ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟอร์มแจ่มขนาดนี้!เป๊ปแย้มเชซุสลงตัวจริงต่อฟัดอาร์เซน่อล

ฟอร์มแจ่มขนาดนี้!เป๊ปแย้มเชซุสลงตัวจริงต่อฟัดอาร์เซน่อล

Posted 22/08/2021 by siamsport

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แย้มที่จะส่ง กาเบรียล เชซุส หัวหอกเลือดแซมบ้า สตาร์ทเป็นตัวจริงเหมือนเดิม ในเกมดวลกับ อาร์เซน่อล สุดสัปดาห์หน้า หลังนักเตะเล่นได้อย่างสุดยอดในเกมยำใหญ่ นอริช ซิตี้ 5-0 พร้อมอวย เชซุส เล่นได้หมดทุกตำแหน่งในแนวรุก แถมไม่เคยปริปากบ่น
    
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พูดเป็นนัยว่า กาเบรียล เชซุส กองหน้าชาวบราซิเลียน น่าจะได้รับโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงต่อ ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดบิ๊กแมตช์ ที่ทัพ "เรือใบสีฟ้า" มีคิวเปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม ดวลกับ อาร์เซน่อล วันเสาร์ที่ 28 สิงหาคม หลังจากที่ เชซุส โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการทำ 2 แอสซิสต์ ในเกมล่าสุดที่เปิดบ้านถล่ม นอริช ซิตี้ 5-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 21 สิงหาคม ที่ผ่านมา

สำหรับเกมนี้ แมนฯ ซิตี้ ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากการทำเข้าประตูตัวเองของ ทิม ครูล นายทวารทีมเยือน ตั้งแต่นาทีที่ 7 ก่อนหนีเป็น 2-0 ในนาทีที่ 22 จากการจบสกอร์แบบมีโชคช่วยของ แจ็ค กรีลิช ซึ่งถือเป็นประตูแรกของเจ้าตัวในสีเสื้อ "เรือใบสีฟ้า" ด้วย

ช่วงครึ่งหลัง แมนฯ ซิตี้ ได้เพิ่มอีกสามประตูจากการยิงของ เอมเมอริค ลาป๊อร์กต์ นาทีที่ 64, ราฮีม สเตอร์ลิง นาทีที่ 71 และ ริยาด มาห์เรซ นาทีที่ 84 ทำให้พวกเขาเก็บสามแต้มแรกในศึก พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ได้สำเร็จ หลังเปิดซีซั่นด้วยการออกไปแพ้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 0-1 เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน

ถึงแม้ เชซุส ไร้สกอร์ แต่ กวาร์ดิโอล่า พอใจมากๆ กับผลงานของแข้งรายนี้ พร้อมยืนยันว่า ดาวเตะวัย 24 ปี ยังคงมีความสำคัญอย่างมากในแผนการทำทีมของตน ท่ามกลางกระแสข่าวลือที่ว่า แมนฯ ซิตี้ กำลังพยายามอย่างหนักกับการล่าตัว แฮร์รี่ เคน ยอดดาวยิง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาเสริมแนวรุก

"ถ้าผมต้องตอบทุกคำถาม เราคงต้องมีงานแถลงข่าวสักห้าครั้ง เขามีความสำคัญอย่างมากสำหรับผม มันไม่ใช่แค่เพราะฟอร์มที่ยอดเยี่ยมในเกมนี้เท่านั้น แต่ทุกๆ วันเลย เขาสมควรได้เล่นแบบต่อเนื่อง ใครก็ตามที่เล่นได้แบบนี้ เขาคนนั้นก็สมควรได้ลงเล่นอีกครั้ง"

"เขาเป็นผู้เล่นที่ชอบเล่นด้านกว้างมากกว่าตรงกลาง หนึ่งในเหตุผลที่ว่าทำไมผมถึงเป็นผู้จัดการทีม ที่กำลังเจอช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมที่สุดในอาชีพการคุมทีม ถ้าไม่พูดถึงเรื่องถ้วยแชมป์ มันก็คือการได้ทำงานกับนักเตะแบบ กาเบรียล นี่แหละ"

"เขาไม่เคยเอ่ยปากบ่น เขาไม่เคยไม่เคารพเพื่อนร่วมทีม ถ้าเขาได้เล่นแค่ห้านาที เขาก็จะพยายามมีห้านาทีที่ยอดเยี่ยมที่สุด ถ้าจับเขาไปเล่นด้านขวา เขาก็แฮปปี้, เล่นตรงกลาง เขาก็แฮปปี้, เล่นทางซ้าย เขาก็แฮปปี้ วันนี้เขาประสานงานกับ ไคล์ (วอล์คเกอร์) ได้ยอดเยี่ยมมากๆ ผมพอใจสุดๆ กับฟอร์มของเขา" ยอดกุนซือชาวสแปนิชวัย 50 ปี กล่าว
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »