ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซาลาห์-มาเน่พร้อมลุย,ส่อไร้อลีสซง?คาด11ตัวจริงลิเวอร์พูลเยือนเชลซี

ซาลาห์-มาเน่พร้อมลุย,ส่อไร้อลีสซง?คาด11ตัวจริงลิเวอร์พูลเยือนเชลซี

Posted 02/01/2022 by siamsport

คืนวันอาทิตย์นี้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมอันดับสาม ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีโปรแกรมสุดสำคัญ โดยจะออกไปเยือน เชลซี ทีมอันดับสอง ที่สังเวียนแข้ง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ซึ่งถือเป็นเกมที่ต่างฝ่ายต่างต้องการชัยชนะอย่างมาก หลังจากที่ล่าสุดโดน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูง โกยคะแนนทิ้งไปไกลสิบกว่าแต้ม และเกมนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ "หงส์แดง" ไม่สามารถคุมทีมข้างสนามได้ เนื่องจากติดเชื้อไวรัส "โควิด-19" ซึ่งนั่นหมายความว่า เป๊ป ลินเดอร์ส ผู้ช่วยโค้ชชาวดัตช์ ต้องลงทำหน้าที่แทน และนี่คือชุด 11 ผู้เล่นตัวจริง ลิเวอร์พูล ภายใต้ระบบ 4-3-3 ที่น่าจะได้ลงเล่นในเกมนี้ โดยที่อาจจะไม่มี อลีสซง เบ็คเกอร์ นายทวารจอมหนึบเลือดแซมบ้า ลงเฝ้าประตู (อ้างอิงจาก thisisanfield.com)

 - ผู้รักษาประตู : ควีวิน เคลเลเฮอร์
     คล็อปป์ เผยว่า ในทีมมีผู้เล่นติด "โควิด-19" เพิ่ม 3 ราย ซึ่งคาดว่าน่าจะมี อลีสซง เบ็คเกอร์ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ รวมอยู่ด้วย หลังจากที่ทั้งสองไม่ได้ปรากฏตัวที่สนามซ้อม และนั่นหมายความว่า นายทวารมือสองชาวไอริชวัย 23 ปี จะได้รับโอกาสลงเล่นแทน หาก อลีสซง เป็นหนึ่งในเคสที่ว่าจริงๆ

 - แนวรับ : เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โฌแอล มาติป, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, คอสตาส ซิมิกาส
     แม้ผลงานไม่ค่อยดีในเกมนัดก่อนที่ออกไปแพ้ เลสเตอร์ ซิตี้ 0-1 ช่วงกลางสัปดาห์ แต่ถึงยังไง อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ คือตัวเลือกแรกในตำแหน่งนี้ และมักเล่นได้ดียามเจอกับ เชลซี ส่วนคู่เซนเตอร์แบ็กน่าจะเป็น ฟาน ไดค์ กับ มาติป เหมือนเดิม เช่นเดียวกับ ซิมิกาส ในบทบาทแบ็กซ้าย เนื่องจาก แอนดี้ โรเบิร์ตสัน ยังคงติดโทษแบน

 - แดนกลาง : จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ฟาบินโญ่, นาบี เกอิต้า
     ฟาบินโญ่ กับ เฮนเดอร์สัน การันตีตำแหน่งตัวจริงแน่นอน ส่วนอีกหนึ่งโควตาทางฝั่งซ้ายน่าจะตกเป็นของ เกอิต้า ที่จะลงเล่นให้ต้นสังกัดเป็นนัดสุดท้าย ก่อนเดินทางไปรับใช้ทีมชาติกินี สู้ศึก แอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ แต่ถึงกระนั้น เจมส์ มิลเนอร์ กับ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ต่างเป็นตัวเลือกที่พร้อมสอดแทรกเป็นตัวจริง
 
 - แนวรุก : โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ดีโอโก้ โชต้า, ซาดิโอ มาเน่
    ต่อให้มีฟอร์มน่าผิดหวังจากเกมพ่าย เลสเตอร์ แต่ ซาลาห์ (อียิปต์) กับ มาเน่ (เซเนกัล) ก็ยังเป็นขุนพลคนสำคัญที่ขาดไม่ได้ และทั้งสองจะลงสนามรับใช้ทีมเป็นนัดสุดท้าย ก่อนไปช่วยชาติบ้านเกิดของตัวเองในศึก แอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ เช่นเดียวกับ เกอิต้า ส่วนตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าไม่น่าจะเป็นใครนอกจาก โชต้า เพราะ ดิว็อค โอริกี้ และ ทาคุมิ มินามิโนะ ต่างยังมีปัญหาบาดเจ็บรุมเร้า ขณะที่ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ อยู่ในข่ายติดเชื้อไวรัส "โควิด-19"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »