ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จะเชื่อดีมั้ย? วิลเชียร์แนะลินการ์ดอย่าย้ายซบเวสต์แฮม

จะเชื่อดีมั้ย? วิลเชียร์แนะลินการ์ดอย่าย้ายซบเวสต์แฮม

Posted 07/01/2022 by siamsport

แจ็ค วิลเชียร์ อดีตกองกลางทีม อาร์เซน่อล ส่งเสียงไปถึง เจสซี่ ลินการ์ด สตาร์ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ว่าอย่าย้ายไปค้าแข้งกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในเดือนนี้ แม้เขาจะมีผลงานที่ดีกับ เดอะ แฮมเมอร์ส
  
ดาวเตะวัย 29 ปีถูก ผีแดง ปล่อยให้ย้ายไปร่วมทีม ขุนค้อน แบบยืมตัวในครึ่งซีซั่นหลังที่ผ่านมา และเจ้าตัวสอยตาข่ายได้ 9 ลูกจากการลงสนาม 16 นัดภายใต้การกุมบังเหียนของ เดวิด มอยส์ ซึ่งคว้าอันดับลงเล่นถ้วย ยูโรปาลีก รอบคัดเลือกได้อย่างยอดเยี่ยม

ด้วยเหตุนี้ สโมสรแห่งกรุงลอนดอนจึงกระหายคว้า ลินการ์ด กลับสู่ ลอนดอน สเตเดี้ยม อย่างถาวรเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่สุดท้ายแล้วตัวนักเตะเลือกอยู่ต่อสู้แย่งตำแหน่งในรั้ว โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อไปแทน

จากการตัดสินใจดังกล่าว ทำให้ ลินการ์ด ได้ลงเล่นแค่แปดนัดก่อนที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชาวนอรเวย์จะถูกปลดเมื่อเดือนพ.ย. และหลังจาก ราล์ฟ รังนิก เข้ามาคุมทีม กองกลางอิงลิชก็ได้ลงบู๊ใน พรีเมียร์ลีก แค่ 11 นาทีเท่านั้น

กระนั้นก็ดี ท่ามกลางแนวโน้มว่า เวสต์แฮม จะกลับมาทาบทาม ลินการ์ด อีกรอบในเดือนนี้ วิลเชียร์ ได้ส่งเสียงกระตุ้นให้พ่อค้าแข้งผิวสีอยู่กับ ผีแดง ต่อไป

"ผมคิดว่าหลังจากมีผลงานที่ดีกับ เวสต์แฮม หกเดือน เขาน่าจะคิดว่าเขาจะได้รับโอกาสจาก แมนฯ ยูไนเต็ด เขาน่าจะสมควรได้รับโอกาส" อดีตดาวเตะทีม ปืนใหญ่ เอ่ยเมื่อ 6 ม.ค.ต่อ ทอล์คสปอร์ต

"มันน่าสนใจที่จะดูว่าจะเกิดอะไรขึ้นในตลาดรอบนี้ เขาน่าจะสมควรได้เล่น เขารู้สึกว่าเขาสมควรได้เล่น"

"หญ้าไม่ได้เป็นสีเขียวเสมอไป ผมก็มีช่วงเวลาแบบนี้ที่ อาร์เซน่อล มาบ้างเหมือนกันเกี่ยวกับนักเตะที่ไม่อยากอยู่ที่นั่น"

"บางครั้งคุณจำเป็นต้องนั่งลง และมองดูว่าคุณโชคดีมากแค่ไหนที่ได้อยู่กับสโมสรใหญ่"

"แม้พวกเขาจะไม่ได้ลุ้นแย่งแชมป์ แต่พวกเขายังเป็นสโมสรใหญ่ และทีมที่มาเยือนต่างก็หวาดหวั่น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »