ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ใครไม่เอาผมเอา!ยาร์โมเลนโก้โชว์หนุนเครื่องดื่มสปอนเซอร์ยูโรเต็มที่

ใครไม่เอาผมเอา!ยาร์โมเลนโก้โชว์หนุนเครื่องดื่มสปอนเซอร์ยูโรเต็มที่

Posted 18/06/2021 by siamsport

อันเดร ยาร์โมเลนโก้ หัวหอกจอมเก๋าทีมชาติยูเครน ไม่รู้ว่าตั้งใจประชดใคร หรืออยากสนับสนุนสินค้าของ "โคคา-โคล่า" และ "ไฮเนเก้น" หลังจากตัวแสดงพฤติกรรมสวนทางกับการกระทำยอดฮิตของนักเตะในช่วงที่ผ่านมา

อันเดร ยาร์โมเลนโก้ กองหน้าตัวเก่งทีมชาติยูเครน สร้างกระแสให้กับเครื่องดื่มที่เป็นผู้สนับสนุนหลักในศึกยูโร 2020 ในช่วงที่นั่งแถลงข่าวหลังเกมช่วยบ้านเกิดเฉือน มาซิโดเนียเหนือ 2-1 กลุ่มซี นัดสอง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 มิถุนายน ที่ผ่านมา

หัวหอกจากค่าย "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเกม หรือ "สตาร์ ออฟ เดอะ แมตช์" จากผลงานทำ 1 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ ที่สำคัญนี่คือชัยชนะครั้งแรกของ ยูเครน ในเกมฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป นับตั้งแต่ปี 2012 และการได้ 3 คะแนนยังทำให้พวกเขามีลุ้นเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายด้วย

สำหรับ ยาร์โมเลนโก้ ได้จุดกระแสที่เกี่ยวข้องกับ "โคคา-โคล่า" และ "ไฮเนเก้น" อีกครั้ง เมื่อเจ้าตัวได้นำสปอนเซอร์ทั้งสองตัวนี้มาวางเอาไว้ใกล้ๆ เขา สวนทางกับการกระทำของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ปอล ป็อกบา และ มานู​เอล โลคาเตลลี่

ดาวยิงมากประสบการณ์วัย 31 ปี "ผมได้เห็นสิ่งที่ โรนัลโด้ ทำไปแล้ว แต่ผมอยากที่จะขยับสปอนเซอร์เหล่านี้เอามาวางไว้ตรงนี้ (ใกล้กันเจ้าตัว) ได้โปรดติดต่อผม ทั้ง โค้ก และ ไฮเนเก้น ได้โปรดติดต่อมานะ"

ทั้งนี้สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) เพิ่งออกมาปรามบรรดานักเตะว่าห้ามเคลื่อนย้ายเครื่องดื่มที่เป็นผู้สนับสนุนหลักศึกยูโร 2020 และหากยังขืนทำกันต่อไป มีสิทธิ์ที่จะโดนลงโทษได้เลยทีเดียว
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พอแล้วพอ!ยูฟ่าปรามแข้งห้ามเคลื่อนย้ายสปอนเซอร์ช่วงแถลงข่าว
    องค์กรลูกหนังยุโรป อดรนทนไม่ไหวต้องรีบออกมาปรามบรรดาพ่อค้าแข้งว่าอย่าเคลื่อนย้ายสปอนเซอร์ในช่วงนั่งแถลงข่าวก่อน-หลังเกม ชี้ผู้สนับสนุนหลักเหล่านี้มีความสำคัญกับศึก ยูโร 2020 และยังทำให้องค์กรมีรายได้เพื่อใช้ในการพัฒนาวงการลูกหนังในทุกระดับ
  • สู้ๆนะเพื่อน!เดนมาร์ก-เบลเยียมหยุดแข่งน.10เพื่อส่งกำลังใจให้อีริคเซ่น
    เดนมาร์กและเบลเยียม ตัดสินใจหยุดแข่งในนาทีที่ 10 พร้อมปรบมือเพื่อเป็นการส่งกำลังใจให้กับ คริสเตียน อีริคเซ่น มิดฟิลด์จากค่าย อินเตอร์ มิลาน ที่กำลังอยู่ในช่วงพักรักษาตัวหลังจากล้มคาสนามในเกมช่วย "โคนม" นัดแรกพบ ฟินแลนด์
  • เฮ2เกมรวด! ฮอลแลนด์เชือดออสเตรียซิวแชมป์กลุ่มลิ่วน็อคเอาท์ศึกยูโร
    "อัศวินสีส้ม" ผลงานสุดร้อนแรงหลังเชือด ออสเตรีย 2-0 เก็บ 6 คะแนนเต็มจากการลงสนาม 2 นัด ซิวแชมป์กลุ่มพร้อมการันตีเข้าไปเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้าย เรียบร้อย ส่วนทาง ออสเตรีย ยังมีหวังต้องลุ้นนัดสุดท้ายเกมดวล ยูเครน ในศึกฟุตบอลยูโร 2020 รอบสุดท้าย นัดสอง กลุ่ม ซี คืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา
  • เดอ บรอยน์โชว์ยิง-จ่าย! เบลเยียมพลิกอัดฉลุย16ทีม-เดนมาร์กเหนื่อยหนักนัดท้าย
    "ปีศาจแดง" เบลเยียม ได้สตาร์ทีเด็ดอย่าง เควิน เดอ บรอยน์ ลงมาเป็นสำรองแถมเจ้าตัวจ่ายก่อนยิงสกอร์ชัย พาทีมชนะ เดนมาร์ก 2-1 นำทีมการันตีเข้ารอบ 16 ทีม ขณะที่ "โคนม" โอกาสตกรอบสูงลิ่วแต่ยังมีหวังหากนัดท้ายชนะแต่ต้องยิงให้เยอะเพื่อผลประตูได้-เสีย ลุ้นเข้ารอบต่อไป ในการแข่งขันศึกฟุตบอลยูโร 2020 รอบสุดท้าย นัดสอง กลุ่ม บี คืนวันพฤหัสบดีที่ 17 มิถุนายนที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »