ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฝีเท้าไม่ธรรมดา!โซลชามั่นใจ "ดิยัลโล่" รุ่งกับแมนยู

ฝีเท้าไม่ธรรมดา!โซลชามั่นใจ "ดิยัลโล่" รุ่งกับแมนยู

Posted 08/01/2021 by siamsport

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดมั่นใจ อาหมัด ดิยัลโล่ ปีกตัวใหม่ จะไปได้สวยกับสโมสรอย่างแน่นอน พร้อมระบุ "ปีศาจแดง" จับตาดูฟอร์มเด็กคนนี้มานานแล้ว

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความมั่นใจว่า อาหมัด ดิยัลโล่ ปีกดาวรุ่งชาวไอวอรี่โคสต์ จะไปได้สวยกับการค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อย่างแน่นอน หลังจากที่ ดาวเตะวัย 18 ปี ปิดดีลย้ายจาก อตาลันต้า มาร่วมก๊วน "ปีศาจแดง" อย่างเป็นทางการ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 7 มกราคม ที่ผ่านมา

ดิยัลโล่ ได้จรดปากกาเซ็นสัญญาค้าแข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ยาวจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2025 และมีออปชั่นขยายสัญญาเพิ่มอีก 1 ปี โดย "ปีศาจแดง" ได้บรรลุข้อตกลงคว้าเจ้าตัวล่วงหน้าตั้งแต่เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม ปีที่แล้ว ด้วยค่าตัวที่คาดว่าอยู่ที่ราว 37 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,517 ล้านบาท)

"เราได้ติดตาม อาหมัด มานานหลายปีแล้ว และผมก็เคยไปดูฟอร์มของเขาด้วยตัวเองเช่นกัน ซึ่งผมก็เชื่อว่า เขาคือเด็กที่มีฝีเท้าน่าตื่นตาตื่นใจมากที่สุดคนหนึ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นสโมสรที่มีประวัติศาสตร์อันน่าภาคภูมิใจในการพัฒนาเด็ก และที่นี่ก็มีครบทุกอย่างในการทำให้ อาหมัด ไปถึงขีดสุดของตัวเอง"

"แน่นอน เขาจำเป็นต้องใช้เวลาในการปรับตัว แต่ด้วยความรวดเร็ว, วิสัยทัศน์ และความสามารถในการเลี้ยงบอลของเขา ทำให้เขามีประโยชน์อย่างมากในการเล่นเกมสวนกลับ เขาเป็นนักเตะที่มีคุณสมบัติครบทุกอย่างในการก้าวขึ้นมาเป็นผู้เล่นคนสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" โซลชา กล่าว

ทั้งนี้ ดิยัลโล่ ลงเล่นให้ อตาลันต้า ไปทั้งสิ้น 5 นัด ทำได้ 1 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »