ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เกิดอะไรขึ้น?สามแข้งแมนยูออกจากสนามซ้อมแค่สิบนาที

เกิดอะไรขึ้น?สามแข้งแมนยูออกจากสนามซ้อมแค่สิบนาที

Posted 22/12/2021 by siamsport

ขุนพลทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เดินทางกลับมาลงซ้อมที่ แคร์ริงตัน เป็นครั้งแรกแล้วก่อนเกม พรีเมียร์ลีก นัดบุกไปเยือน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในวันจันทร์ แต่ยังขาดนักเตะหลายราย แถมมีสามรายที่ออกจากสนามซ้อมอย่างน่าสงสัยในเวลาเพียงสิบนาที
   
ปีศาจแดง เปิดสนามซ้อม แคร์ริงตัน อีกหนเมื่อเช้าวันอังคารที่ 21 ธ.ค. หลังถูกปิดไปก่อนหน้านี้ในช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาเนื่องจากปัญหาการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ภายในทีมซึ่งทำให้ต้องมีการเลื่อนเกมกับ เบรนท์ฟอร์ด และ ไบรท์ตัน ออกไปด้วยเหตุผลที่สโมสรมีนักเตะฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามเหลืออยู่แค่เจ็ดรายเท่านั้น

อย่างไรก็ดี ในการกลับมาซ้อมวันแรก ช่างภาพสามารถดักถ่ายภาพได้ว่ากัปตันทีม แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เดินทางมาที่สนามซ้อมเช่นเดียวกับเพื่อนร่วมทีมอย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด , ราฟาแอล วาราน , สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ , เฟร็ด และ ฆวน มาต้า

พร้อมกันนี้ กุนซือ ราล์ฟ รังนิก ก็นั่งรถมาที่สนามซ้อมเช่นกันโดยสวมหน้ากากอยู่ที่เบาะหลัง แต่ก็มีนักเตะหลายรายที่ไม่พบว่าเดินทางมาที่สนามซ้อมไม่ว่าจะเป็น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ , ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค , ปอล ป็อกบา , ดีโอโก้ ดาโลต์ , เจดอน ซานโช่ , ฟิล โจนส์ , ทอม ฮีตัน และ ดีน เฮนเดอร์สัน ซึ่งเชื่อว่าอาจเป็นเพราะกว่าที่ ผีแดง จะลงเล่นกับ สาลิกาดง ที่ เซนต์ เจมส์ พาร์ค ก็ต้องรออีกนานจนถึงวันจันทร์

ถึงกระนั้น สามนักเตะที่เดินทางมาซ้อมทั้ง ลุค ชอว์ , เจสซี่ ลินการ์ด และ เมสัน กรีนวู้ด ถูกช่างภาพพบว่าออกไปจากสนามซ้อมอย่างน่าสงสัยในเวลาแค่สิบนาทีซึ่งถึงขณะนี้ยังไม่มีคำอธิบายว่าเป็นเพราะสาเหตุอะไร

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »