ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » แฟนๆรอชม!เผยกำหนดการเมสซี่ประเดิมสนามกับเปแอสเช

แฟนๆรอชม!เผยกำหนดการเมสซี่ประเดิมสนามกับเปแอสเช

Posted 17/08/2021 by siamsport

สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำของอังกฤษ ระบุ ลิโอเนล เมสซี่ ต้องรอจนถึบเกมกับ แร็งส์ ในวันที่ 29 ส.ค. นี้ ถึงจะได้ประเดิมสนามกับทีม เพราะตอนนี้สภาพความฟิตยังไม่ดีเท่าไหร่นัก
   
ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าคนใหม่ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จะได้ประเดิมสนามกับทีมในเกม ลีก เอิง ฝรั่งเศส นัดที่ไปเยือน แร็งส์ วันอาทิตย์ที่ 29 สิงหาคมนี้ หลังจากที่ยังไม่ได้ซ้อมกับทีมมากเท่าที่ควรจนทำให้สภาพความฟืตยังไม่ดีเท่าไหร่ ตามรายงานของ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอังกฤษ

เมสซี่ เซ็นสัญญามาเล่นกับ ปารีสฯ แบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งการย้ายทีมของเขากลายเป็นข่าวดังไปทั่วโลกลูกหนัง และหลายคนก็เฝ้ารอที่จะได้ดูฝีเท้าของเขาในสีเสื้อ "เปแอสเช" มาโดยตลอด เพราะหากนับรวม เมสซี่ เข้าไปด้วยแล้วนั้นมันก็ถือว่าตอนนี้ "เปแอสเช" มีแนวรุกที่น่ากลัวสุดๆ

ทั้งนี้ เกมลีกนัดต่อไปของ ปารีสฯ คือการไปเยือน แบรสต์ ในวันศุกร์ที่ 20 สิงหาคมนี้ โดยตอนแรกหลายคนคาดว่า เมสซี่ จะได้ลงเล่นในนัดดังกล่าว แต่ สกายสปอร์ตส์ ระบุว่าจนถึงตอนนี้ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์เพิ่งได้ลงซ้อมร่วมกับทีมไปเพียง 3 ครั้งเท่านั้น โดยตอนนี้เขากำลังอยู่ระหว่างการทำให้ตัวเองมีสภาพความฟิตตรงตามมาตรฐานที่ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เทรนเนอร์ของทีมต้องการ ด้วยเหตุนี้ เมสซี่ เลยน่าจะยังไม่พร้อมช่วยทีมในเกมกับ แบรสต์ และต้องรอจนถึงเกมกับ แร็งส์ กว่าที่จะได้ประเดิมสนามกับทีม

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช็อก!แข้งบอร์กโดซ์เป็นลมคาสนามหลังเริ่มเกมไป5นาที
    เกิดเหตุการณ์น่าตกใจในเกมที่ บอร์กโดซ์ เจอกับ มาร์กเซย หลังจากที่ ซามูแอล กาลู แข้งของฝ่ายแรกเป็นลมไปดื้อๆ หลังเตะไปเพียง 5 นาที ยังดีที่สุดท้ายเขาไม่เป็นอะไรมากนัก
  • สื่อญี่ปุ่นวิเคราะห์เหตุผล "ธีราทร" โดนแดงแต่เสียงปรบมือกึกก้อง
    Soccer Critique สื่อญี่ปุ่นออกมาวิเคราะห์ถึงควันหลงเกมการแข่งขันเจลีก 1 คู่โยโกฮามา เอฟ มารินอส เปิดบ้านเอาชนะ นาโกย่า แกรมปัส 2-0 โดยยกประเด็นการโดนแดงของ อุ้ม-ธีราทร บุญมาทัน แบ๊คซ้ายทีมชาติไทย ของมารินอส ว่าทำไมเขาโดนคาดโทษแล้วถึงมีเสียงปรบมือกึกก้องจากแฟนบอลชาวญี่ปุ่นเมื่อก้าวออกจากสนาม แบบประทับใจ ซึ่งหากไม่โดนใบแดง ธีราทร บุญมาทัน จะคว้าผู้เล่นยอดเยี่ยมของเกมนี้
  • ฝันอาจเป็นจริง! หรือปีหน้าปารีสจะสอย"โรนัลโด้"ผนึกกำลัง"เมสซี่"
    ในที่สุด ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็ทำในสิ่งที่แฟนบอลทั่วโลกคิดว่าไม่น่าจะเกิดขึ้นให้เป็นไปได้เมื่อพวกเขาประกาศคว้าตัว ลีโอเนล เมสซี่ มาเป็นที่เรียบร้อยด้วยค่าตัวฟรีหลังจาก บาร์เซโลน่า ไม่สามารถต่อสัญญาดาวเตะรายนี้ได้สำเร็จ นับเป็นอีกหนึ่งดีลประวัติศาสตร์ของวงการลูกหนังเลยก็ว่าได้ เชื่อว่า เมสซี่ ในสีเสื้อน้ำเงินกรมท่าของ เปแอสเช คงดูแปลกตาไม่น้อย อย่างไรก็ตามเมื่อพูดถึง เมสซี่ แล้วก็เริ่มมีการพูดถึง เปแอสเช กับ โรนัลโด้ เช่นกันซึ่งเขาก็มีข่าวย้ายหนีจาก ยูเวนตุส มาตลอด โอกาสที่สองซูเปอร์สตาร์จะมาอยู่ทีมเดียวกันมีมากน้อยแค่ไหน?
  • ข้อความถึงเพื่อน!เมสซี่บอกไม่มีทางเลือกนอกจากบอกลาบาร์เซโลน่า
    เวโรนิก้า บรูนาติ เหยี่ยวข่าวชาวอาร์เจนไตน์ เผยข้อความที่ ลิโอเนล เมสซี่ ส่งหาอดีตเพื่อนๆ ที่ บาร์เซโลน่า โดยบอกว่าสภาพทางการเงินของสโมสรแย่จัดจนตนไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากการต้องบอกลาทีม พร้อมยืนยันว่าใจจริงแล้วไม่อยากย้ายออกจาก "อาซูลกราน่า" เลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »