ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ศักดิ์ศรียอดแข้ง!สโคลส์รับ 1 แชมป์ที่ตนรู้สึกอายตอนฉลองกับแมนยู

ศักดิ์ศรียอดแข้ง!สโคลส์รับ 1 แชมป์ที่ตนรู้สึกอายตอนฉลองกับแมนยู

Posted 31/12/2021 by siamsport

พอล สโคลส์ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ เผยตนประสบความสำเร็จมากมายกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่มีครึ่งหนึ่งที่รู้สึกเขินอายเมื่อต้องร่วมฉลองแชมป์กับต้นสังกัด เพราะไม่ได้มีส่วนช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จในเกมนั้น
    
พอล สโคลส์ ตำนานกองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับมีอยู่ครึ่งหนึ่งที่ตนรู้สึกอายเมื่อต้องลงไปร่วมแสดงความยินดีกับทัพ "ปีศาจแดง" ตอนที่คว้าแชมป์

อดีตยอดแข้งเลือดผู้ดี กับ รอย คีน ต้องติดโทษแบนในการลงสนามเกมนัดชิงชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อปี 1999 โดยแมตช์นั้น แมนฯ ยูไนเต็ด สร้างปาฏิหาริย์ด้วยการยิงสองประตูช่วงทดเวลาบาดเจ็บจาก เท็ดดี้ เชอริงแฮม กับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ช่วยให้ "ผีแดง" เฉือน บาเยิร์น มิวนิค 2-1 คว้าแชมป์ "บิ๊กเอียร์" ไปครองอย่างน่าเหลือเชื่อ

แชมป์รายการนี้ทำให้ แมนฯ ยูฯ สร้างประวัติศาสตร์คว้าทริปเปิ้ลแชมป์อย่างยิ่งใหญ่ โดย สโคลส์ เปิดใจว่าตนที่ตนลงไปในสนามคัมป์ นู เพื่อฉลองแชมป์ "หูกาง" ความรู้สึกแรกก็คืออายจนหน้าแดงเพราะไม่ได้ช่วยทีมในแมตช์ดังกล่าว

"คุณไม่ได้รู้สึกว่าเป็นส่วนหนึ่งของการคว้าแชมป์ มีบางคนบอกว่าคิดแบบนั้นมันก็น่าแปลกเพราะคุณลงสนาม 15-16 เกมจนทำให้ทีมได้เข้าไปเล่นในรอบชิง แต่คุณต้องดูเพื่อนเล่นอยู่บนอัฒจันทร์ และไม่สามารถควบคุมเกมได้ ไม่มีอะไรที่คุณสามารถทำได้เลยในเกมนั้น ตอนจบเกมเราลงไปในสนาม แต่คุณย่อมรู้สึกเขิน บอกตามตรงว่ามันน่าอายจริงๆ" สโคลส์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »