ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อายุน้อยฟื้นตัวเร็ว! แรชฟอร์ดยิ้มร่าหวนกลับร่วมซ้อมแมนยู

อายุน้อยฟื้นตัวเร็ว! แรชฟอร์ดยิ้มร่าหวนกลับร่วมซ้อมแมนยู

Posted 26/08/2021 by siamsport

สาวก "เร้ด อาร์มี่" คงยิ้มหน้าบานเป็นจานดาวเทียมหลังเห็น มาร์คัส แรชฟอร์ด กลับมาซ้อมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แล้ว ทั้งๆ ที่เพิ่งจะเข้ารับการผ่าตัดช่วงปลายเดือนที่ผ่านมา งานนี้มีลุ้นนักเตะกลับมาลงสนามได้เร็วกว่ากำหนด

มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าตัวเก่ง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาร่วมฝึกซ้อมกับต้นสังกัดได้เร็วกว่าที่กำหนดเอาไว้ หลังจากเข้ารับการผ่าตัดหัวไหล่เมื่อช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

"แรช" มีอาการบาดเจ็บเรื้อรังที่ไหล่มานานตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว แต่ก็ยังฝืนเล่นให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด จนจบซีซั่น และยาวมาถึงกับทีมชาติอังกฤษ ในศึก ยูโร2020 ด้วย ก่อนที่เจ้าตัวจะตัดสินใจเข้ารับการผ่าตัด แม้ส่งผลให้ชวดช่วยทีมในช่วงต้นฤดูกาล 2021/22 ไปหลายนัดก็ตาม

นอกจากนี้ยังมีการคาดการณ์กันว่า กองหน้าวัย 23 ปีจะอดช่วย "ปีศาจแดง" ถึง 7 เกมใน พรีเมียร์ลีก ก่อนกลับมาลงสนามได้ในแมตช์ออกไปเยือน "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้ วันที่ 16 ตุลาคมนี้

อย่างไรก็ตามดูเหมือนตอนนี้หมายกำหนดการอาจจะมีการเปลี่ยนแปลง เนื่องจาก แรชฟอร์ด ฟื้นตัวได้เร็วกว่าที่คาดการณ์เอาไว้ เพราะแค่ 2 สัปดาห์ในช่วงที่พักฟื้นร่างกาย ตอนนี้เขากลับมาที่ แคร์ริงตัน สนามซ้อมของสโมสรได้แล้ว

ทั้งนี้ แรชฟอร์ด ได้ทำการฝึกซ้อมบนลู่วิ่งในน้ำ ตามด้วยการซ้อมเรื่องแรงต้านต่างๆ, วิ่ง และตบท้ายด้วยฝึกสควอทเพื่อสร้างความแข็งแรงให้กับกล้ามเนื้อ โดยนักเตะแสดงให้เห็นว่าพัฒนาการที่ดีวันดีคืนมากๆ และมีลุ้นคืนสนามในเร็วๆ นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พอใจแล้ว! โซลชาแย้มแมนยูไม่เซ็นใครเพิ่ม
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แย้มซัมเมอร์นี้ "ปีศาจแดง" ปิดตลาดเรียบร้อย พร้อมระบุตนแฮปปี้มากๆ แล้ว กับกลุ่มนักเตะที่ถูกดึงเข้ามาร่วมทัพ
  • แมนยูหรือเชลซี?ลือ1ทีมไม่ได้สนใจดึงซาอูลร่วมทัพ
    หลังจากที่ ซาอูล ญีเกซ มีข่าวกับทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี อย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา ล่าสุด เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษก็บอกว่าที่จริง แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้กำลังชายตามองดาวเตะเลือดกระทิงดุเลย โดยจะหันมาล่าตัวเขาก็ต่อเมื่อมีการปล่อยมิดฟิลด์ภายในทีมออกไปก่อนเท่านั้น
  • ชัดเจน!โรมาโน่ยันโรนัลโด้อยากชิ่งยูเวนตุส
    ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวลูกหนังเทียร์ 1 คอนเฟิร์ม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อยากย้ายออกจาก ยูเวนตุส พร้อมแจงเป็นเรื่องจริงที่เอเย่นต์กำลังหาทางส่ง โรนัลโด้ ซบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้
  • โรนัลโด้อยากซบแมนซิตี้,เรอัลยื่นซื้อเอ็มบัปเป้!อัพเดตตลาดนักเตะ (25 ส.ค. 64)
    ดูแล้วซัมเมอร์นี้ดีลช็อกโลกอาจไม่ได้มีแค่ ลิโอเนล เมสซี่ เพราะล่าสุดแข้งระดับซูเปอร์สตาร์อย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มีการถูกโยงกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แถมมีมูลความจริงด้วย ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ เชลซี ส่อแววได้เปิดศึกชิงตัว ซาอูล ญีเกซ ขณะที่ เรอัล มาดริด เอาจริงแล้วกับการล่าตัว คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ส่วนรายละเอียดจะเป็นอย่างไรนั้น เรามาดูกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »