ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชวดไปแล้วหนึ่ง! หอกดังตามใจเมียบอกปัดเซ็นนิวคาสเซิ่ล

ชวดไปแล้วหนึ่ง! หอกดังตามใจเมียบอกปัดเซ็นนิวคาสเซิ่ล

Posted 12/10/2021 by siamsport

เอเยนต์นักเตะเผยชัดแล้ว เมาโร อิการ์ดี้ ศูนย์หน้าทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ซึ่งตกเป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในยุคใหม่ไม่คิดเก็บเสื้อผ้าย้ายมาร่วมทีม สาลิกาดง อย่างแน่นอนเนื่องจากไม่ต้องการขัดใจภรรยาสุดที่รัก
          สตาร์วัย 28 ปีเป็นชื่อนักเตะชั้นนำ ในลำดับต้นๆที่ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจากทีมอีสานของอังกฤษซึ่งพร้อมทุ่มเงินเสริมทัพในตลาดเดือนม.ค.นี้ หลังได้กลุ่มทุนจาก ซาอุดิ อาระเบีย เข้ามาเทคโอเวอร์

           ถึงกระนั้น ล่าสุดปรากฏว่า เดอะ แม็กพายส์ มีอันต้องอกหักเข้าให้แล้วเนื่องจากเอเยนต์ของดาวยิงทีมชาติอาร์เจนติน่าเผยว่าเขาจะไม่อำลา เปแอสเช เนื่องจาก วานด้า นาร่า ภรรยาสุดเอ็กซ์ไม่ต้องการย้ายออกจากกรุงปารีสซึ่งได้ชื่อว่าเป็นมหานครแห่งแฟชั่น

          "การอำลาปารีสไม่อยู่ในแผนของ เมาโร และ วานด้า มันเป็นสิ่งสุดท้ายที่ทั้งสองต้องการ" กาบริเอเล่ จุฟฟริด้า เอเยนต์นักเตะเผยกับ กัซเซ็ตต้า เมื่อ 11 ต.ค.

          "ผมไม่เห็นเลยว่า เมาโร จะย้ายทีมในเร็วๆนี้"

          ทั้งนี้ นับตั้งแต่ย้ายจาก อินเตอร์ มิลาน มาร่วมทีม เปแอสเช อิการ์ดี้ มีผลงานซัดประตูให้สโมสรของลีกเมืองน้ำหอม 36 ลูกจาก 72 นัด แต่ปัจจุบันตกเป็นตัวเลือกลำดับสี่รองจาก ลิโอเนล เมสซี่ สมาชิกใหม่ , เนย์มาร์ และ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ จึงทำให้ นิวคาสเซิ่ล เล็งติดต่อดึงตัวไปร่วมค่าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »