ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ประตู "ซาลาห์" ซัดลีดส์!ลุ้นยอดเยี่ยมเดือนกันยายน

ประตู "ซาลาห์" ซัดลีดส์!ลุ้นยอดเยี่ยมเดือนกันยายน

Posted 03/10/2020 by siamsport

ประตูสุดงามที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ตะบันใส่ ลีดส์ ยูไนเต็ด เกมเปิดหัวลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ติด 1 ใน 8 ลุ้นคว้ารางวัลประตูยอดเยี่ยมประจำเดือนกันยายน หลัง "บังโม" โชว์โหดซัดเต็มข้อบอลพุ่งเสียบสามเหลี่ยมงามหยดชดช้อย ชม้อย ชะม้าย ชายตา

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าตัวเก่ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีลุ้นรางวัลประตูยอดเยี่ยมในศึกพรีเมียร์ลีก ประจำเดือนกันยายน หลังจากที่ "บังโม" โชว์การซัดประตูสุดคมกริบในแมตช์เฉือน "ยูงทอง" ลีดส์ ยูไนเต็ด 4-3 ที่สนามแอนฟิลด์ เกมเปิดซีซั่น 2020/2021

ประตูดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงครึ่งแรกโดยเวลานั้นเจ้าบ้านเสมอกับ ลีดส์ 2-2 และทีมได้ลูกฟรีคิกก่อนที่ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน จะเปิดเข้าไปในกรอบเขตโทษแต่แนวรับทีมเยือนโหม่งสกัดไม่ดีมาเข้าทาง สตาร์ลูกหนังทีมชาติอียิปต์ ที่จับบอล 1 จังหวะก่อนจะตะบันเต็มข้อบอลพุ่งแหวกอากาศเสียบสามเหลี่ยมเข้าไปอย่างงดงาม

สำหรับเกมกับ ลีดส์ นั้น อดีตดาวเตะ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี และ "หมาป่าเหลืองแดง" โรม่า" ซัดแฮตทริกได้ด้วยซึ่งอีกสองประตูได้มาจากจุดโทษ โดยลูกแรกเกิดขึ้นในช่วงต้นเกม และอีกลูกเป็นประตูชัยในครึ่งหลังที่ส่งให้แชมป์เก่าคว้า 3 แต้มไปอย่างหวุดหวิด

ทั้งนี้ลูกยิงของ ซาลาห์ ต้องลุ้นประตูยอดเยี่ยมประจำเดือนก.ย.กับอีก 7 ประตูสุดสวยมาจาก ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง (อาร์เซน่อล), แจ็ค แฮร์ริสัน (ลีดส์ ยูไนเต็ด), รีซ เจมส์ (เชลซี), มาเตอุส เปเรยร่า (เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน), มาร์คัส แรชฟอร์ด (แมนฯ ยูไนเต็ด), ริยาด มาห์เรซ (แมนฯ ซิตี้) และ เจมส์ แมดดิสัน (เลสเตอร์ ซิตี้)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เริ่ดคะ!มาเน่มีชื่อลุ้นแข้งยอดเยี่ยมลีกกันยายน
    ซาดิโอ มาเน่ ดาวเตะคนเก่งลิเวอร์พูล มีชื่อลุ้นรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก ประจำเดือนกันยายน หลังระเบิดฟอร์มสุดยอดในเกมลีก 3 แมตช์ที่ผ่านมา
  • ไม่ต้องห่วงฉัน!มาเน่ยันสบายดีหลังติดโควิด19
    ซาดิโอ มาเน่ ดาวเตะสตาร์ดัง ลิเวอร์พูล ทวิตข้อความผ่านสื่อสังคมออนไลน์เพื่อให้แฟนบอลได้สบายใจว่าตอนนี้ตนเข้ารับการกักตัวตามข้อกำหนดทางการแพทย์แล้ว และสุขภาพร่างกายก็แข็งแรงดี พร้อมแนะนำทุกคนที่ป่วยให้ปฏิบัติตามคำแนะนำของหมอเพื่อความปลอดภัยของตัวเองและคนที่รัก รวมทั้งเพื่อไม่ให้เกิดการระบาดระลอกสอง
  • อาร์เตต้าชี้อาร์เซน่อลทาบลิเวอร์พูลได้หรือยัง
    หลังจากล่าสุดผ่าน ลิเวอร์พูล ในรอบ 4 ของศึก คาราบาว คัพ ได้ จากการชนะในช่วงดวลเป้า มิเกล อาร์เต้า กุนซือ อาร์เซน่อล ก็บอกว่าที่จริงตอนนี้ "ไอ้ปืนใหญ่" ยังห่างชั้นจาก ลิเวอร์พูล อยู่เยอะ แต่ชมลูกทีมเช่นกันที่ทำผลงานได้ดี
  • เชลซีเตรียมแบกภาระหนักหากปล่อยเกปาไม่ได้
    เชลซี พยายามดิ้นสุดตัวที่จะปล่อย เกปา อาร์รีซาบาลาก้า โกลเลือดกระทิงดุออกจากทีมก่อนตลาดพ่อค้าแข้งปิดวันจันทร์นี้ เพราะหากไม่สามารถหาทีมไหนซื้อหรือยืมนักเตะไปได้ นั่นหมายความว่า "สิงห์บลูส์" ต้องแบกรับค่าเหนื่อยจำนวน 150,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ในช่วงที่เหลืออยู่ของซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »