ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แกรี่ชู เทรนท์-โรเบิร์ตสัน 2ฟูลแบ็กโหดสุดพรีเมียร์ลีก

แกรี่ชู เทรนท์-โรเบิร์ตสัน 2ฟูลแบ็กโหดสุดพรีเมียร์ลีก

Posted 21/12/2021 by siamsport

วิลล์ ตำนานดาวเตะของ แมนฯ ยูไนเต็ด ซูฮก เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ กับ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ว่าเป็นคู่ฟูลแบ็กที่โหดที่สุดเท่าที่ พรีเมียร์ลีก เคยมีมา โดยบอกว่าทั้งคู่เปลี่ยนภาพลักษณ์ของตำแหน่งฟูลแบ็กไปเลยด้วย
   
แกรี่ เนวิลล์ อดีตยอดแบ็กขวาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวยกย่อง เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ กับ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน 2 ฟูลแบ็กของ ลิเวอร์พูล ว่าเป็น 2 ฟูลแบ็กที่เก่งที่สุดในประวัติศาสตร์ของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เลย


อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ กับ โรเบิร์ตสัน ถือเป็นแกนหลักของ ลิเวอร์พูล ตลอดช่วงหลายฤดูกาลที่ผ่านมา โดยเฉพาะรายแรกที่ถึงขั้นได้รับการเชิดชูจากหลายฝ่ายว่าเป็นหนึ่งในแบ็กขวาที่เก่งที่สุดของโลกฟุตบอลในปัจจุบัน

เนวิลล์ กล่าวในรายการพ็อดแคสต์ของตัวเองว่า "บางครั้งระหว่างการแข่งขันน่ะคุณต้องเช็กตัวเองให้ดีเวลาที่คุณทำหน้าที่ในเกมที่มีอารมณ์ร่วมแบบนี้ ไม่ว่าจะทั้งในฐานะนักบรรยายร่วมหรือในฐานะนักบรรยายเดี่ยวๆ บางครั้งคุณจะพูดถึงพวกเขาในแบบเดียวกับที่อาจจะพูดถึง โรแบร์โต้ คาร์ลอส และ คาฟู ซึ่งถือเป็น 2 ฟูลแบ็กที่เก่งที่สุดเท่าที่ผมเคยเห็นมา"

"ต้องยอมรับว่าพวกเขา (อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ กับ โรเบิร์ตสัน) เป็นแบบอย่างที่ดูดีตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา พวกเขาเปลี่ยนภาพลักษณ์ของตำแหน่งฟูลแบ็กไปเลย ผมรู้ดีว่าพวกเขาเคยมีฟูลแบ็กที่ตั้งหน้าตั้งตาเล่นเกมรุกมาก่อน อย่าง ลิเวอร์พูล ในช่วงทศวรรษ 70 ฟูลแบ็กของพวกเขาในตอนนั้นมีจุดเด่นด้านเกมรุกมากกว่าเกมรับ พวกเขาช่วยทีมทั้งในจังหวะลูกฟรีคิก, ในการขึ้นเกมบุก, การครอสบอล พวกเขามีส่วนร่วมกับทุกด้าน พวกเขาทำให้ฟูลแบ็กเป็นส่วนสำคัญของทีม ซึ่งนั่นทำให้พวกเขาเป็นฟูลแบ็กชั้นยอด แต่ว่า 2 คนในตอนนี้ (หมายถึง อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ กับ โรเบิร์ตสัน) เป็นฟูลแบ็กที่เก่งมากๆ"

"ผมไม่คิดว่าผมเคยเห็น 2 ฟูลแบ็กคนไหนใน พรีเมียร์ลีก ที่เล่นได้ดีเท่ากับพวกเขามาก่อน แนวทางที่พวกเขาประสานงานกับคนอื่นในสนามและแนวทางการเล่นของพวกเขามันยอดเยี่ยมมากๆ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »