ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ว่าแล้ว!อาร์เซน่อลแจงเหตุโอบาเมย็อง,ลากาแซ็ตต์วืดเกมเปิดซีซั่น

ว่าแล้ว!อาร์เซน่อลแจงเหตุโอบาเมย็อง,ลากาแซ็ตต์วืดเกมเปิดซีซั่น

Posted 20/08/2021 by siamsport

"ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล แจงเรียบร้อย สำหรับเหตุผลที่ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง และ อเล็กซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ ไม่ได้ช่วยทีมในเกมเปิดฤดูกาลเมื่อศุกร์ที่แล้ว แต่รายแรกมีลุ้นคัมแบ็กฟัด เชลซี วันอาทิตย์นี้
   
ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง และ อเล็กซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ สองกองหน้าดาวดังของ อาร์เซน่อล ไม่ได้ลงสนามช่วยทีมในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดเปิดฤดูกาล 2021/22 ที่บุกไปแพ้ เบรนท์ฟอร์ด สโมสรน้องใหม่ 0-2 เมื่อวันศุกร์ที่ 13 สิงหาคม เนื่องจากทั้งสองติดเชื้อไวรัส "โควิด-19" ตามแถลงการณ์จาก "ไอ้ปืนใหญ่" เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 สิงหาคม ที่ผ่านมา

    
เดิมทีทั้งสองถูกให้เหตุผลว่า มีอาการป่วย ทำให้ไม่สามารถลงสนามช่วยทีมในเกมลีกนัดเปิดฤดูกาล และล่าสุด อาร์เซน่อล แจงว่า ทั้งคู่ติดเชื้อไวรัส "โควิด-19" แต่ตอนนี้ โอบาเมย็อง หาป่วยเรียบร้อย และมีโอกาสลงสนามช่วยทีมในเกมลีกนัดดาร์บี้แมตช์แห่งกรุงลอนดอน ที่มีคิวเปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ดวลกับ เชลซี วันอาทิตย์ที่ 22 สิงหาคมนี้ ทว่าในรายของ ลากาแซ็ตต์ ยังไม่พร้อม

"โอบา ตอนนี้ผลการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ออกมาเป็นลบแล้ว และกำลังทำตามมาตรการต่างๆ เพื่อที่จะกลับมาลงเล่นอีกครั้ง เขาจะกลับมาลงซ้อม และจะถูกประเมินดูความพร้อมก่อนเกมวันอาทิตย์นี้ ส่วน อเล็กซ์ ยังอยู่ในช่วงฟื้นตัว และไม่พร้อมลงเล่น" แถลงการณ์จาก อาร์เซน่อล ระบุ

นอกจากนี้ "เดอะ กันเนอร์ส" ยังเสริมว่า วิลเลี่ยน ปีกจอมเก๋าชาวบราซิเลียน และ อเล็กซ์ รูนาร์สสัน ผู้รักษาประตูสำรอง ต่างติดเชื้อไวรัส "โควิด-19" เช่นกัน โดยรายแรกฟื้นตัวแล้ว และมีรอลุ้นเช็คความพร้อมก่อนเกมวันอาทิตย์นี้ แต่รายหลังยังคงป่วย และไม่พร้อมช่วยทีมเช่นเดียวกับ ลากาแซ็ตต์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »