ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ล้วงคองูจงอาง! แนวรับลิเวอร์พูลหวานฉ่ำลูกสาวเลียม กัลลาเกอร์

ล้วงคองูจงอาง! แนวรับลิเวอร์พูลหวานฉ่ำลูกสาวเลียม กัลลาเกอร์

Posted 03/06/2021 by siamsport

เลียม กัลลาเกอร์ อดีตฟร้อนท์แมนสุดแสบแห่งวงโอเอซิส คงกระวนกระวายใจสุดๆ หลังลูกสาวคนโตกำลังคบหาดูใจกับ แนท ฟิลลิปส์ แนวรับขาลุยของ ลิเวอร์พูล หลังเธอโพสต์ภาพของฝ่ายชายผ่าน "ไอจี" ของตัวเอง ซึ่งดูเหมือนเป็นการเปิดตัวยังไงยังงั้น

นาธาเนียล ฟิลลิปส์ เซนเตอร์แบ็กอนาคตไกลของ ลิเวอร์พูล กำลังมีความสุขทั้งกับชีวิตนักฟุตบอลและเรื่องความรัก เพราะมีการเปิดเผยว่าเขากำลังคบหาดูใจกับ มอลลี่ ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของ เลียม กัลลาเกอร์ อดีตนักร้องนำแห่งวง "โอเอซิส" (Oasis) บริตป็อบระดับโลก

ฟิลลิปส์ ทำผลงานได้อย่างสุดยอดในฐานะปราการหลังตัวกลางของ "หงส์แดง" ช่วงที่ทีมขาดเซนเตอร์แบ็กหลักอย่าง เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, โจ โกเมซ และ โฌแอล มาติป เนื่องจากโดนอาการบาดเจ็บเล่นงานในช่วงซีซั่นล่าสุด และเขาคือหนึ่งในคีย์แมนสำคัญที่นำสโมสรจบซีซั่นในอันดับ 3 พร้อมคว้าโควตาไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ

สำหรับชีวิตส่วนตัวตอนนี้ ฟิลลิปส์ กำลังหัวใจเบ่งบานเมื่อเจ้าตัวปลูกต้นรักกับ มอลลี่ ลูกสาวคนโตของ "เลียม" ซึ่งเป็นแฟนพันธุ์แท้สโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยเรื่องนี้มีการเปิดเผยจากฝ่ายหญิงที่ได้โพสต์ภาพของแนวรับ "เดอะ เร้ดส์" ผ่านแอคเค้าท์ของเธอในอินสตาแกรม เว็บไซต์ยอดนิยม ซึ่งมีผู้คนกดติดตามมากกว่า 81,000 ฟอลโลว์

ภาพดังกล่าวเผยให้เห็นใบหน้าคมเข้มของ ฟิลลิปส์ ที่เงยหน้าขึ้นมามองอย่างงง โดย มอลลี่ วัย 21 ปี ยังได้โพสต์อีโมจิรูปใบหน้ามีหัวใจ ซึ่งน่าจะเป็นการสื่อให้เห็นว่าเธอกับ เซนเตอร์แบ็ก วัย 24 ปีกำลังโรแมนติกกันสุดๆ ในช่วงเวลานี้

ทั้งนี้ มอลลี่ เป็นลูกสาวของ ลิซ่า มูริช กับ เลียม ซึ่งทั้งสองคนแอบมีความสัมพันธ์ลับๆ ในขณะที่อดีตฟร้อนท์แมนของ "โอเอซิส" ยังใช้ชีวิตแต่งงานกับ แพทซี่ เคนซิท นักแสดง-นางแบบชาวอังกฤษ โดยเธอมีน้องชายกับน้องสาวต่างมารดาอีก 3 คน คือ เลนน่อน (เกิดกับ แพทซี่ เคทซิน) , จีน (เกิดกับ นิโคล แอปเพิลตั้น) และ เจ็มม่า (ลูกนอกสมรสกับ ลิซ่า จอร์บานี่)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »