ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ห่วยขั้นเทพ! สุดช็อก เมสซี่ ติดโผรองบ๊วยห้าลีกใหญ่ยุโรป

ห่วยขั้นเทพ! สุดช็อก เมสซี่ ติดโผรองบ๊วยห้าลีกใหญ่ยุโรป

Posted 26/01/2022 by siamsport

ไม่นึกว่าจะมีวันนี้ เผย ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ฟอร์มตกขนาดหนักในการค้าแข้งกับลีกฝรั่งเศสจนถึงขั้นติดอันดับรองบ๊วยของการสอยตาข่ายในห้าลีกใหญ่ของยุโรป
   
อดีตดาวยิงทีม บาร์เซโลน่า ซึ่งถูกยกให้เป็นหัวหอกเบอร์หนึ่งแห่งยุคตัดสินใจเซ็นสัญญากับ เปแอสเช เมื่อช่วงซัมเมอร์เนื่องจากไม่ต้องการขยายสัญญากับถิ่น คัมป์นู

อย่างไรก็ดี หลังย้ายออกจากสโมสรดังแห่งกาตาลันก็กลายเป็นว่าดาวดังเลือดฟ้าขาวมีผลงานสุดเลวร้ายกับทีมดังของเมืองน้ำหอม และล่าสุดมีการงัดสถิติออกมาแฉว่าเขายิงประตูใน ลีกเอิง ได้แค่ลูกเดียวเท่านั้นจากโอกาสง้างไก 44 ครั้ง

ต่อตัวเลขดังกล่าว ส่งผลให้ดาวเตะวัย 34 ปีติดโผรองบ๊วยในห้าลีกใหญ่ของยุโรปโดยพ่อค้าแข้งรายเดียวที่มีผลงานในด้านนี้แย่กว่า เมสซี่ ได้แก่ ชูเอา กานเซโล่ ขุนพลทีม แมนฯ ซิตี้ ซึ่งส่งบอลเข้าประตูใน พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ได้หนึ่งเม็ดเช่นกัน แต่ใช้โอกาสสับไกมากกว่ารวม 46 ครั้ง

ถึงกระนั้น เมสซี่ ซึ่งลงเล่นเป็นตัวสำรองในเกม ลีกเอิง เมื่อวันอาทิตย์นัดเปิดบ้านถล่ม แรงส์ 4-0 โดยเจ้าตัวมีผลงานแอสซิสต์หนึ่งประตูมีสถิติในถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก กับ เปแอสเช ที่ดีกว่าเนื่องจากยิงได้ห้าประตูจากการลงเล่นห้านัด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่เหมือนเดิม!เผยสถิติสุดแย่ของเมสซี่
    จนถึงตอนนี้ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ถือเป็นนักเตะจาก 5 ลีกใหญ่ของทวีปยุโรปที่มีอัตราการเปลี่ยนลูกยิงให้เป็นประตูได้แย่ที่สุดเป็นอันดับ 2 หากนับเฉพาะเกมลีก โดยคนที่ทำได้แย่กว่าเขาก็ไม่ใช่กองหน้าด้วย
  • ความอดทนมีขีดจำกัด! เด็มเบเล่ร่อนจม.โต้บาร์เซโลน่าขู่จับดองยาว
    ถึงคราวดับเครื่องชน อุสมาน เด็มเบเล่ ดาวยิงทีม บาร์เซโลน่า โพสต์จดหมายเปิดผนึกลงบนสื่อโซเชี่ยลตอบโต้ต้นสังกัดอย่างดุเด็ดเผ็ดร้อน หลังถูกกดดันให้ย้ายทีมในเดือนนี้ทันที หากไม่ต้องการถูกจับดองยาวใน คัมป์นู ตลอดทั้งซีซั่นที่เหลือ
  • เชลซีเล็งยืมแบ็กปารีส,วิลล่าจ่อได้โกลใหม่!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (18 ม.ค. 65)
    ช่วง 2-3 วันมานี้ ยังไม่มีการย้ายทีมแบบดีลใหญ่ๆ เกิดขึ้น แต่ก็พอมีความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจจากหลายสโมสร โดยเฉพาะในเวที พรีเมียร์ลีก ที่เราอาจจะได้เห็นการคัมแบ็กของอดีตสตาร์ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อย่าง คริสเตียน อีริคเซ่น แต่ในทางตรงกันข้าม อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกสำรอง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแนวโน้มที่จะออกไปลุยลีกต่างแดน ส่วน แอสตัน วิลล่า ของกุนซือ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ล่าสุดกำลังจะได้นายทวารคนใหม่ แต่จะเป็นใครนั้น เรามาดูกัน
  • ปีของเลวานฯ,ทูเคิ่ล!สรุปรางวัลยอดเยี่ยมฟีฟ่า 2021
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค และ โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ เชลซี ผงาดคว้ารางวัลใหญ่ของ ฟีฟ่า ประจำปี 2021 ขณะที่ เอดูอาร์ เมนดี้ จอมหนึบ "สิงห์บลูส์" ได้โกลยอดเยี่ยม แต่หลุดทีมฟิฟโปร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »