ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ย้ายหรืออยู่ต่อ?บ่อนชี้แล้วลิเวอร์พูลเต็งคว้าสเตอร์ลิ่งจริงหรือ

ย้ายหรืออยู่ต่อ?บ่อนชี้แล้วลิเวอร์พูลเต็งคว้าสเตอร์ลิ่งจริงหรือ

Posted 18/11/2021 by siamsport

ราฮีม สเตอร์ลิ่ง สตาร์ทีม แมนฯ ซิตี้ ถูกมองว่ากระหายย้ายออกจาก เอติฮัด สเตเดี้ยม ในช่วงเปิดตลาดเดือนม.ค. เนื่องจากซีซั่นนี้ถูกส่งลงเล่นเป็นตัวจริงในลีกให้กับ เรือใบสีฟ้า แค่สามนัดเท่านั้น
     ขณะเดียวกัน เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือสแปนิชก็เผยต่อสื่อว่าคงไม่อาจขวางลูกทีมได้หากยอดสโมสรอย่าง บาร์เซโลน่า ทาบทามมาถึงตัวนักเตะจริงหลังจาก สเตอร์ลิ่ง ให้สัมภาษณ์ว่าอาจย้ายไปค้าแข้งในต่างแดนหากว่าจะช่วยเพิ่มโอกาสการลงสนามให้ตัวเอง

     ต่อกรณีดังกล่าว สื่อเมืองกระทิงระบุว่า ชาบี กุนซือคนใหม่ของรั้ว คัมป์นู ต้องการดึง สเตอร์ลิ่ง ไปเสริมทัพเนื่องจากมั่นใจว่าเขาเหมาะกับระบบ 4-3-3 ของสโมสร

     อย่างไรก็ดี มีการคาดกันว่า บาร์ซ่า ซึ่งประสบกับปัญหาทางด้านการเงินต้องการยืม สเตอร์ลิ่ง ไปใช้งาน ขณะที่ กวาร์ดิโอล่า อาจใช้วิธีเจรจาแลกตัวนักเตะกับ บาร์ซ่า โดยยินดีจ่ายเงินก้อนเล็กๆเพิ่มเติมเป็นค่าตัวของ เฟร็งกี้ เดอ ยอง

     นอกจากสโมสรของกาตาลันแล้ว อดีตปีกทีม ลิเวอร์พูล ก็ถูกลือว่าได้รับความสนใจจาก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมร่วม พรีเมียร์ลีก ซึ่งมีเจ้าของทีมใหม่ด้วย กระทั่งล่าสุดกลายเป็นว่า หงส์แดง ต้องการคว้าดาวเตะผิวสีกลับสู่ แอนฟิลด์ ตามที่สื่อเมืองกระทิงกล่าวอ้าง

     ต่ออนาคตของ สเตอร์ลิ่ง แพลนเน็ต สปอร์ต เบต ได้กำหนดอัตราต่อรองทีมใหม่ของพ่อค้าแข้งอิงลิชออกมาแล้วว่าจะย้ายไปอยู่กับสโมสรไหน หรือว่าจะรับใช้ แมนฯ ซิตี้ ตามเดิมก่อนพ้นช่วงปิดตลาดหน้าหนาวในวันที่ 3 ก.พ.2022

 แมนฯ ซิตี้ 1-18 (แทง 18 ได้ 1 ไม่รวมทุน)

 บาร์ซ่า 5-1
 
 เรอัล มาดริด 9-1

 สเปอร์ส 12-1

 เปแอสเช 20-1

 ลิเวอร์พูล 40-1

 อาร์เซน่อล 50-1

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดโปรแกรมเตะเชลซี-แมนซิตี้-ลิเวอร์พูลช่วงโหดสุดของปี
    เปิดโปรแกรมเตะของ เชลซี, แมนฯ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล 3 ทีมเต็งแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในช่วงสุดโหดของซีซั่นเดือนส่งท้ายปี โดยที่ต้องเล่นกันถี่ยิบทั้งเกมลีก, แชมเปี้ยนส์ ลีก และ คาราบาว คัพ
  • เดอบรอยน์เผยจุดสำคัญทำให้ตัดสินใจบอกลาเชลซี
    เควิน เดอ บรอยน์ กองกลาง แมนฯ ซิตี้ ระบุ การที่จู่ๆ โดนส่งลงเล่นในเกม แคปปิตอล วัน คัพ กับ สวินดอน ทาวน์ ทีมจาก ลีก ทู ในตอนนั้น ทั้งที่ตนไม่ได้เล่นมาเลย 1 เดือน คือจุดที่ทำให้ตนรู้สึกว่าต้องย้ายออกจาก เชลซี แล้ว พร้อมบอกว่าไม่ได้เหม็นขี้หน้า โชเซ่ มูรินโญ่ เหมือนที่หลายคนคิดกันด้วย
  • ถ้าไม่ได้ไปแชมเปี้ยนส์ลีก! 5 สโมสรทางเลือก โรนัลโด้ หากลา แมนยู
    กลายเป็นประเด็นให้ต้องพูดถึงกันอีกครั้งสำหรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ตกเป็นข่าวว่าพร้อมโบกมือลา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทันทีหลังจบฤดูกาลนี้ หาก "ปีศาจแดง" ไม่สามารถคว้าโควตาไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้าได้
  • สตาร์พรีเมียร์ลีกเพียบ! 5 แข้งดังที่ "ชาบี" อาจเล็งสอยร่วมก๊วนบาร์เซโลน่า
    ชาบี เอร์นานเดซ เฮดโค้ชคนใหม่ บาร์เซโลน่า เจอบททดสอบครั้งสำคัญ กับการที่จะต้องนำพาสโมสรกลับไปอยู่ในจุดที่ควรจะเป็น ซึ่งนั่นคือการเป็นสโมสรระดับท็อปของยุโรป หลังจากที่ฤดูกาลนี้ บาร์ซ่า ที่ปราศจาก ลิโอเนล เมสซี่ ออกสตาร์ทด้วยผลงานที่น่าผิดหวัง ทั้งในศึก ลา ลีกา และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จนสุดท้ายต้องมีการดึงตำนานสโมสรอย่าง ชาบี มาคุมทัพแทน โรนัลด์ คูมัน ที่ถูกปลดพ้นตำแหน่งกุนซือเมื่อปลายเดือนก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »