ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พูดแบบนี้มีลุ้น! "โซลชา" รับยังติดต่อกับฮาแลนด์อยู่เสมอ

พูดแบบนี้มีลุ้น! "โซลชา" รับยังติดต่อกับฮาแลนด์อยู่เสมอ

Posted 25/02/2021 by siamsport

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับยังคงติดต่อกับ เออร์ลิง ฮาแลนด์ หัวหอกดาวรุ่งพุ่งแรงของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ระบุอยากเห็นนักเตะประสบความสำเร็จ ส่วนอนาคตจะได้ร่วมงานกันที่ "ผีแดง" หรือไม่ คงต้องรอดูกันต่อไป

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ปฏิเสธเรื่องการยื่นข้อเสนอในการคว้าตัว เออร์ลิง ฮาแลนด์ กองหน้าฟอร์มโหดจาก "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้

"น้าลูกอม" แสดงความต้องการอยากได้ตัว ฮาแลนด์ ตั้งแต่สมัยที่นักเตะสร้างชื่อกับ เรดบูลล์ส ซัลซ์บวร์ก และดูเหมือนว่า "ปีศาจแดง" เป็นทีมเต็งที่จะได้นักเตะด้วย เนื่องจากทั้งสองคนมีความสัมพันธ์ที่ดีเยี่ยมสมัยที่ร่วมงานกันที่สโมสรโมลด์

อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่แสดงความต้องการอย่างจริงจังซะที สุดท้าย โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สวมบทตาอยู่คว้าตัว หัวหอกดาวรุ่งชาวนอร์เวย์ ไปร่วมสังกัด ด้วยค่าตัวเพียงแค่ 20 ล้านยูโร (ราว 700 ล้านบาท) เท่านั้น

กระนั้นโอกาสที่สาวก "เร้ด อาร์มี่" จะได้เห็น ฮาแลนด์ ย้ายมาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ยังไม่หด เพราะนักเตะมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 75 ล้านยูโร (ราว 2,625 ล้านบาท) ซึ่งถือว่าเป็นตัวเลขที่ไม่เหลือบ่ากว่าแรงสำหรับ "ผีแดง" ที่จะจ่ายให้กับ "เสือเหลือง"

สำหรับเรื่องนี้ โซลชา กล่าวว่า "ในฐานะโค้ชเมื่อลูกทีมหรือนักเตะที่เคยร่วมงาน คุณย่อมติดตามผลงานของพวกเขา และผมเองก็ยังคงติดต่อกับ เออร์ลิง มันเป็นเรื่องที่ดีเยี่ยมที่ได้เห็นเขาเป็นนักเตะอย่างที่เขาเป็นในเวลานี้ ผมรู้ว่าเขาจะต้องทำงานาหนักเพื่อพัฒนาตัวเองอยู่ตลอดเวลา เขาเป็นนักเตะดอร์ทมุนด์ เราอวยพรเขาให้ประสบความสำเร็จที่นั่น และรอดูว่าชีวิตมันจะเป็นยังไงหลังจากนั้น"

ส่วนคำถามที่ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ยังมีโอกาสที่จะได้ ฮาแลนด์ มาร่วมทีมไหน เรื่องนี้ โซลชา กล่าวว่า "คุณรู้ไหมว่าผมไม่สามารถพูดเกี่ยวกับ เออร์ลิง ได้ เขาเป็นนักเตะโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มันเป็นการขาดความเคารพ ที่พูดเรื่องอื่นนอกเหนือจากเรื่องที่ผมรู้จักเขา และพูดคุยกับเขา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »