ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ขอสู้บาเยิร์น,บาร์เซโลน่า!ลิเวอร์พูลเล็งสอยหอกมหัศจรรย์ซัลซ์บวร์ก

ขอสู้บาเยิร์น,บาร์เซโลน่า!ลิเวอร์พูลเล็งสอยหอกมหัศจรรย์ซัลซ์บวร์ก

Posted 08/09/2021 by siamsport

สื่อดังเมืองเบียร์ รายงาน ลิเวอร์พูล ขอร่วมแจมกับ บาเยิร์น มิวนิค และ บาร์เซโลน่า ในการร่วมแจมล่าตัว คาริม อเดเยมี่ หัวหอกเลือดด๊อยท์ชของ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก หลังนักเตะฟอร์มโหดเหลือเกิน จนได้รับการยกย่องเป็นหนึ่งในแข้งดาวรุ่งที่น่าสนใจที่สุดในยุโรป
    
ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นหนึ่งในสามทีมที่แสดงความสนใจอยากเซ็นสัญญากับ คาริม อเดเยมี่ กองหน้าดาวรุ่งพุ่งแรงจาก เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก จากการเปิดเผยของ บิลด์ สื่อดังในเยอรมนี

อเดเยมี่ ทำผลงานได้อย่างร้อนแรงในฤดูกาลนี้เมื่อซัดไป 6 ประตูจากการลงสนาม 6 เกมลีกออสเตรีย สวนทางกับฟอร์มซีซั่นที่ผ่านมาที่ซัดในลีกแค่ 7 ลูกเท่านั้น โดยดาวเตะที่เกิดในนครมิวนิค ปัจจุบันอายุ 19 ปี และได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในหัวหอกดาวรุ่งที่น่าจับตามองที่สุดในยุโรป

ด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยมส่งผลให้นักเตะกลายเป็นที่หมายปองของหลายสโมสรชั้นนำ โดย บิลด์ รายงานว่า ลิเวอร์พูล, บาเยิร์น มิวนิค และ บาร์เซโลน่า สนใจที่จะเซ็นสัญญากับ หัวหอกดาวโรจน์ทีมชาติเยอรมนี

ทั้งนี้ อเดเยมี่ ย้ายจาก อุนเตอร์ฮัคกิ้ง ทีมในลีกล่างแดนไส้กรอก มาอยู่กับ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ด้วยค่าตัวเพียง 2.5 ล้านปอนด์ (ราว 110 ล้านบาท) เมื่อปี 2018 แต่ตอนนี้ บิลด์ อ้างว่านักเตะมีมูลค่าสูงขึ้นถึง 17 ล้านปอนด์ (ราว 748 ล้านบาท) และการที่มีหลายทีมชั้นนำสนใจอาจทำให้ต้นสังกัดของเขาสามารถเรียกค่าตัวได้สูงกว่านี้อีกหลายเท่า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งานเข้าต่อเนื่อง!5นักเตะลิเวอร์พูลเจ็บก่อนเยือนลีดส์
    ลิเวอร์พูล ต้องเจองานเข้าต่อเนื่อง หลัง 5 นักเตะบาดเจ็บก่อนเยือน ลีดส์ สุดสัปดาห์นี้
  • แฉสาเหตุเนย์มาร์ต่อสัญญาเปแอสเชแม้เคยอยากหวนซบบาร์ซ่า
    อาร์เอซี1 สื่อของแคว้นกาตาลุนย่า ระบุ เดิมทีก่อนหน้านี้ เนย์มาร์ อยากกลับไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า มากๆ แต่สุดท้ายก็เปลี่ยนใจหลังผู้บริหารของ ปารีสฯ โอนเงินก้อนโตเข้าบัญชีของคุณพ่อของเขา โดยการล่าตัว เนย์มาร์ ในช่วงหลายเดือนก่อนนั้น เป็นหนึ่งในเป้าหมายหลักของ โจน ลาปอร์ต้า ประธานคนใหม่ของ "อาซูลกราน่า"
  • รัดเข็มขัด?กุนเผยบาร์ซ่าเปิดไฟแค่ช่วงใกล้ซ้อม
    เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอก บาร์เซโลน่า ระบุเอง ตอนนี้ "อาซูลกราน่า" เหมือนจะจำกัดการใช้ศูนย์ฝึกซ้อมอย่างเต็มที่เพื่อเป็นการประหยัดค่าไฟ เพราะกว่าที่จะเปิดไฟจริงๆ ก็ต้องรอจนถึงตอนใกล้ซ้อมเลย พร้อมยอมรับว่ามันเป็นสถานการณ์ที่แปลกพอตัว
  • อายุก็แค่ตัวเลข!6แข้งดาวดังที่คุณ(อาจ)คิดว่าแขวนสตั๊ดไปแล้ว
    ในวงการฟุตบอล ณ ตอนนี้ มีผู้เล่นหลายคนที่ได้พิสูจน์ให้เห็นว่า "อายุเป็นเพียงตัวเลข" อย่าง อันเดรส อิเนียสต้า อดีตยอดมิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า ผู้มีดีกรีแชมป์โลกวัย 37 ปี ปัจจุบันยังคงโชว์เพลงแข้งเพลินตาในศึก เจลีก ญี่ปุ่น กับ วิสเซล โกเบ ขณะที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ (36 ปี) และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช (39 ปี) ต่างก็ยังโลดแล่นในเวทีระดับสูงได้แบบสบายๆ แต่ก็มีแข้งดังจากช่วงยุคปี 2000 อีกหลายราย ที่ยังคงค้าแข้งอยู่ จนบางคนคิดว่ารีไทร์ไปแล้ว อย่างเช่น 6 รายดังต่อไปนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »