ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แรชฟอร์ดยันแข้งแมนยูต้องมีส่วนรับผิดชอบผลงานแย่

แรชฟอร์ดยันแข้งแมนยูต้องมีส่วนรับผิดชอบผลงานแย่

Posted 26/11/2021 by siamsport

มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยัน บรรดาแข้ง "ปีศาจแดง" ต้องมีส่วนรับผิดชอบกับผลงานอันเลวร้ายที่ส่งผลให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา โดนเด้ง พร้อมชม บรูโน่ แฟร์นันด์ส ที่พยายามบอกกับแฟนๆ ว่ามันไม่ใช่ความผิดของ โซลชา คนเดียว ตอนที่จบเกมกับ วัตฟอร์ด
 
มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่าบรรดานักเตะ "ปีศาจแดง" มีส่วนที่ต้องรับผิดชอบกับการที่ทีมมีผลงานอันย่ำแย่ในช่วงที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ยังเป็นผู้จัดการทีมของพวกเขา

โซลชา โดนปลดออกจากการเป็นกุนซือของ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา หลังจากพาทีมทำผลงานได้เลวร้ายมากๆ อย่างเช่นการชนะในลีกแค่นัดเดียวจาก 7 เกมหลังสุด ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมาถึงแม้จะมีนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่โดนตำหนิเหมือนกัน แต่ว่า โซลชา คือคนที่โดนจวกหนักที่สุด

แรชฟอร์ด ให้สัมภาษณ์กับ บีบีซี สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดีว่า "โอเล่ ให้ความสำคัญกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงขนาดที่ว่าเขารักสโมสรสุดหัวใจ ไม่มีใครพูดได้หรอกว่าเขาไม่ได้เป็นอย่างนั้น สำหรับผมแล้วเขาคู่ควรกับการได้รับความเคารพอย่างมาก ไม่ใช่แค่จากเราเท่านั้น แต่จากบรรดาแฟนบอลด้วย"

"ตอนที่ บรูโน่ บอกกับแฟนๆ ในสนาม (หลังจบเกมกับ วัตฟอร์ด) ว่ามันไม่ใช่ความผิดของเขา (โซลชา) แค่คนเดียว แต่เป็นความผิดของเราทุกคน ก็เป็นสิ่งที่สำคัญเช่นกัน ผมรู้สึกว่าบางครั้งแฟนบอลโทษผู้จัดการทีมหนักมาก แต่คนเป็นกุนซือน่ะลงเล่นให้เราไม่ได้หรอก ที่เขาทำได้คือการวางแผนให้เราในแบบที่ดีที่สุดเท่าที่เขาจะคิดได้"

"งานของเราคือการทำตามคำแนะนำที่ได้มา, ทำในสิ่งที่เราทำได้ดี และพยายามเอาชนะให้ได้ แน่นอนว่าเกมนั้นเราทำอย่างนั้นไม่ได้ แต่มันไม่ถูกต้องที่จะไปโทษผู้จัดการทีม ผมดีใจนะที่ บรูโน่ แสดงท่าทีแบบนั้นออกมา เพราะมันเป็นการสื่อให้เห็นว่าถึงแม้ โอเล่ กับทีมกำลังเจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบาก แต่เราก็ยังเคารพเขา ความเคารพน่ะถือเป็นเรื่องที่สำคัญ มันเป็นปัจจัยที่สำคัญมากๆ ในการทำให้ประสบความสำเร็จ และผมจะเคารพ โอเล่ ไปตลอดกาล"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »