ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เตรียมจองกฐินได้เลย!นานี่โวตนสอนโด้จนเก่ง

เตรียมจองกฐินได้เลย!นานี่โวตนสอนโด้จนเก่ง

Posted 26/03/2020 by siamsport



นานี่ แข้งจอมเก๋าจากออร์แลนโด้ ซิตี้ เผยความเก่งกาจของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในปัจจุบันมาจากการที่ตนเองสอนทักษะหลายๆ อย่างสมัยที่ยังเป็นดาวรุ่งในศูนย์เยาวชนสปอร์ติ้ง ลิสบอน


นานี่ ปีกมากประสบการณ์สโมสรออร์แลนโด้ ซิตี้ ทีมในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา เปิดใจแบบติดตลกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์เพื่อนร่วมชาติโปรตุเกส เก่งได้ทุกวันนี้เพราะเขาเป็นคนฝึกสอนสมัยยังเป็นดาวรุ่ง

ทั้งสองคนเคยผ่านการฝึกปรือฝีเท้าจากศูนย์เยาวชนลูกหนังสปอร์ติ้ง ลิสบอน และจากนั้นพวกเขายังมีโอกาสได้เล่นร่วมกันที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมทั้งทีมชาติโปรตุเกส โดย โรนัลโด้ ได้ก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดตลอดกาล ส่วน นานี่ มีอาชีพประสบความสำเร็จในระดับนึงเมื่อคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 4 สมัยตอนค้าแข้งกับทัพ "ปีศาจแดง"

ดาวเตะเลือดฝอย วัย 33 ปี เปิดใจเรื่องราวในอดีตสมัยที่ยังอยู่ในลิสบอน ว่า "คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ทักษะต่างๆ และความรวดเร็วทั้งหมด ทุกสิ่งทุกอย่างผมเป็นคนสอนเขาตอนที่ยังเป็นดาวรุ่ง เขาได้เรียนรู้อะไรมากมายจากผม เขารู้เรื่องนี้ดี"

สำหรับ นานี่ และ "ซีอาร์ 7" เริ่มต้นอาชีพที่สปอร์ติ้ง ลิสบอน ก่อนย้ายสู่รั้วโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงเวลาที่แตกต่างกัน โดย โรนัลโด้ ย้ายมาเล่นให้กับเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ในปี 2003 ด้วยค่าตัวเพียง 12.25 ล้านปอนด์ (ราว 465 ล้านบาท) ก่อนที่ นานี่ จะย้ายมาเล่นร่วมกันในอีก 4 ปีหลังจากนั้นด้วยค่าตัวแพงกว่าสองเท่า

ทั้งสองคนมีส่วนสำคัญในการช่วยทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 2 สมัยติดต่อกันในซีซั่น 2007/2008 และ 2008/2009 ขณะที่พวกเขายังได้ชูโทรฟี่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ด้วยการในปี 2008 หลังจากคว่ำ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ในการดวลจุดโทษนัดชิงชนะเลิศ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »