ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอลเลียตต์แจ่ม,โชต้าคมกริบ!ตัดเกรดแข้งลิเวอร์พูลเกมเสมอแอธ.บิลเบา

เอลเลียตต์แจ่ม,โชต้าคมกริบ!ตัดเกรดแข้งลิเวอร์พูลเกมเสมอแอธ.บิลเบา

Posted 09/08/2021 by siamsport

ผ่านไปอีกแมตช์สำหรับเกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่นสำหรับลิเวอร์พูล แม้ว่าผลการแข่งขันอาจจะไม่ถูกใจแฟนบอลบางคนเพราะพวกเขาเปิดรังแอนฟิลด์เสมอ แอธเลติก บิลเบา 1-1 แต่หากมองจากภาพรวมแล้วฟอร์มของ "หงส์แดง" ในเกมนี้โดดเด่นมากๆ โดยเฉพาะเกมรุกที่เต็มไปด้วยความดุดัน แต่ที่น่าเสียดายคงหนีไม่พ้นเรื่องที่ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ได้รับบาดเจ็บรุนแรงที่ข้อเท้า และยังต้องลุ้นว่าอาการจะหนักมากน้อยแค่ไหนในวันจันทร์นี้

ลิเวอร์พูล 

อลีสซง เบ็คเกอร์ : 7
เต็มไปด้วยความนิ่งในจังหวะที่ป้องกันการยิงของ อินากี้ วิลเลียมส์ และยังโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นหลายครั้งตอนที่แนวรุกแอธ. บิลเบา เข้ามาป่วนเปี้ยนบริเวณหน้าประตู

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์  : 7
ยังคงโดดเด่นในการเล่นเกมบุกเหมือนเดิม ในขณะที่เกมรับก็ถือว่าพัฒนาขึ้น นอกจากนี้จังหวะการเล่นลูกตั้งเตะทำให้ทีมมีลุ้นได้ประตูอยู่เสมอ ถือเป็นฟอร์มที่คุ้นเคยของสาวก "เดอะ ค็อป" เป็นอย่างดี

โฌเอล มาติป  : 6
ฟอร์มไม่ได้โดดเด่นมากนักแต่ที่ต้องถูกตำหนิก็คือจังหวะปล่อยให้ วิลเลียมส์ แทงบอลลอดขานำไปสู่การโดนตีเสมอ นอกนั้นก็ถือว่าเล่นได้ตามมาตรฐาน

เฟอร์จิล ฟาน ไดค์  : 6
ได้โอกาสกลับมาลงตัวจริงด้วยสภาพร่างกายที่ฟิตสมบูรณ์ เล่นได้เหนียวแน่น และมีจังหวะโดดเด่นในการขึ้นไปเล่นลูกเซตพีซ โดยเฉพาะจังหวะขึ้นโหม่งลูกเตะมุมของ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ที่มีลุ้นประตูเลยทีเดียว

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน  : 7
ผลงานการเติมเกมรุกและรับยังคงเล่นได้อย่างสุดยอด เต็มไปด้วยพละกำลัง แต่น่าเสียดายที่ได้รับบาดเจ็บข้อเท้าช่วงท้ายครึ่งแรกทำให้ต้องโดนเปลี่ยนตัว และอาการดูเหมือนจะน่าเป็นห่วงเลยทีเดียว


เจมส์ มิลเนอร์  : 6
รับบทบาทเป็นมิดฟิลด์ตัวรับได้ดี พยายามไล่บี้แดนกลางคู่แข่งตลอดเวลา แต่น่าเสียดายที่ขาดความเร็วในการขับเคลื่อนเกม

ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์  : 8
นับวันผลงานยิ่งโดดเด่นเล่นได้ดีทั้งเกมรุกและรับ คอยขับเคลื่อนเกมตลอด กล้าเล่นที่สำคัญยังคอยเชื่อมเกมได้เนียนตา แถมเกือบทำประตูได้น่าเสียดายที่บอลพุ่งชนสามเหลี่ยม ไม่งั้นฟอร์มสมบูรณ์แบบเลยทีเดียว


นาบี เกอิต้า  : 7
เล่นด้วยพละกำลังที่เต็มเปี่ยม พยายามไล่บี้คู่แข่งตลอดและเป็นจุดเริ่มต้นที่ช่วยให้ทีมได้ประตูขึ้นนำ

ซาดิโอ มาเน่ : 7
รักษามาตรฐานการเล่นเกมรุกได้เหมือนเดิม ประสานงานกับ ซาลาห์ และ โชต้า ได้ดี โดยเฉพาะประตูขึ้นนำที่ส่งบอลเล่นให้ ดาวเตะชาวโปรตุกีสซัดประตู

ดีโอโก้ โชต้า  : 8
โดดเด่นในเรื่องความขยัน กระตือรือร้น วิ่งหาพื้นที่ว่างตลอด มีความเยือกเย็นและเฉียบคมในการยิงประตู ที่สำคัญเล่นได้เข้าขากับ ซาลาห์ และ มาเน่


โมฮาเหม็ด ซาลาห์  : 7
เล่นด้วยความดุดัน สร้างปัญหาให้เกมรับของ แอธ.บิลเบา ได้ตลอด ความเร็วและการเคลื่อนที่หาบอลยอดเยี่ยม เหลือแค่เรื่องยิงประตูที่น่าเสียดายดันโดน ฆูเลน อกิร์เรซาบาลา เซฟได้อย่างสุดยอด ไม่งั้นมีชื่อบนสกอร์บอร์ดไปแล้ว

ตัวสำรอง
เบน วู้ดเบิร์น (ดีโอโก้ โชต้า น.72)  : 5
มีเวลาได้ทำผลงาน แต่ก็ไม่ได้โดดเด่นอะไรมากนัก

ไทเลอร์ มอร์ตัน (นาบี เกอิต้า น.84)  : -
มีเวลาไม่พอที่จะได้โชว์ผลงาน

เจค เคน (ฮาร์วี่ย์ เอลเลียต น.84)  : -
มีเวลาไม่พอที่จะได้โชว์ผลงาน

รีส วิลเลี่ยมส์ ( เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ น.72)  : 5
ไม่ค่อยได้มีบทบาทอะไรมากนัก เกมรับทำหน้าที่ได้ดีพอสมควร

โอเว่น เบ็ค (แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน น.46)   : 6
ได้โอกาสแทน โรเบิร์ตสัน ที่บาดเจ็บ ผลงานใช้ได้มีจังหวะเปิดให้ โชต้า ลุ้นทำประตู เกมรุก-เกมรับถือผ่านเกณฑ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เต็มที่แค่คนเดียว!จะเป็นใครหนึ่งในสี่กองกลางที่ ลิเวอร์พูล น่าจะได้ตัวร่วมทัพ
    ช่วงเวลานี้สโมสรใหญ่อย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ต่างขยับตัวเสริมทัพกันน่าดู ในขณะที่ ลิเวอร์พูล เหมือนจะเงียบๆ ไม่ค่อยมีการเคลื่อนไหวในเรื่องตลาดพ่อค้าแข้งมากนัก ซึ่งสถานการณ์ที่เป็นอยู่ในเวลานี้คงทำให้สาวก "เดอะ ค็อป" ค่อนข้างอึดอัดเลยทีเดียว
  • ทุกอย่างดีเยี่ยม! "คล็อปป์" หน้าบานฟอร์มลิเวอร์พูลสอยโบโลญญ่า
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล ยอมรับตนแฮปปี้กับฟอร์มการเล่นของทีมในแมตช์อุ่นเครื่องกับ โบโลญญ่า ชี้มีสิ่งดีๆ ให้เห็นเยอะแยะมากมาย และนี่คือสัญญาณที่บ่งบอกว่า "หงส์แดง" กำลังจะกลับมาฟิตเต็มร้อย
  • เผยลิเวอร์พูลได้ส่วนแบ่งค่าตัวอิงส์เท่าไหร่
    สื่ออังกฤษเผยตัวเลขที่ ลิเวอร์พูล ได้ส่วนแบ่งค่าตัวจากการที่ เซาธ์แฮมป์ตัน ขาย แดนนี่ อิงส์ ให้แก่ แอสตัน วิลล่า ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ โดยข้อตกลงนี้ ไมเคิล เอ็ดเวิร์ดส์ ผู้อำนวยการกีฬา "หงส์แดง" ใส่เข้าไปตอนที่ขาย อิงส์ ให้กับ "ทีมนักบุญ"
  • วารานหรือซานโช่?บาร์นส์ชี้แมนยูเสริมผิดจุด1ตำแหน่ง
    จอห์น บาร์นส์ อดีตยอดปีกของ ลิเวอร์พูล ระบุ ในมุมมองของตนนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ทำพลาดที่เอา เจดอน ซานโช่ มาอยู่กับทีม เพราะตำแหน่งแนวรุกตัวริมเส้นไม่ใช่จุดที่ "ปีศาจแดง" จำเป็นต้องช็อปเลย แต่เสริมว่าการได้ ราฟาแอล วาราน มาร่วมทัพมันถือเป็นดีลที่ดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »