ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทำใจไปแน่!แมนยูล็อกเป้าดาวรุ่งค่าตัว4,400ล้านแทนป็อกบา

ทำใจไปแน่!แมนยูล็อกเป้าดาวรุ่งค่าตัว4,400ล้านแทนป็อกบา

Posted 18/11/2021 by siamsport

สื่ออังกฤษ เผย แมนฯ ยูไนเต็ด ล็อกเป้าดึงมิดฟิลด์ดาวรุ่งที่คาดว่าจะมีค่าตัวกว่า 4,400 ล้านบาทมาเสริมทัพ หากต้องเสีย ปอล ป็อกบา ในปีหน้า
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก ส่อแววที่จะต้องเสีย ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แบบฟรีๆ หลังนักเตะจะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์หน้า ส่งผลให้สามารถเริ่มเจรจากับสโมสรอื่นได้ล่วงหน้าทันทีในเดือนมกราคมนี้

    มิดฟิลด์วัย 28 ปี ยังไม่มีทีท่าจะยอมต่อสัญญากับ "ปีศาจแดง" หลังมีข่าวสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรปทั้ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, เรอัล มาดริด และ ยูเวนตุส เล็งดึงไปเสริมทัพ หลังเจ้าตัวเคยลาโรงละครแห่งความฝันไปแล้วรอบหนึ่ง โดยย้ายไปอยู่กับ "เจ้าม้าลาย" ระหว่างปี 2012-2016

    ขณะที่ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่น รายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้มองหาทางเลือกใหม่ในกรณีที่ ป็อกบา จะอำลาทีมไว้แล้ว โดยเล็งไปที่ จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

    เบลลิงแฮม วัย 18 ปี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับ ดอร์ทมุนด์ ส่งผลให้มีข่าวทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด, แมนฯ ซิตี้, เชลซี และ ลิเวอร์พูล ให้ความสนใจ ขณะที่ "เสือเหลือง" ได้ตั้งค่าตัวไว้สูงถึง 101 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,444 ล้านบาท) เลยทีเดียว

    สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด อยากได้ เบลลิงแฮม ตั้งแต่ตอนที่อยู่กับ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ แล้ว และตัวนักเตะเองก็มีความประทับใจพอสมควรหลังได้รับเชิญให้มาเยี่ยมชมศูนย์ฝึกซ้อมของสโมสรร่วมกับครอบครัวเมื่อเดือนเมษายน ปี 2020

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โซลชาทำเสียของ!วู้ดเกตชี้ซานโช่ไปรุ่งแน่หากอยู่ลิเวอร์พูล
    โจนาธาน วู้ดเกต อดีตปราการหลังชาวอังกฤษ ระบุ เจดอน ซานโช่ จะเป็นนักเตะที่ต่างจากตอนนี้อย่างสิ้นเชิงหากเขาอยู่กับ ลิเวอร์พูล พร้อมบอกว่าที่ ซานโช่ ไปไม่รุ่งกับ "ปีศาจแดง" ในช่วงที่ผ่านมามีสาเหตุมาจากเรื่องสไตล์การเล่น
  • ริโอชี้เป้ากุนซือเหมาะสุดมาคุมแมนยูต่อโซลชา คนนี้แฟนผีเทใจให้
    ถูกใจแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด แน่! ริโอ เฟอร์ดินานด์ ชี้เป้ากุนซือที่น่าจะมาคุม "ปีศาจแดง" หากปลด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เชื่อมีศักยภาพจัดการบรรดาซูเปอร์สตาร์ และมีผลงานให้เห็นแล้ว
  • วุ่นใหญ่!แฉแข้งแมนยูฉุนโซลชาผิดสัญญา
    อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาระดับโลก ตีข่าว แข้งตัวสำรองหลายรายของ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังเดือดดาลที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ไม่ได้ทำการโรเตชั่นมากนัก ทั้งที่เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โซลชา เคยรับปากกับหลายคนว่าจะได้รับโอกาสลงเล่นมากขึ้น ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค
  • โซลชาอยู่ต่อ! คาด 11 ขุนพลแมนยูเกมบุกบู๊วัตฟอร์ด
    จากกระแสข่าวล่าสุดของล่าสุด กุนซือทีม แมนฯ ยูไนเต็ด จะยังเป็น โอเล่ กุนนาร์ โซลชา คนหน้าเดิมที่ตกน้ำไม่ไหล ตกไฟไม่ใหม้ และเตรียมบินกลับจากบ้านเกิดมาทำหน้าที่คุมทีมตามเดิม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »