ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สมควรโดนโละ?แฉผลงานสุดแย่ของป็อกบา

สมควรโดนโละ?แฉผลงานสุดแย่ของป็อกบา

Posted 11/12/2020 by siamsport

เบ็ทติ้งออดส์ เว็บไซต์แนวพนันถูกกฎหมายรายหนึ่งของอังกฤษ เปิดเผยว่าในฤดูกาลนี้นั้น ปอล ป็อกบา ถือเป็นนักเตะที่มีค่าเฉลี่ยการเล่นพลาดใน พรีเมียร์ลีก สูงเป็นอันดับ 6 ส่วนที่ 1 ตกเป็นของ มาเตจ วีดร้า หัวหอก เบิร์นลี่ย์

ปอล ป็อกบา กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นนักเตะที่มีค่าเฉลี่ยการเล่นผิดพลาดสูงเป็นอันดับ 6 ของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาลนี้ ด้วยค่าเฉลี่ยการเล่นผิดพลาด 1 ครั้งในทุกๆ 4 นาทีกับ 4 วินาที ตามการคำนวณของ เบ็ทติ้งออดส์ เว็บไซต์แนวพนันถูกกฎหมายรายหนึ่งของอังกฤษ

อนาคตของ ป็อกบา กลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงอย่างหนักในช่วงหลายวันที่ผ่านมา หลังจากที่เขามีความสำคัญกับทีมน้อยลงจนถึงขั้นหลุดเป็นตัวสำรองหลายนัด แถม มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของเจ้าตัวก็ให้สัมภาษณ์อีกว่าดาวเตะชาวฝรั่งเศสไม่มีความสุขกับการเล่นให้ "ปีศาจแดง" แล้ว พร้อมเสนอว่าการย้ายทีมจะเป็นผลดีต่อทุกฝ่าย เพราะยังไงซะ ป็อกบา ก็จะไม่ต่อสัญญากับทีมแน่ และข้อตกลงที่ว่าก็จะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ ปี 2022 ด้วย

ทั้งนี้ ในฤดูกาลนี้ ป็อกบา มีจังหวะเล่นผิดพลาดในลีกไปทั้งหมด 114 ครั้ง แต่ถ้าคิดเป็นค่าเฉลี่ยจากนาทีที่ลงเล่นจะอยู่ที่ 1 หนต่อทุกๆ 4 นาที กับ 4 วินาที ซึ่งหากเทียบเฉพาะกับบรรดาทีมในกลุ่มท็อปซิกซ์ของ พรีเมียร์ลีก นั้น มีเพียง โจวานี่ โล เซลโซ่ แข้ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เพียงคนเดียวที่ทำได้แย่กว่าเขา เนื่องจาก โล เซลโซ่ มีค่าเฉลี่ยเล่นพลาด 1 หนในทุกๆ 3 นาทีกับ 53 วินาที ส่วนอันดับ 1 ในชาร์ตนี้คือ มาเตจ วีดร้า กองหน้า เบิร์นลี่ย์ ที่มีค่าเฉลี่ยเล่นพลาด 1 ครั้งในทุก 3 นาทีกับ 13 วินาที

นักเตะ พรีเมียร์ลีก ที่มีค่าเฉลี่ยเล่นพลาดเยอะที่สุด 10 อันดับแรกในฤดูกาลนี้ จากการคำนวณของ เบ็ทติ้งออดส์

อันดับ     จำนวนรวมที่เล่นพลาด   ค่าเฉลี่ยเรื่องเวลาต่อการเล่นพลาด 1 ครั้ง
1. มาเตจ วีดร้า (เบิร์นลี่ย์)   43 ครั้ง    3 นาทีกับ 13 วินาที
2. มาห์มูด เทรเซเก้ต์ (แอสตัน วิลล่า)  187 ครั้ง    3 นาทีกับ 33 วินาที
3. แม็ตต์ ฟิลลิปส์ (เวสต์บรอมฯ)   45 ครั้ง    3 นาทีกับ 52 วินาที
-   เนสเค่นส์ เคบาโน่ (ฟูแล่ม)   30 ครั้ง    3 นาที กับ 52 วินาที
5. โจวานี่ โล เซลโซ่ (สเปอร์ส)   79 ครั้ง    3 นาทีกับ 53 วินาที
6. ปอล ป็อกบา (แมนฯ ยูไนเต็ด)   114 ครั้ง    4 นาที กับ 4 วินาที
7. รูเบน ลอฟตัส-ชีค (ฟูแล่ม)   82 ครั้ง    4 นาที กับ 18 วินาที
8. แม็กซ์ โลว์ (เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด)   94 ครั้ง    4 นาที กับ 25 วินาที
9. ลุค โธมัส (เลสเตอร์)    40 ครั้ง    4 นาทีกับ 30 วินาที
10. มาริโอ เลมิน่า (ฟูแล่ม)   57 ครั้ง    4 นาทีกับ 31 วินาที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฉแข้งแมนยูอยากให้โซลชาเลิกทำอะไร
    เดอะ เทเลกราฟ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว เหล่านักเตะรุ่นใหญ่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด อยากให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เลิกปรับเปลี่ยนชุดตัวจริงกับแท็กติกแบบถี่ยิบสักที แต่พวกเขาก็ยังไม่ได้ถึงขั้นเกลียด โซลชา แต่อย่างใด
  • ยูเวนตุสยิ้ม!เรอัลมาดริดไม่พร้อมล่า "ป็อกบา"
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส เจอทางสะดวก เพราะล่าสุดมีข่าว เรอัล มาดริด ไม่พร้อมที่จะออกล่าตัว ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ดาวดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจบซีซั่นนี้
  • ไปเถอะ!บอร์ดแมนยู,โซลชาเห็นพ้องขาย "ป็อกบา" สุดถูก
    สื่อผู้ดีตีข่าว บอร์ดบริหารแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ "ผีแดง" เห็นพ้องต้องกันว่าจะขาย ปอล ป็อกบา ออกไปในช่วงตลาดพ่อค้าแข้งฤดูหนาวนี้ เพื่อเป็นการยุติเรื่องวุ่นวาย และยังเป็นการประหยัดรายจ่ายสโมสรด้วย
  • ปูด!แมนยูพร้อมแข่งลิเวอร์พูลแย่ง "ไวท์" เสริมหลัง
    สื่อท้องถิ่นชื่อดัง รายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ล็อกเป้าอยากได้ตัว เบน ไวท์ กองหลังชั้นดีจากไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน มาเสริมแกร่ง แต่งานนี้คงต้องใช้พลังดูดเต็มพิกัด เพราะต้องแข่งกับ ลิเวอร์พูล ที่อยากได้นักเตะรายนี้เช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »