ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ขาดทุนยับ!เผยบาร์เซโลน่าเคาะราคาขายคูตินโญ่แล้ว

ขาดทุนยับ!เผยบาร์เซโลน่าเคาะราคาขายคูตินโญ่แล้ว

Posted 24/12/2020 by siamsport

สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อก้องของแคว้นกาตาลุนย่า ตีข่าว บาร์เซโลน่า เลือกแล้วว่าจะปล่อย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ที่ราคา 45 ล้านปอนด์ หลังจากตอนนี้ คูตินโญ่ ยังไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งกับทีมได้
    บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน จะยอมขาย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนด้วยค่าตัวเพียงแค่ 45 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,800 ล้านบาท) ตามรายงานของ สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของแคว้นกาตาลุนย่า

    คูตินโญ่ เพิ่งกลับมาช่วยทีมในซีซั่นนี้หลังหมดสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาลกับ บาเยิร์น มิวนิค โดยที่ โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์คนใหม่ของ บาร์เซโลน่า ต้องการดึง คูตินโญ่ กลับมาอยู่กับทีมเองเพราะเชื่อว่าอดีตแข้ง ลิเวอร์พูล จะเป็นกำลังหลักให้กับทีมของเขาได้ ทำให้สุดท้าย คูตินโญ่ ก็เลือกที่จะพิสูจน์ตัวเองกับทีมแม้ว่าจะมีข่าวเรื่องย้ายทีมหนักพอตัวก็ตาม


    อย่างไรก็ตาม จนถึงตอนนี้แข้งวัย 28 ปีก็ยังไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งได้ หลังจากทำไปเพียง 3 ประตูกับ 2 แอสซิสต์ จากการลงเล่นให้ทีม 13 นัดในทุกรายการ จนทำให้ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า บาร์เซโลน่า พร้อมโละเขาในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบ 2 ช่วงเดือนมกราคมนี้เลย เพราะมันจะช่วยแก้ปัญหาเรื่องสภาพการเงินของทีมได้ด้วย

    ถ้าหาก บาร์เซโลน่า จะขาย คูตินโญ่ ด้วยค่าตัวแค่ 45 ล้านปอนด์จริงๆ มันก็ถือว่าพวกเขาขาดทุนบานเบอะ หลังจากอุตส่าห์จ่ายเงินในเบื้องต้นไปถึง 105 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,200 ล้านบาท) เพื่อดึงเขามาร่วมทัพเมื่อช่วงเดือนมกราคม ปี 2018

    สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า บาร์เซโลน่า ไม่อยากส่ง คูตินโญ่ ลงเล่นให้ทีมครบ 100 นัดด้วย เพราะตอนที่ดึงดาวเตะเลือดแซมบ้ามาจาก ลิเวอร์พูล นั้น บาร์เซโลน่า ทำเงื่อนไขเอาไว้ด้วยว่าจะจ่ายให้ "หงส์แดง" อีก 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 720 ล้านบาท) ถ้าหาก คูตินโญ่ ลงเล่นให้ทีมถึงเลข 3 หลักหากนับรวมทุกรายการ ซึ่งตอนนี้เขาก็ลงเล่นไปแล้ว 89 เกม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมสซี่รับคิดไม่ถึงจะทำลายสถิติเปเล่ได้
    ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า ระบุ ไม่นึกไม่ฝันมาก่อนว่าจะทุบสถิติการยิงให้ทีมใดทีมหนึ่งเยอะที่สุดตลอดกาลของ เปเล่ ได้ พร้อมขอบคุณทุกฝ่ายที่ช่วยเหลือตนเป็นอย่างดี
  • "เมสซี่" ทั้งยิง-ทั้งจ่ายบาร์ซ่าคืนฟอร์มกระซวกบายาโดลิดขึ้นที่5
    "เจ้าบุญทุ่ม" คืนฟอร์มเก่งอีกครั้งหลังบุกถล่ม เรอัล บายาโดลิด 3-0 จากผลงานสุดฮอตของ ลิโอเนล เมสซี่ ทั้งยิง-ทั้งจ่ายพาทีมเก็บเพิ่มเป็น 24 คะแนนแซง เซบีย่า ยึดอับดับ 5 ตามจ่าฝูง 8 คะแนนและแข่งมากกว่า 1 นัด ในศึกฟุตบอลลาลีกา สเปน คืนวันอังคารที่ผ่านมา
  • เมสซี่เผยขอเลือกคว้าแชมป์ลีกมากกว่าดาวซัลโว
    ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า ระบุ ตนยอมชวดการเป็นดาวซัลโวสูงสุดประจำซีซั่นหากมันจะช่วยให้ทีมได้แชมป์ลีกมาครอง พร้อมบอกว่าทีมของตนกำลังเล่นได้ดีอย่างต่อเนื่อง
  • คูมันเอาแน่! บาร์ซ่ากู้ฟอร์มส่ง "เมสซี่" ตัวจริงฟัดบายาโดลิด
    โรนัลด์ คูมัน กุนซือ "เจ้าบุญทุ่ม" ฟอร์มล่าสุดสะดุดเจ๊า บาเลนเซีย ความพร้อมอาจปรับทัพโดยยังใช้ ลิโอเนล เมสซี่ เป็นแกนหลัก ทางด้าน เรอัล บายาโดลิด ของ เซร์คิโอ กอนซาเลซ ชนะเกมเดียวจาก 4 เกมหลังสุดในลีกรั้งอันดับ 18 ไว้ใจ เซร์จี้ กวาร์ดิโอล่า เป็นตัวทีเด็ด ในศึกฟุตบอลลาลีกา สเปน คืนวันอังคารที่ 22 ธ.ค. นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »