ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยอดเยี่ยมมากๆ!นอยเออร์ชูลูกโขกอลีสซงคือปรากฎการณ์ที่น่าทึ่ง

ยอดเยี่ยมมากๆ!นอยเออร์ชูลูกโขกอลีสซงคือปรากฎการณ์ที่น่าทึ่ง

Posted 18/05/2021 by siamsport

มานูเอล นอยเออร์ นายด่านจอมหนึบของ บาเยิร์น กล่าวว่าลูกโขกที่ อลีสซง เบ็คเกอร์ มือกาว ลิเวอร์พูล ทำได้นั้น ถือเป็นปรากฎการณ์ที่น่าทึ่ง พร้อมบอกว่า อลีสซง เป็นคนที่นิสัยดีสุดๆ
   
มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตูคนดังของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน กล่าวว่าการที่ อลีสซง เบ็คเกอร์ นายทวาร ลิเวอร์พูล ทำประตูได้นั้น ถือเป็นปรากฎการณ์ที่ยิ่งใหญ่ระดับหนึ่ง

อลีสซง เพิ่งสร้างความฮือฮาด้วยการขึ้นมาโขกทำประตูชัยให้ ลิเวอร์พูล เอาชนะ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 พฤษภาคม ที่ผ่านมา จนทำให้พวกเขายังมีโอกาสดีที่จะติดท็อปโฟร์แล้วได้สิทธิ์ไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า ซึ่งหลังจากจบเกมดังกล่าวแล้วนั้น นอยเออร์ ก็ถึงขั้นโพสต์ข้อความเลยว่า "เป็นประตูที่สวยจริงๆ เพื่อน"

ทั้งนี้ บางคนก็แปลกใจ นอยเออร์ มาร่วมยินดีกับ อลีสซง แทบจะทันควัน ซึ่งล่าสุด ดิ แอธเลติก ไปสอบถาม นอยเออร์ เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว และนายด่านชาวเยอรมันก็บอกว่าตนสนิทกับ อลีสซง อยู่แล้ว และประทับใจกับสิ่งที่เขาทำได้มากๆ

นอยเออร์ เผยว่า "ผมร่วมแสดงความยินดีกับเขา และเราก็แลกเปลี่ยนข้อความกันนิดหน่อย ผู้รักษาประตูทุกคนต่างก็มีความฝันที่จะทำประตูชัยกันให้ได้ทั้งนั้น ปกติแล้วเวลาที่ผู้รักษาประตูจะดันขึ้นไปลุ้นทำประตูน่ะจะเป็นตอนที่ทีมเป็นฝ่ายตามหลังอยู่ แต่ตอนนั้น ลิเวอร์พูล จำเป็นต้องชนะให้ได้เพื่อที่จะได้ลุ้นพื้นที่ แชมเปี้ยนส์ ลีก มันถือเป็นปรากฎการณ์ที่น่าทึ่ง มันเป็นลูกโหม่งที่ยอดเยี่ยมมากๆ ผมดีใจแทนเขา เขาเป็นคนที่นิสัยดีและเข้าหาได้ง่ายมากๆ เขาสมควรได้สัมผัสกับช่วงเวลาแบบนี้แล้วล่ะ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนบอลเข้าชมได้! 8 ประเด็นร้อนก่อนเกมพรีเมียร์ลีกนัดรองสุดท้าย
    วันอังคารที่ 18 พฤษภาคมนี้ ถือเป็นวันของการสิ้นสุดการรอคอยสำหรับแฟนบอลของทุกทีมในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพราะพวกเขาได้รับอนุญาตให้เข้าไปชมเกมในสนามตามนโยบายของ พรีเมียร์ลีก และรัฐบาลของสหราชอาณาจักร หลังจากช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาทำได้เพียงนั่งเชียร์อยู่กับบ้านตามกฎการเว้นระยะห่างเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19
  • ผลการแข่งขันเกม เชลซี พบ เลสเตอร์ ซิตี้ กับการลุ้นท็อปโฟร์ของ ลิเวอร์พูล
    การลุ้นทำอันดับท็อปโฟร์มาถึงจุดไคลแม็กซ์ในสัปดาห์นี้ เนื่องจากเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เหลือเพียงแค่ 2 แมตช์สุดท้ายของซีซั่น และตอนนี้การคว้าโควตาไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มีความเข้มข้นสุดๆ
  • คมพอตัว! 5 นายด่านทำประตูได้มากที่สุดตลอดกาลในโลกลูกหนัง
    เกมที่ ลิเวอร์พูล บุกไปชนะ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เกิดไฮไลท์สุดเด็ดขึ้นมาเมื่อ อลีสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูของ "หงส์แดง" ขึ้นมาโขกทำประตูชัยให้กับทีมได้แบบน่าเหลือเชื่อจนทำให้เขากลายเป็นฮีโร่ของทีม
  • ควรได้หรือไม่?คาร์ร่าคิดยังไงกับชอตเวสต์บรอมฯโดนริบประตู
    หลังเกิดชอตที่ทีมงานกรรมการริบประตูของ เวสต์บรอมฯ จนมีส่วนให้ ลิเวอร์พูล ชนะในนัดล่าสุดแล้วนั้น ล่าสุด เจมี่ คาร์ราเกอร์ ก็บอกว่าที่จริง "เดอะ แบ็กกี้ส์" ควรจะได้ประตูจากชอตนี้ เพราะลูกโหม่งมันเบนออกด้านข้างจนไม่ควรเข้าข่ายว่า อลีสซง เบ็คเกอร์ จะมองไม่เห็น ต่อให้จะมีผู้เล่นของ เวสต์บรอมฯ ยืนอยู่ด้านหน้าเขาก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »