ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทางการ!เอฟเวอร์ตันแต่งตั้งแลมพาร์ดกุนซือคนใหม่

ทางการ!เอฟเวอร์ตันแต่งตั้งแลมพาร์ดกุนซือคนใหม่

Posted 31/01/2022 by siamsport



สกาย สปอร์ตส์ รายงานว่า แฟร้งค์ แลมพาร์ด ได้รับตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่ของ เอฟเวอร์ตัน เป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังเซ็นสัญญาสองปีครึ่งเข้ากุมบังเหียนสังเวียนแข้ง กูดิสัน พาร์ค เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 ม.ค
    หลังมีภาพปรากฏว่าเดินทางไปเซ็นสัญญากับทีม ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน พร้อมกับสองเอเยนต์ ในที่สุด สกาย สปอร์ตส์ ก็เผยว่าอดีตกุนซือทีม เชลซี ลงน้ำหมึกกับสโมสรแห่งเมอร์ซีย์ไซด์อย่างเป็นทางการแล้วเพื่อเข้ามาคุมทีมต่อจาก ราฟาเอล เบนิเตซ ที่โดนปลด

    นอกจากนี้ แลมพาร์ด จะได้ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลางทีม แมนฯ ยูไนเต็ด มาเป็นลูกทีมด้วยหลังมีการประโคมข่าวกันว่า ปีศาจแดง ตกลงปล่อยตัวนักเตะให้กับทีมร่วมลีกยืมไปใช้งานจนจบซีซั่นนี้แล้วเนื่องจาก เอฟเวอร์ตัน ตกลงจ่ายค่าแรงให้กับดาวเตะดัตช์แบบเต็มจำนวน รวมทั้งค่ายืมอีกก้อน

    สำหรับเกมแรกที่กุนซือวัย 43 ปีจะประเดิมคุมทีม เอฟเวอร์ตัน เป็นเกม เอฟเอคัพ รอบสี่เสาร์นี้นัดต้อนรับ เบรนท์ฟอร์ด และต่อด้วยเกม พรีเมียร์ลีก นัดสำคัญซึ่งทีมลูกอมในอันดับ 16 ของตารางจะบุกไปเยือน นิวคาสเซิ่ล ทีมในโซนท้ายตารางเช่นกันในวันอังคาร



    ในส่วนของทีมงาน คาดว่า แลมพาร์ด จะทาบ พอล คลีเมนต์ อดีตกุนซือทีม แซร์จ บรูช ที่ยังว่างงานอยู่นับตั้งแต่ถูกสโมสรในเบลเยี่ยมปลดเมื่อเดือนก.พ.ปีก่อนมารับบทมือขวา แต่ในรายของ แอนโธนีย์ แบร์รี่ อดีตนักเตะเยาวชนของ เอฟเวอร์ตัน ที่เขาเคยฉุดไปเป็นสตาฟฟ์ของ เชลซี เมื่อปี 2020 นั้น คาดว่า แลมพาร์ด จะอกหักเนื่องจากเขามีบทบาทสำคัญในทีมสตาฟฟ์ของกุนซือ โธมัส ทูเคิ่ล

    อย่างไรก็ดี นอกจาก คลีเมนต์ แล้ว  แลมพาร์ด น่าจะได้ตัว โจ เอ็ดเวิร์ดส์ โค้ชทีม สิงห์บลูส์ อีกรายย้ายมาช่วยงานที่ กูดินสัน พาร์ค มากกว่า แบร์รี่

    ทั้งนี้ แลมพาร์ด กระเด็นออกจาก สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อเดือนม.ค.2021 หลังคุมทีมหล่นไปอยู่ในอันดับ 9 ของ พรีเมียร์ลีก รวมเวลาได้ทำงานกับสโมสรแห่งกรุงลอนดอนทั้งสิ้น 18 เดือน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »