ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » โมดริชยกอังกฤษเต็งแชมป์ยูโร-ชี้จุดแกร่งขึ้นจากตอนเจอบอลโลก

โมดริชยกอังกฤษเต็งแชมป์ยูโร-ชี้จุดแกร่งขึ้นจากตอนเจอบอลโลก

Posted 12/06/2021 by siamsport

ลูก้า โมดริช รับ โครเอเชีย เป็นรอง อังกฤษ เพราะ "สิงโตคำราม" เป็นหนึ่งในทีมเต็งแชมป์ยูโร มีนักเตะชั้นยอดมากมาย แถมได้เล่นในบ้านอีกต่างหาก
   
ลูก้า โมดริช กองกลางประสบการณ์สูงทีมชาติโครเอเชีย ยกให้ อังกฤษ เป็นหนึ่งในทีมเต็งแชมป์ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2020" และยอมรับว่า "สิงโตคำราม" มีขุมกำลังนักเตะที่แกร่งขึ้นกว่าตอนเจอกันในฟุตบอลโลก 2018

โครเอเชีย จะพบกับ อังกฤษ ในเกมรอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก กลุ่ม ดี ที่สนาม เวมบลีย์ วันอาทิตย์ที่ 13 มิถุนายนนี้ (20.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย) หลังจากขุนพล "ตาหมากรุก" เคยเอาชนะ "สิงโตคำราม" 2-1 มาแล้ว ในฟุตบอลโลก 2018 รอบรองชนะเลิศ

โมดริช วัย 35 ปี เผยว่า "สำหรับผมแล้ว พวกเขาเป็นทีมที่ดีกว่าตอนเจอกันเมื่อ 3 ปีที่แล้วอย่างไม่ต้องสงสัยเลย ใครอันตรายสุดในทีมพวกเขานะเหรอ? มันยากที่จะเจาะจงแค่นักเตะคนเดียว เพราะพวกเขามีผู้เล่นชั้นยอดหลายราย"

"พวกเขามีนักเตะฝีเท้าเยี่ยมมากมาย นักเตะดาวรุ่งที่กระหายความสำเร็จ และจะมีความอันตรายมากๆ ในยูโรครั้งนี้ สำหรับผมแล้ว พวกเขาคือหนึ่งในทีมเต็งแชมป์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งพวกเขาได้เล่นในบ้านด้วย และมันเป็นส่วนหนึ่งที่ดีสำหรับพวกเขา"

"มันเป็นข้อได้เปรียบหรือเปล่านะเหรอ? มันอาจไม่ใหญ่โต แต่ก็จะไม่มีแฟนบอลทีมเยือนเข้ามาชมเกม นั่นเป็นสาเหตุที่ผมคิดว่า พวกเขาเป็นหนึ่งในทีมเต็งแชมป์อย่างแน่นอน" เจ้าของ บัลลง ดอร์ ปี 2018 ทิ้งท้าย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »