ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คู่หูโรนัลโด้! คาเปลโล่แนะเลวานย้ายซบแมนยู

คู่หูโรนัลโด้! คาเปลโล่แนะเลวานย้ายซบแมนยู

Posted 30/12/2021 by siamsport

ฟาบิโอ คาเปลโน่ ยอดโค้ชระดับตำนานชาวเมืองมะกะโรนี ยก โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เป็นหัวหอกที่เฉียบคมที่สุด พร้อมแนะทางสว่างควรย้ายไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ตอนนี้ขาดหน้าเป้าขนานแท้
        
ฟาบิโอ คาเปลโล่ ตำนานเทรนเนอร์ชาวอิตาเลียน ออกโรงชี้นำ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าควรย้ายไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อจะเป็นคู่หูชั้นยอดของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แน่นอน

อดีตนายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ และ เอซี มิลาน ผ่านประสบการณ์โชกโชนทั้งในฐานะนักเตะ และกุนซือ โดยเขามองว่าปัจจุบันนี้ "เลวาน" เป็นกองหน้าที่เฉียบคมที่สุด แต่ในอนาคตหัวหอกอย่าง เออร์ลิง ฮาแลนด์ และ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ มีโอกาสที่จะก้าวมาทัดเทียมกับ ดาวเตะเลือดโปล

ตำนานโค้ชวัย 75 ปี เปิดใจกับ สกายสปอร์ตส์ สื่อดังในอังกฤษ ว่า "ผมเป็นแฟนตัวยง (ลิโอเนล) เมสซี่ แต่ผมไม่ได้โหวตให้เขา ผมคิดว่าดาวเตะชาวโปลสมควรได้รับรางวัล ผมคิดว่าเขายังคงเป็นกองหน้าที่เก่งที่สุด แม้ว่า เนย์มาร์, ฮาแลนด์ และ เอ็มบัปเป้ จะเป็นคู่แข่งของเขาในอนาคต"

"เลวาน สามารถย้ายจาก บาเยิร์น ได้ ผมรู้ว่ามีข่าวลือมากมาย ผมเห็นเขาทำผลงานได้ดีเยี่ยมกับทุกๆ ทีมที่เล่น แต่ในพีเมียร์ลีกมีทีมที่ขาดหน้าเป้าขนานแท้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปัจจุบันใช้งาน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในตำแหน่งนี้" คาเปลโล่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิหยังวะ! สาวกแมนยูเสียวป็อกบาทิ้งปริศนาธรรมผ่านไอจี
    ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์แชมป์โลกทำเอาแฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หัวใจเต็นระทึก หลังเจ้าตัวโพสต์ข้อความแปลกๆ ใน "ไอจี" ซึ่งเกิดขึ้นเพียงไม่กี่วันก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เปิดในเดือนมกราคม
  • โดนหลอกกันทั้งโลก! สื่อปูดแล้วข่าวโรนัลโด้สนซบบาร์ซ่า
    เฟคนิวส์ตามฟอร์ม มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อเมืองกระทิงออกโรงยอมรับแล้วว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้มีความต้องการย้ายออกจาก โรงละครแห่งความฝัน มาค้าแข้งในสเปนอีกครั้งกับทีม บาร์เซโลน่า แต่อย่างใด
  • แมนยูว่าไง? สเปอร์สหวังสอยเฮนเดอร์สันมาแทนโยริส
    สื่อดังปูด "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หวังกระชากตัว ดีน เฮนเดอร์สัน นายทวารมือสอง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาแทนที่ อูโก้ โยริส โกลจอมเก๋าเลือดน้ำหอม ซึ่งกำลังจะหมดสัญญา แต่คาดคงต้องรอสอยในช่วงซัมเมอร์
  • หยุดไม่อยู่แล้ว! โฟเด้นซัดชัยพาแมนซิตี้บุกเชือดเบรนท์ฟอร์ดทิ้งเชลซี8แต้ม
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ของกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่รั้งจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก ร้อนแรงไม่หยุด ฉุดไม่อยู่แล้ว ล่าสุดคว้าชัยชนะเกมลีกติดต่อกันเป็นนัดที่ 10 พร้อมโกยคะแนนทิ้งห่าง เชลซี ทีมอันดับสอง เป็น 8 แต้ม หลังบุกไปพิชิต เบรนท์ฟอร์ด 1-0 เมื่อคืนวันพุธที่ 29 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดยได้ประตูชัยตั้งแต่ช่วงครึ่งแรกจาก ฟิล โฟเด้น แถมหลังจากนั้นพวกเขาสามารถส่งบอลเข้าไปตุงตาข่ายได้อีก 2 หนด้วยสนาม ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »