ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คนนี้ใช่เลย!อินซ์ลั่นโปเช็ตติโน่เหมาะคุมแมนยู

คนนี้ใช่เลย!อินซ์ลั่นโปเช็ตติโน่เหมาะคุมแมนยู

Posted 06/01/2022 by siamsport

พอล อินซ์ มั่นใจ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ คือคนที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ควรจะเอามาเป็นกุนซือคนใหม่ แต่เสริมว่าไม่ว่าคนที่เข้ามาคุมทีมจะเป็นใคร "ปีศาจแดง" ก็ต้องให้โอกาสกับคนนั้นๆ อย่างเต็มที่
   
พอล อินซ์ อดีตมิดฟิลด์คนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความเห็นว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เทรนเนอร์  ปารีส แซงต์-แชร์กแมง คือคนที่ "ปีศาจแดง" ควรจะดึงมาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของพวกเขา

แมนฯ ยูไนเต็ด มีแผนที่จะหากุนซือแบบถาวรในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจาก ราล์ฟ รังนิก คนที่คุมทีมในปัจจุบันนั้นจะอยู่ในตำแหน่งจนถึงจบฤดูกาล 2021-22 เท่านั้น ซึ่งตลอดช่วงที่ผ่านมานั้น โปเช็ตติโน่ คือคนที่ถูกยกให้เป็นเต็ง 1 สำหรับเก้าอี้ตัวดังกล่าว

อินซ์ กล่าวระหว่างทำหน้าที่นักวิเคราะห์ร่วมกับ เจมี่ เร้ดแน็ปป์ อดีตมิดฟิลด์คนดังว่า "ก็เหมือนอย่างที่ เจมี่ พูดนั่นแหละ ปัญหาของพวกเขาจะไม่มีทางถูกสะสางจนเสร็จได้ภายใน 1 ปีแน่ๆ บางทีมันอาจจะต้องใช้เวลาสัก 2 ปีก็ได้ ตอนที่ผมดูเกมของ เชลซี เจอกับ ลิเวอร์พูล น่ะ ผมใฝ่ฝันว่าสักวันหนึ่งผมจะได้เห็น ยูไนเต็ด เล่นด้วยฟอร์มแบบเดียวกันได้ เพราะมันเป็นมาตรฐานด้านฟุตบอลที่น่าทึ่ง"

"ผมคิดว่า โปเช็ตติโน่ คือคนที่ใช่ ผมพูดอยู่เสมอว่าเขาคือคนที่เหมาะสม ต่อให้ เปแอสเช จะไม่ได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก เขาก็อาจจะยังเป็นคนที่เหมาะสมอยู่ดีนั่นแหละ"

อินซ์ เสริมด้วยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ควรจะให้โอกาสกุนซือคนใหม่ได้ทำทีมอย่างเต็มที่ ไม่ว่าคนๆ นั้นจะเป็นใครก็ตาม "ไม่ว่าคนที่เข้ามาคุมทีมจะเป็นใคร มันก็ควรจะต้องมีโปรเจ็กต์ที่กินเวลาราว 4 ปี ทีมนี้จำเป็นต้องมีการลงทุนที่ดี พวกเขาทำการเสริมทัพได้แย่มากๆ ตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา มันจำเป็นต้องมีคนที่เหมาะสม, ปรัชญาที่ใช่ และโปรเจ็กต์ที่เหมาะสมสำหรับการพาทีมเดินไปข้างหน้า ก็เหมือนกับที่ เจมี่ พูดนั่นแหละว่าคุณจะเอาคนมาคุมทีมในฤดูกาลหน้าแล้วเริ่มโห่ไล่เขาหลังจากผลงานในช่วง 5 เดือนแรกมันไม่ดีเท่าไหร่ไม่ได้เด็ดขาด แบบนั้นมันไม่เป็นผลดีหรอก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »