ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จากใจ!สโคลส์เชื่อลิเวอร์พูลซิวแชมป์ลีกได้อีกสมัย

จากใจ!สโคลส์เชื่อลิเวอร์พูลซิวแชมป์ลีกได้อีกสมัย

Posted 08/12/2020 by siamsport

พอล สโคลส์ ตำนานมิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟันธง ซีซั่นนี้ ลิเวอร์พูล จะสามารถป้องกันตำแหน่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้สำเร็จ พร้อมยก "หงส์แดง" คู่ควรแล้วจริงๆ กับความสำเร็จในซีซั่นก่อน
    
พอล สโคลส์ อดีตยอดกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า ลิเวอร์พูล สโมสรคู่ปรับตลอดกาลของ "ปีศาจแดง" จะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้อีกครั้งในฤดูกาลนี้ หลังจากที่เห็นทัพ "หงส์แดง" โชว์ฟอร์มแกร่งต่อหน้าแฟนบอล ด้วยการเปิดรัง แอนฟิลด์ ถล่ม วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 4-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ด้วยการที่เมืองลิเวอร์พูล อยู่ในระดับ "เทียร์ 2" ทำให้สนาม แอนฟิลด์ สามารถเปิดให้แฟนบอลเข้ามาชมเกมดังกล่าวได้ 2,000 คน และถือเป็นพลังขับเคลื่อนอันมหาศาลที่นำทัพ "หงส์แดง" ไล่กระซวก "หมาป่า" สบายเท้า ซึ่ง สโคลส์ มองว่า เหล่าสาวก "เดอะ ค็อป" คงจะได้ฉลองใหญ่อีกครั้งหลังจบฤดูกาลนี้

"มันต้องใช้เวลานานมากสำหรับ ลิเวอร์พูล ในการประสบความสำเร็จอย่างที่พวกเขาทำได้ในฤดูกาลก่อน ซึ่งก็ต้องยกความดีความชอบให้กับพวกเขา พวกเขายอดเยี่ยมจริงๆ พวกเขาคู่ควรแล้ว มันน่าเสียดายที่แฟนบอลไม่ได้มีส่วนร่วม แต่ผมมั่นใจเลยว่า พวกเขาคงฉลองความสำเร็จครั้งนี้ยาวเป็นสัปดาห์"

"มันน่าเสียดายนะ แต่ตอนนี้แฟนบอลกำลังจะได้กลับมาชมเกมที่สนาม ผมจะไม่บอกหรอกว่า พวกเขาจะเป็นแชมป์เพื่อแฟนบอลของพวกเขา แต่ผมคิดว่า พวกเขาจะทำแบบนั้น (คว้าแชมป์ลีก) ได้อีก" อดีตแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด วัย 46 ปี กล่าว

ปัจจุบัน ลิเวอร์พูล รั้งอันดับสองในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยมี 24 แต้ม จากการลงแข่ง 11 นัด เท่ากับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมจ่าฝูง แต่ "ไก่เดือยทอง" มีผลต่างประตูได้-เสียดีกว่า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »