ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ราชันแกร่ง! มาดริดซิวแชมป์กลุ่มตบอินเตอร์10คนกอดคอลิ่ว 16 ทีมชปล.

ราชันแกร่ง! มาดริดซิวแชมป์กลุ่มตบอินเตอร์10คนกอดคอลิ่ว 16 ทีมชปล.

Posted 08/12/2021 by siamsport

"ราชันชุดขาว" ของกุนซือ คาร์โล อันเชล็อตติ ฟอร์มยังคงร้อนแรงหลังเปิดบ้านทุบ อินเตอร์ มิลาน ที่เหลือ 10 คน 2-0 เก็บเพิ่มเป็น 15 คะแนนซิวแชมป์กลุ่มกอดคอ "งูใหญ่" ที่มี 10 แต้มเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี นัดสุดท้าย คืนวันอังคารที่ผ่านมา

สนาม : ซานติอาโก้ เบร์นาเบว

    ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี นัดสุดท้าย คืนวันอังคารที่ 7 ธันวาคม 2564 ที่สนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เป็นการพบกันระหว่าง เรอัล มาดริด จ่าฝูงที่มี 12 แต้ม ต้อนรับ อินเตอร์ มิลาน รองจ่าฝูงที่มี 10 คะแนน

    เปิดฉาก ครึ่งแรก เป็นขุนพลทัพ "งูใหญ่" ทำได้ดีกว่าทั้งจังหวะการครองบอลและการจบสกอร์แต่ยังมีปัญหาในพื้นที่สุดท้าย ส่วนทาง "ราชันชุดขาว" แม้เล่นในบ้านแต่การขาด คาริม เบนเซม่า ทำให้ความอันตรานลดลงเยอะ

    แต่แล้วนาทีที่ 17 เรอัล มาดริด มาทะยานออกนำ 1-0 จากบอลทางขวาของ โรดริโก้ โกเอส ฝากขวางสนามเข้าในให้ โทนี่ โครส ดึงเข้าซ้ายก้มหน้าตะบันพุ่งผ่านมือ ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช ซุกหน้าต่างเสาไกลงามหยด และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

    เปิดฉากครึ่งหลังกลายเป็น "ราชันชุดขาว" ทำได้ดีกว่าแถมนาทีที่ 64 อินเตอร์ มิลาน ต้องมาเหลือผู้เล่น 10 คนเป็น นิโคโล่ บาเรลล่า โดนใบแดงโดยตรงไล่ออกจากสนามไป ก่อนสุดท้ายนาทีที่ 79 เจ้าถิ่น มาบวกสกอร์ปิดกล่องจาก มาร์โก อเซนซิโอ ปั่นบอลด้วยซ้ายหน้ากรอบ 18 พุ่งชนสามเหลี่ยมเด้งเข้าประตูงามหยด

    หลังจากนั้นไม่มีสกอร์เพิ่ม จบเกม เรอัล มาดริด 2 อินเตอร์ มิลาน 0 และเป็นลูกทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ เก็บเพิ่มเป็น 15 คะแนนซิวแชมป์กลุ่มนี้ไปครองสำเร็จ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »