ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไรท์ฟิลลิปส์ชูไวท์ดีกว่าวารานแน่

ไรท์ฟิลลิปส์ชูไวท์ดีกว่าวารานแน่

Posted 13/08/2021 by siamsport

ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ มั่นใจ เบน ไวท์ กองหลังป้ายแดงของ อาร์เซน่อล จะเล่นได้โดดเด่นกว่า ราฟาแอล วาราน ปราการหลังที่กำลังจะมาซบ แมนฯ ยูไนเต็ด ซะอีก โดยเชื่อด้วยว่า ไวท์ คือแนวรับแบบที่ อาร์เซน่อล กำลังตามหาอยู่
  
ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ อดีตแข้งชาวอังกฤษ และลูกชายบุญธรรมของ เอียน ไรท์ ตำนานกองหน้าของ อาร์เซน่อล แสดงความเชื่อว่า เบน ไวท์ กองหลังคนใหม่ของ "ไอ้ปืนใหญ่" จะทำผลงานได้ดีกว่า ราฟาแอล วาราน ปราการหลังชาวฝรั่งเศสที่เตรียมจะมาเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ไวท์ เพิ่งย้ายมาอยู่กับ อาร์เซน่อล ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,300 ล้านบาท) หลังจากที่ฤดูกาลก่อนเขาทำผลงานได้โดดเด่นกับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน อย่างไรก็ตาม หลายคนก็มองว่าเขามีค่าตัวแพงเกินไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเทียบกับ วาราน ที่มีประสบการณ์และชื่อเสียงมากกว่า หลังจากที่เชื่อกันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จ่ายเงินค่าตัวในเบื้องต้นไป 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,610 ล้านบาท) ในการเอาดาวเตะชาวฝรั่งเศสมาเสริมแกร่ง

ไรท์-ฟิลลิปส์ เผยว่า "สิ่งหนึ่งที่ผมเคยคิดว่า อาร์เซน่อล ขาดไปก็คือกองหลังแบบเขานี่แหละ เขาเป็นนักเตะที่มีหลักความคิดแบบนักเตะยุคเก่า แต่ก็ยังสามารถเล่นให้ออกมาดีได้"

พอโดนถามว่าเขาคิดว่า ไวท์ จะเล่นได้ดีกว่า วาราน หรือไม่นั้น ไรท์-ฟิลลิปส์ ก็ตอบว่า "ใช่ ผมเชื่ออย่างนั้นจริงๆ ผมคิดว่ามันเป็นการเสริมทัพครั้งใหญ่ เขาคุ้นเคยกับการเล่นใน พรีเมียร์ลีก รวมถึงเคยเล่นเกมรับให้ทีมระดับ ไบรท์ตันฯ อย่างหนักทุกสัปดาห์ ขณะที่ วาราน ต้องมาเจอกับลีกใหม่ และเขาก็จะเจอกับความกดดันอย่างมากด้วย"

นอกจากนี้ พอถูกถามว่าเขาจะเลือกใครระหว่าง ไวท์ กับ วาราน แล้วนั้น ไรท์-ฟิลลิปส์ ยังบอกด้วยว่า "ถ้าเป็นในตอนนี้ผมก็ต้องตอบว่า เบน ไวท์ แน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »