ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใจเย็น!เป๊ปเตือนแข้งแมนซิตี้อย่ารีบคิดลุ้นแชมป์ลีก

ใจเย็น!เป๊ปเตือนแข้งแมนซิตี้อย่ารีบคิดลุ้นแชมป์ลีก

Posted 27/12/2020 by siamsport

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำชับลูกทีมอย่าเพิ่งรีบคิดถึงการลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก หลังเปิดบ้านสอยนิ่ม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 2-0 ระบุซีซั่นนี้อันดับขึ้นๆ ลงๆ ตลอดเวลา

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อว่า ลูกทีมของตนควรมีสมาธิกับการเน้นทำผลงานในแต่ละนัด และอย่าเพิ่งมองถึงโอกาสลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ถึงแม้ทำคะแนนไล่ทีมจ่าฝูงเหลือไม่มากแล้ว หลังล่าสุดเปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม เอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 2-0 ในนัดบ็อกซิ่งเดย์ เมื่อวันเสาร์ที่ 26 ธันวาคม ที่ผ่านมา
 
เกมนี้ แมนฯ ซิตี้ ขึ้นนำ 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 14 จากการยิงของ อิลคาย กุนโดกัน ก่อนที่จะมาได้ประตู 2-0 ในนาทีที่ 55 จาก เฟร์ราน ตอร์เรส ซึ่งชัยชนะนัดนี้ทำให้ "เรือใบสีฟ้า" ขึ้นมารั้งอันดับห้า ในตารางคะแนน โดยมี 26 แต้ม จากการลงแข่ง 14 นัด ตามหลัง ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูง 5 แต้ม

"เราไม่สามารถคิดมากถึงเรื่องนั้น (ลุ้นแชมป์) เพราะตอนนี้มันมีเกมที่จะต้องลงเตะทุกๆ สามวัน เรายังอยู่ห่างจากทีมจ่าฝูง แต่สัปดาห์ก่อนเรายังอยู่ที่สิบเลย ฤดูกาลนี้แต่ละทีมอันดับมันขึ้นๆ ลงๆ กันตลอด ดังนั้นคุณจำเป็นต้องมีสมาธิ และใจเย็นๆ กับทุกเรื่องไม่ว่าจะดีหรือร้าย" ยอดกุนซือชาวสแปนิชวัย 49 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฟร์รานซัดปิดกล่อง! แมนซิตี้ไม่พลาดอัดนิวคาสเซิ่ล แซงขึ้นที่5
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าชัยได้สองเกมติดต่อกันหลังเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ไปแบบสนุก 2-0 เก็บสามแต้มมีเพิ่มเป็น 26 คะแนนรั้งอันดับ 5 ส่วนนิวคาสเซิ่ลรั้งอันดับ 12 มีอยู่ 18 คะแนน ในเกมพรีเมียร์ลีก นัดบ็อกซิ่ง เดย์ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • แมนซิตี้วาง"อเกวโร่-สเตอร์ลิ่ง"จ้องอัดนิวคาสเซิ่ลรับบ็อกซิ่งเดย์
    "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ประเดิมเกมแกะกล่องของขวัญส่ง เซร์คิโอ อเกวโร่- ราฮีม สเตอร์ลิ่ง พังตาข่ายเปิดบ้านดวล "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ที่เพิ่งกระเด็นตกรอบคาราบาวคัพ ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 26 ธันวาคม 2563
  • ตัดเกรดผลงาน 6 ทีมลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ช่วงคริสต์มาส
    ลิเวอร์พูล ยังคงรักษามาตรฐานการเล่นที่ดุดันเอาไว้ได้หลังจากที่พวกเขาผงาดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลที่ผ่านมา โดยภารกิจสำคัญของ "หงส์แดง" ในเวลานี้ก็คือการพยายามป้องกันแชมป์ให้ได้ แม้ว่าจะยากลำบากแต่ทุกอย่างก็เป็นไปได้เสมอ
  • แฟนหงส์,ผียิ้ม! ซูเปอร์คอมทำนายบทสรุปพรีเมียร์ฯ
    สาวก "เดอะ ค็อป" คงยิ้มอย่างมีความสุขก่อนช่วงคริสต์มาส เมื่อซูเปอร์คอมคาดการณ์ว่า ลิเวอร์พูล จะคว้าแชมป์ลีกเมื่อจบฤดูกาล ในขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รั้งอันดับ 3 ได้ตั๋วไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ส่วน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ สเปอร์ส ต้องผิดหวัง ขณะที่ อาร์เซน่อล ยังรอดตายในลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »