ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ไม่อยากเป็นประเด็นอีก!ฮาแลนด์ลั่นขอปิดปากเงียบเรื่องอนาคต

ไม่อยากเป็นประเด็นอีก!ฮาแลนด์ลั่นขอปิดปากเงียบเรื่องอนาคต

Posted 27/01/2022 by siamsport

เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ หัวหอก ดอร์ทมุนด์ ระบุ จากนี้ไปจะไม่ขอพูดเรื่องอนาคตของตัวเองอีก พร้อมยกให้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เป็นแข้งที่เก่งที่สุดของโลกในตอนนี้
   
เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ กองหน้าคนดังของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังของศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน กล่าวว่าตอนนี้ตนไม่อยากจะพูดเกี่ยวกับอนาคตของตัวเองอีกแล้ว

ฮาแลนด์ ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนักตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมา และก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็จุดประเด็นร้อนด้วยการพูดเชิงไม่พอใจว่า ดอร์ทมุนด์ กดดันให้ตนต้องรีบทำการตัดสินใจเรื่องอนาคตของตัวเอง ทำเอาผู้บริหารบางรายของ "เสือเหลือง" ออกมายอมรับว่าแปลกใจที่ ฮาแลนด์ ให้สัมภาษณ์แบบนั้น เพราะพวกเขามองว่าไม่ได้ถึงขั้นกดดันให้ดาวเตะชาวนอร์เวย์ทำอย่างนั้นเลย

ฮาแลนด์ เผยว่า "ผมไม่อยากจะพูดอะไรเกี่ยวกับมันมากนัก แต่ผมรู้สึกว่ามันถึงเวลาที่ผมต้องพูดบางอย่างก็เท่านั้น มันมีคนพูดถึงเรื่องต่างๆ กันเยอะมาก ก็แค่นั้น ตอนนี้ผมไม่อยากจะพูดอะไรมากนัก อะไรที่ผมพูดไปมันก็ถือว่าผมพูดจากความรู้สึกในตอนนั้น และตอนนี้เราก็ลืมอดีตเพื่อมองไปข้างหน้าแล้ว"

แข้งวัย 21 ปี เสริมว่าสำหรับตนแล้ว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ถือเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดของโลกในปัจจุบัน "นั่นเป็นคำถามที่ดีเลยนะ ผมคิดว่าคุณคงต้องบอกว่าตอนนี้ เลวานดอฟสกี้ ถือเป็นเบอร์ 1 ขณะเดียวกันส่วนตัวแล้วผมก็คิดว่า (คาริม) เบนเซม่า กำลังเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม เช่นเดียวกับ (ลิโอเนล) เมสซี่ ดังนั้นผมเลยคิดว่า เบนเซม่า กับ เมสซี่ จะอยู่ที่ 2 กับ 3 ร่วมกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »