ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์ว่าไง!อดีตกุนซือดังไม่อยากเชื่อลิเวอร์พูลกล้าซื้อดิอาซร่วมทัพ

คล็อปป์ว่าไง!อดีตกุนซือดังไม่อยากเชื่อลิเวอร์พูลกล้าซื้อดิอาซร่วมทัพ

Posted 05/02/2022 by siamsport



อัลฟิโอ บาซิเล่ อดีตกุนซือดัง ถึงกับเกาหัวด้วยความงงที่ ลิเวอร์พูล ยอมควักเงินสูงเพื่อคว้าตัว หลุยส์ ดิอาซ มาร่วมทีม ทั้งๆ ที่ตนเห็นผลงานแล้วไม่ได้มีอะไรโดดเด่นจน "หงส์แดง" ต้องยอมควักกระเป๋าเพื่อคว้าตัวมาเสริมทัพแม้แต่นิดเดียว
     อัลฟิโอ บาซิเล่ อดีตเทรนเนอร์ทีมชาติอาร์เจนตินา งงเป็นไก่ตาแตกว่าทำไม ลิเวอร์พูล ถึงกล้าทุ่มเงินซื้อ หลุยส์ ดิอาซ ปีกทีมชาติโคลอมเบีย ทั้งๆ ที่นักเตะรายนี้ไม่ได้มีทีเด็ดจนต้องลงทุนขนาดนั้น

     "หงส์แดง" จัดการคว้าตัว ดาวเตะวัย 25 ปีเจ้าของฉายา "คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แห่งโคลอมเบีย" มาจาก เอฟซี ปอร์โต้ ด้วยสนนราคาเบื้องต้น 37.5 ล้านปอนด์ (ราว 1,650 ล้านบาท) และอาจจะสูงถึง 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,200 ล้านบาท)

     ดิอาซ ซึ่งจะสวมเสื้อหมายเลข 23 ให้กับทัพ "เดอะ เร้ดส์" ได้พบกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ครั้งแรกเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจในการรับใช้ทีมชาติโคลอมเบีย ทำศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้

     อย่างไรก็ตามในช่วงรับใช้ชาติ ดิอาซ ทำผลงานไม่ค่อยสวยหรูเท่าไหร่ โดย โคลอมเบีย แพ้ทั้ง เปรู และ อาร์เจนตินา ด้วยเหตุนี้ทำให้ บาซิเล่ ซึ่งเคยกุมบังเหียนทัพ "ฟ้าขาว" ระหว่างปี 2006-2008 ยอมรับว่าไม่เข้าใจทำไม ลิเวอร์พูล ถึงกล้าจ่ายเงินขนาดนั้นเพือนักเตะที่ฟอร์มไม่มีอะไรเลย

     "ดิอาซ คนที่ ลิเวอร์พูล ซื้อมา...ผมไม่ได้เห็นผลงานอะไรเลยในเกมที่พบกับ เปรู หรือ อาร์เจนตินา" บาซิเล่ เปิดใจผ่าน เรดิโอ กูเปราติว่า พร้อมกับสรุปคำพูดสั้นๆ แต่ได้ใจความว่า "ลิเวอร์พูล ซื้อ ดิอาซ มาได้ยังไง ?"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »