ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ขอเท่าไหร่ให้ไปเหอะ!ซาลาห์สุดยอดแข้งคนแรกลิเวอร์พูลซัด9เกมติด

ขอเท่าไหร่ให้ไปเหอะ!ซาลาห์สุดยอดแข้งคนแรกลิเวอร์พูลซัด9เกมติด

Posted 20/10/2021 by siamsport

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แนวรุกสุดเทพของ ลิเวอร์พูล กลายเป็นแข้งคนแรกในหน้าประวัติศาสตร์ของสโมสรที่ตะบันประตูให้กับทีม 9 แมตช์ติดต่อกัน หลังล่าสุดเพิ่งช่วยทัพ "หงส์แดง" บุกสอย แอต.มาดริด ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
     โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าชาวอียิปต์ของ ลิเวอร์พูล สร้างประวัติศาสตร์ให้กับทัพ "หงส์แดง" เมื่อเป็นนักเตะคนแรกของสโมสรที่ยิงประตูได้ 9 นัดติดต่อกัน หลังซัด 2 ลูก แมตช์ บุกชนะ แอตเลติโก มาดริด 3-2 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี เมื่อวันอังคารที่ 19 ตุลาคมที่ผ่าน

     "บังโม" ระเบิดฟอร์มสุดยอดในฤดูกาลนี้ โดยจัดการส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายจากการเล่น 8 เกมที่ผ่านมาได้แก่แมตช์พบ เชลซี, ลีดส์ ยูไนเต็ด, เอซี มิลาน, คริสตัล พาเลซ, เบรนท์ฟอร์ด, เอซี ปอร์โต้, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และวัตฟอร์ด


     สำหรับเกมล่าสุดที่บุกเยือนถิ่นว่านต๋า เมโตรโปลีตาโน่ "คิง ออฟ อียิปต์" ยังคงรักษามาตรฐานการเล่นระดับสูงเอาไว้ โดยเจ้าตัวเบิกร่องให้ทีมขึ้นนำ 1-0 ในนาทีที่ 8 และอีกลูกจากจุดโทษ นาทีที่ 78

     นอกจากนี้ ซาลาห์ ยังทำสถิติยิงประตูในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก แซงหน้า สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานกัปตันทีมไปแล้ว ด้วยการซัดไป 31 ลูกจากการลงสนาม 48 แมตช์ ขณะที่ "สตีวี่จี" ซัดไป 30 ลูกจาก 87 เกม

     ที่สำคัญสองประตูในเกมนี้ทำให้ตอนนี้ ซาลาห์ ซัดให้ ยอดทีมแห่งถิ่นแอนฟิลด์ ไปแล้ว 12 ลูกจากการลงสนามในทุกรายการฤดูกาลนี้ โดย 7 ประตูมาจากผลงานในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 8 แมตช์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซาลาห์เบิ้ล,กรีซมันน์โดนแดง! ลิเวอร์พูลบุกสอยแอต.มาดริดสุดมันส์คว้าชัย100%
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล นำโด่งเป็นจ่าฝูงกลุ่ม บี ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยสถิติคว้าชัยรวดทั้ง 3 นัด หลังบุกไปเอาชนะ แอตเลติโก มาดริด 3-2 เมื่อคืนวันอังคารที่ 19 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยที่ได้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ทำคนเดียวสองตุง รวมถึงประตูชัย ขณะที่ อ็องตวน กรีซมันน์ เหมาทำสองลูกให้ "ตราหมี" ก่อนโดนไล่ออกช่วงต้นครึ่งหลัง
  • แข้งลิเวอร์พูลนำทัพ!ทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 8
    3 แข้งจากค่าย "หงส์แดง" เรียงหน้าติดทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ ส่วนผู้เล่นคนอื่น ๆ มีจากทั้ง เชลซี, เลสเตอร์ และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เราไปดูกันเลยดีกว่าว่ามีใครบ้างที่อยู่ในทีมนี้บ้าง
  • ลิเวอร์พูลเน้นเฮ! "ซาลาห์-ฟีร์มีโน่"นำเกมรุกบุกแอต.มาดริดจัด"ซัวเรซ"ล้างแค้น
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ฟอร์มล่าสุดโหดเต็มพิกัด นัดนี้ยังน่าใส่สามประสานเกมรุกนำโดย "ซาลาห์-ฟีร์มีโน่" เน้นเก็บชัยเยือนถิ่น "ตราหมี" แอตฯ มาดริด ที่ได้พักเต็มที่เนื่องจากมีผู้เล่นอเมกาใต้ไปรับใช้ชาติ ทางลีกอนุญาติงดแข่งในลีก มีอดีตหอกทีมเยือน "หลุยส์ ซัวเรซ" พร้อมซัดตาข่าย ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี คืนวันอังคารที่ 19 ตุลาคม 2564
  • 2 แซมบ้าคัมแบ็ก,แนวรุกกำลังร้อน!คาด11ตัวจริงลิเวอร์พูลเกมเยือนแอต.มาดริด
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่ฤดูกาลนี้ยังไม่แพ้ใครรวมทุกรายการ 11 นัด เจอศึกหนักในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก คืนวันนี้ เพราะมีคิวบุกไปเยือน แอตเลติโก มาดริด ทีมแชมป์ ลา ลีกา สเปน ที่มีดาวยิงเด็กเก่าอย่าง หลุยส์ ซัวเรซ ยืนหอก ซึ่งการจัดทัพของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ถือเป็นประเด็นที่น่าสนใจอย่างมาก เพราะช่วงสุดสัปดาห์มีเกม "แดงเดือด" กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รออยู่ และนี่คือไลน์อัพ 2 รูปแบบที่ คล็อปป์ อาจจะเลือกใช้ดวลกับ "ตราหมี" ที่สังเวียนแข้ง ว่านต๋า เมโตรโปลีตาโน่ (อ้างอิงจาก thisisanfield.com)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »