ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ข่าวร้ายถึงทีมอื่น!คล็อปป์ชี้อนาคตแมนยูในมือรังนิค

ข่าวร้ายถึงทีมอื่น!คล็อปป์ชี้อนาคตแมนยูในมือรังนิค

Posted 27/11/2021 by siamsport

ทีมอื่นๆ ใน พรีเมียร์ลีก ต้องระวัง! เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ชม ราล์ฟ รังนิค เป็นสุดยอดโค้ช เชื่อมานำ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปในแนวทางที่ดีแน่
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ออกโรงยกย่อง ราล์ฟ รังนิค ว่าที่ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยเชื่อว่า จะช่วยเข้ามาทำให้ "ปีศาจแดง" เป็นทีมที่ดีกว่าเดิม และนับเป็นข่าวร้ายของสโมสรอื่นๆ ใน พรีเมียร์ลีก

    รังนิค วัย 63 ปี เจ้าของฉายา "เดอะ โปรเฟสเซอร์"  จะเข้ามาเป็นกุนซือชั่วคราวของ "ปีศาจแดง" เป็นเวลา 6 เดือนหรือจนจบฤดูกาลนี้ และเมื่อหมดสัญญาจะได้สานงานต่อในบทบาทที่ปรึกษาของสโมสรอีก 2 ปี

    รังนิค เป็นผู้รอบรู้ และมีกิตติศัพท์ในวงการลูกหนังเยอรมัน มาเป็นเวลายาวนาน ขณะที่โค้ชร่วมชาติทั้ง คล็อปป์, โธมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่ เชลซี และ ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค ต่างก็ยกย่อง และเรียนรู้แท็กติกของกุนซือรายนี้ด้วยกันทั้งนั้น

    คล็อปป์ เผยว่า "โชคร้ายที่โค้ชที่ดีคนหนึ่งกำลังจะมาที่อังกฤษ เพื่อคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขาเป็นกุนซือที่มีประสบการณ์อย่างแท้จริง สร้างสองสโมสรจากที่ไม่มีอะไรจนกลายเป็นทีมที่ดี (ฮอฟเฟนไฮม์ และ ไลป์ซิก) แมนฯ ยูไนเต็ด จะเล่นเป็นระบบในสนาม แน่นอนว่า มันไม่ใช่ข่าวดีสำหรับทีมอื่นๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์นส์ติงโรนัลทำให้แมนยูได้อย่างเสียอย่าง
    จอห์น บาร์นส์ อดีตยอดดาวเตะของ ลิเวอร์พูล ระบุ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ทำไม่เหมาะสมที่ไม่ช่วยด้านเกมรับให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด มากเท่าไหร่นัก โดยบอกว่ามันไม่มีประโยชน์เลยถ้า โรนัลโด้ ยิงได้เอง 1 ลูก แต่ทีมมาเสีย 2 ประตู
  • แรชฟอร์ดยันแข้งแมนยูต้องมีส่วนรับผิดชอบผลงานแย่
    มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยัน บรรดาแข้ง "ปีศาจแดง" ต้องมีส่วนรับผิดชอบกับผลงานอันเลวร้ายที่ส่งผลให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา โดนเด้ง พร้อมชม บรูโน่ แฟร์นันด์ส ที่พยายามบอกกับแฟนๆ ว่ามันไม่ใช่ความผิดของ โซลชา คนเดียว ตอนที่จบเกมกับ วัตฟอร์ด
  • โหดแน่!ริโอเชียร์ลิเวอร์พูลคว้าฮาแลนด์เสริมคม
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ มองว่า ลิเวอร์พูล ควรจะเซ็นสัญญากับ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ โดยมองว่าหากทำได้มันก็จะส่งผลให้แนวรุกของ "หงส์แดง" โหดเหี้ยมสุดๆ พร้อมมองว่า ฮาแลนด์ ไม่น่าจะเหมาะกับ แมนฯ ซิตี้ เท่าไหร่ เพราะน่าจะมีปัญหาในการปรับตัวให้เข้ากับที่นั่น
  • จะไปรอดไหมเนี่ยะ?สื่อขุดคำพูดรังนิกวิจารณ์โด้แก่เกินแกง
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงชาวโปรตุกีสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจได้รับผลกระทบหาก "ผีแดง" แต่งตั้ง ราล์ฟ รังนิก กุมบังเหียน เพราะในอดีตกุนซือเลือดด๊อยท์ช เคยวิจารณ์ "ซีอาร์ 7" มาแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »