ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สองนัดหกแต้ม!เจอร์ราร์ดสะใจวิลล่าเจ๋งต่อเนื่อง

สองนัดหกแต้ม!เจอร์ราร์ดสะใจวิลล่าเจ๋งต่อเนื่อง

Posted 28/11/2021 by siamsport

สตีเว่น เจอร์ราร์ด ผู้จัดการทีม แอสตัน วิลล่า ยิ้มร่าหลังพาทีมบุกไปพิชิต คริสตัล พาเลซ 2-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 27 พ.ย. พา สิงห์ผงาด ฟาดไปแล้วหกแต้มเต็มจากการคุมทีมลงสนามสองนัด
    อดีตกุนซือทีม เรนเจอร์ส เปิดตัวได้สวยในเกมประเดิมสนามเมื่อสัปดาห์ก่อนด้วยการพา วิลล่า เปิดบ้านทุบ ไบรท์ตัน 2-0 และล่าสุด "สตีวี่ จี" ก็นำทีมบุกเข้าเมืองหลวงมาคว่ำ ดิ อีเกิ้ลส์ ได้อีกจึงทำให้เขาแฮปปี้อย่างแรง

     "มันเป็นสองสัปดาห์ที่ยอดเยี่ยม นักเตะเล่นกันได้อย่างวิเศษ เราลำบากกันไม่น้อยในวันนี้ แต่เราเอาตัวรอดกันมาได้ซึ่งเป็นเรื่องที่เยี่ยมมาก"

     "เราทำงานกันหนัก ดีน สมิธ สร้างผลงานก่อนหน้านี้ได้อย่างน่าประทับใจ และมันเป็นฟอร์มที่ดีก่อนที่เราจะแพ้ห้านัดรวด เราต้องทำความเข้าใจกันในเวลาอันสั้น และยังมีเรื่องที่เราต้องทำงานกันอีกเยอะ"
 
     "ที่ แอสตัน วิลล่า เรามีนักเตะที่เชี่ยวชาญทางด้านลูกเซ็ตพีซ และงานของเขาคือการเล่นงานจุดอ่อนของฝ่ายตรงข้าม นักเตะทุกคนสมควรได้รับเครดิตสำหรับการทำประตู"

    "ผมโชคดีพอที่ได้เล่นเกมในระดับสูงสุด ผมอยากนำรายละเอียดต่างๆมามอบให้ทีมในแง่ของการครองบอล หวังว่าผู้คนจะเล็งเห็นสิ่งนี้ มันเป็นการก้าวย่างที่ยิ่งใหญ่จากการเก็บได้หกแต้มเต็มจากสองนัด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »