ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โซเชียลไม่สงบ! "เร้ดแน็ปป์" เย้ย "คันโตน่า" ฝีเท้าธรรมดาคนละชั้น "อองรี"

โซเชียลไม่สงบ! "เร้ดแน็ปป์" เย้ย "คันโตน่า" ฝีเท้าธรรมดาคนละชั้น "อองรี"

Posted 13/05/2020 by siamsport

เจมี่ เร้ดแน็ปป์ อดีตแข้งลิเวอร์พูล เตรียมใช้ชีวิตอยู่อย่างไม่สงบ หลังบังอาจแตะบุคคลสำคัญ ด้วยการหยัน เอริก คันโตน่า "เดอะ คิง" แห่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าฝีเท้าธรรมดา แต่ยังเชิดชูเป็นผู้เล่นที่มีอิทธิพลกับ "ผีแดง" และสาวก "เร้ด อาร์มี่" ยังคงรักชายคนนี้ไม่เสื่อมคลาย
     เจมี่ เร้ดแน็ปป์ อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ หาเรื่องใส่ตัวแท้ๆ หลังวิจารณ์ เอริก คันโตน่า ตำนานกัปตันทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฝีเท้าธรรมดาสามัญชน พร้อมยก เธียร์รี่ อองรี ยังเป็นนักเตะที่เก่งกว่า "ก็องโต้"หลายเท่า

     สองสตาร์ลูกหนังซึ่งปัจจุบันแขวนสตั๊ดไปแล้วทั้งคู่ สร้างปรากฎการณ์ให้การศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่างแท้จริง โดยในรายของ คันโตน่า สามารถผงาดคว้าแชมป์ลีกสูงสุดได้ 5 สมัยกับการเล่นให้ ลีดส์ ยูไนเต็ด ( 1 สมัยในชื่อดิวิชั่น 1 ก่อนเปลี่ยนเป็นพรีเมียร์ลีก) และ "ปีศาจแดง" (4 สมัย) ขณะที่ อองรี คว้าแชมป์ลีก 2 สมัยกับ อาร์เซน่อล โดยหนึ่งในนั้นเป็นแชมป์แบบไร้พ่ายในซีซั่น 2003/2004
 


 

     เร้ดแน็ปป์ ซึ่งเคยเล่นให้ ลิเวอร์พูุล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้นำอดีตนักเตะทั้งสองคนมาเปรียบเทียบกัน พร้อมยกให้ อองรี เป็นผู้เล่นทีเหลือชั้นกว่าหลายเท่า "เขา (คันโตน่า) มีช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ในพรีเมียร์ลีก เขาสร้างความแตกต่าง แต่ฟังนะ ผมพร้อมเปิดตัวเองที่จะต้องโดนเย้นหยัน ผมเคยสู้กับคนที่เก่งกว่าเขามากมาย เชื่อผมเหอะ"

     "แต่เขามักจะมีบางอย่างที่พิเศษ ในช่วงเวลาที่สำคัญ ถ้าคุณนำไปเปรียบเทียบกับนักเตะอย่าง เธียร์รี่ อองรี ผมไม่คิดว่าเขาจะอยู่ในระดับเดียวกัน แต่เขามีอิทธิพลกับ ยูไนเต็ด และความจริงก็คือแฟนบอลของพวกเขายังคงร้องเพลงที่มีชื่อของเขา ซึ่งมันบ่งบอกให้คุณรู้ได้เลยว่าเขาเป็นที่รักของสโมสรนี้มากแค่ไหน" เร้ดแน็ปป์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »