ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "มาดามแป้ง" เซอร์ไพรส์ช้างศึก จัดจับสลากรางวัลพิเศษก่อนบู๊เวียดนาม

"มาดามแป้ง" เซอร์ไพรส์ช้างศึก จัดจับสลากรางวัลพิเศษก่อนบู๊เวียดนาม

Posted 22/12/2021 by siamsport

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย จัดกิจกรรมปลุกใจคลายความเครียดทัพช้างศึก ด้วยการจับสลากรางวัลพิเศษ ตั้งแต่กระเป๋า นาฬิกา ยันน้ำพริก มูลค่ารวมกว่า 7 หลัก เรียกเสียงฮาทั้งแคมป์ ก่อนลุยเกมรอบรองชนะเลิศ เอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020

หลังเดินทางมาถึงสิงคโปร์ได้เพียงวันเดียว "มาดามแป้ง" ผู้จัดการทีม ก็ใช้ทุกเวลาอย่างคุ้มค่า นอกจากร่วมประชุมทีมและร่วมชมการฝึกซ้อมแล้ว หลังมื้อค่ำในห้องประชุมจึงได้ทำการเซอร์ไพรส์ จัดเกมจับสลากสำหรับนักเตะ สตาฟฟ์โค้ช และทีมงานทุกคน ซึ่งทำงานอย่างหนักจนเข้ารอบในฐานะแชมป์กลุ่มมาได้

รางวัลที่นำมาจับสลากมีมากถึง 15 ชิ้น มูลค่ารวมสูงกว่า 7 หลัก อาทิ แอร์เมส คอนสแตนท์ ที่กำลังเป็นกระแส, นาฬิกาโรเล็กซ์, นาฬิกาแอร์เมส, พราด้า, คริสเตียน ดิออร์, ชาแนล, ไอโฟน 13 โดยผู้ที่ได้รับรางวัลใหญ่ แอร์เมส คอนสแตนท์ คือ วีระเทพ ป้อมพันธุ์ และผู้ได้รับนาฬิกาโรเล็กซ์ คือ เจนภพ โพธิ์ขี งานนี้เรียกเสียงหัวเราะ ความสนุกสนาน ก่อนเข้าสู่โหมดความเครียดและความกดดันในการแข่งขันรอบรองชนะเลิศต่อไป

สำหรับทีมชาติไทย จะลงสนามรอบรองชนะเลิศ พบกับ ทีมชาติเวียดนาม นัดแรกวันที่ 23 ธันวาคม 2564 และนัดที่สอง วันที่ 26 ธันวาคม 2564 ที่สนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์ เวลา 19.30 น.ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดช่อง 7HD

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไร้อเวย์โกล! รู้กฏรอบตัดเชือกซูซูกิ คัพ 2020 ซด 2 นัดทีมยิงเยอะเข้าชิงไปเลย
    ความเคลื่อนไหวก่อนเกมในรอบรองชนะเลิศ นัดแรก ของศึกฟุตบอล "เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020" ที่ประเทศสิงคโปร์ โดย 4 ชาติที่ผ่านมาเข้ามาถึงรอบนี้และจะมีโปรแกรมลงเตะในวันพุธที่ 22 ธ.ค.64 เจ้าภาพสิงคโปร์ ที่คว้าอันดับ 2 กลุ่ม เอ ลงปะทะ อินโดนีเซีย ที่เข้าป้ายแชมป์กลุ่ม บี และในวันพฤหัสบดีที่ 23 ธ.ค.64 แชมป์เก่าเวียดนาม ที่เข้ามาด้วยการเป็นอันดับ 2 กลุ่ม บี ดวลกับ ทีมชาติไทย ที่ทะลุเข้ารอบในฐานะแชมป์กลุ่ม เอ
  • ผ่าหมาก ปาร์ค ฮัง ซอ 4 เกมรอบแรกจัดทัพเดาใจได้!
    ทีมชาติไทยผ่านเข้าไปพบกับเวียดนาม ในรอบรองชนะเลิศ ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติเอเชียตะวันออกเฉียงใต้รายการเอเอฟเอฟ แชมเปี้ยนชิพ 2020 ที่สิงคโปร์ เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ซึ่งในรอบรองชนะเลิศจะทำการแข่งขันกัน 2 เกม ที่สนามสิงคโปร์ เนชั่นแนล สเตเดี้ยม ในวันที่ 23,26 ธ.ค.64 ทำการแข่งขันในเวลา 19.30 น. ทั้ง 2 เกม โดยทีมชนะในรอบนี้เมื่อรวมผล 2 นัดจะผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศต่อไป
  • "ชนาธิป" แลกเสื้อ "ซาฟาวี" พร้อมอวยพรให้หายเจ็บไวๆ
    "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ แนวรุกทีมชาติไทยของ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร แลกเสื้อกับ ซาฟาวี ราซิด กองหน้าทีมชาติมาเลเซีย หลังจากทัพ "เสือเหลือง" ตกรอบแรกศึกฟุตบอลเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 ด้วยการพ่ายแพ้ อินโดนีเซีย 1-4
  • ไม่หวั่นเจอเวียดนาม! มาโน่ลั่นอยากเป็นแชมป์ต้องชนะทุกทีม
    มาโน่ โพลกิ้ง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ยืนยันว่าหากต้องการเป็นแชมป์ ต้องไม่กลัวใคร และจำเป็นต้องเอาชนะให้ได้ทุกทีม หลังต้องโคจรมาเจอ เวียดนาม ในรอบรองชนะเลิศ ซูซูกิ คัพ 2020

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »