ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ถ้ารักกันจริงต้องรอได้!บ่อนหั่นราคาซีดานคุมแมนยู

ถ้ารักกันจริงต้องรอได้!บ่อนหั่นราคาซีดานคุมแมนยู

Posted 20/11/2021 by siamsport

ร้านพูลเมืองผู้ดี ปรับราคากุนซือใหม่ แมนฯ ยูไนเต็ด หลัง ซีเนดีน ซีดาน พร้อมกลับมารับงานในช่วงซัมเมอร์หน้า ขณะที่นักข่าวฝรั่งเศส เชื่อ "ปีศาจแดง" ไม่ใช่เป้าหมายที่เจ้าตัวอยากไปอยู่ด้วย
    ซีเนดีน ซีดาน กุนซือว่างงานชาวฝรั่งเศส ปฎิเสธที่จะไปคุม อัล ซาดด์ สโมสรในลีกกาตาร์ แทน ชาบี เอร์นานเดซ ที่โยกไปกุมบังเหียน บาร์เซโลน่า ตามรายงานจาก มุนโด เดปอร์ติโบ สื่อสเปน เมื่อวันศุกร์ที่ 19 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

    รายงานระบุว่า อดีตเทรนเนอร์ เรอัล มาดริดวัย 49 ปี ยังไม่ต้องการรับงานในเวลานี้ เนื่องจากต้องการกลับมาทำงานในช่วงซัมเมอร์ปีหน้ามากกว่า หลังอำลาถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เมื่อเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา

    ในช่วงหลังมีข่าวออกมาตลอดว่า ซีดาน เป็นหนึ่งในตัวเต็งที่มีโอกาสได้ไปคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แทน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือชาวนอร์วีเจี้ยน ซึ่งทำผลงานได้ไม่ดี และมีเสียกเรียกร้องจากแฟนบอล "ปีศาจแดง" จำนวนมากไปถึงสโมสรให้ปลดได้แล้ว

    อย่างไรก็ตาม ฌูเลียง โลร็องต์ นักข่าวเมืองน้ำหอม เชื่อว่า มีโอกาสน้อยมากที่ ซีดาน จะไปคุม แมนฯ ยูไนเต็ด เนื่องจากเจ้าตัวต้องการไปคุมทีมชาติฝรั่งเศส หากถึงเวลาที่ ดีดิเย่ร์ เดส์ช็องส์ อำลาทัพ "ตราไก่" มากกว่า

    ขณะที่ สกาย เบต บริษัทรับพนันที่ถูกกฎหมายของประเทศอังกฤษ ได้ปรับอัตราต่อรองกุนซือคนใหม่ของ "ปีศาจแดง" โดยให้ ซีดาน ขึ้นมาเป็นเต็ง 2 แทน เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เทรนเนอร์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ส่วนเต็ง 1 ยังเป็น เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี้ เหมือนเดิม

    ซีดาน มีราคาลดลงจาก 6/1 (แทง 1 จ่าย 6 ไม่รวมทุน) มาเหลือ 4/1 (แทง 1 จ่าย 4 ไม่รวมทุน) ส่วน โปเช็ตติโน่ ราคาเพิ่มจาก 11/2 (แทง 2 จ่าย 11 ไม่รวมทุน) ขึ้นไปอยู่ที่ 8/1 (แทง 1 จ่าย 8 ไม่รวมทุน)

อัตราต่อรองผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด คนใหม่หากปลด โซลชา

1. เบรนแดน ร็อดเจอร์ส 8/11
2. ซีเนดีน ซีดาน  4/1
3. เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ 8/1
4. เอริก เทน ฮาก  12/1
4. ราล์ฟ รังนิค  12/1

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »