ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดิอาซรอก่อน!ส่องไลน์อัพลิเวอร์พูลรับมือคาร์ดิฟฟ์

ดิอาซรอก่อน!ส่องไลน์อัพลิเวอร์พูลรับมือคาร์ดิฟฟ์

Posted 06/02/2022 by siamsport



คาด 11 ตัวจริง ลิเวอร์พูล เกมรับมือ คาร์ดิฟฟ์ วันอาทิตย์นี้ หลังยังหมดสิทธิ์ใช้งาน โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ ซาดิโอ มาเน่ ที่ต้องลงเล่นนัดชิงดำเจ้าทวีปแอฟริกาในวันเดียวกัน
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล จะนำทัพ "หงส์แดง" เปิดรัง แอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ สโมสรจาก แชมเปี้ยนชิพ ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 4 วันอาทิตย์ที่ 6 กุมภาพันธ์นี้ (19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย)

    เกมนี้ ลิเวอร์พูล จะยังคงขาด โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ ซาดิโอ มาเน่ สองแนวรุกคนสำคัญที่ติดภารกิจรับใช้ชาติ หลังทีมชาติอียิปต์ และทีมชาติเซเนกัล มีโปรแกรมลงเล่นนัดชิงชนะเลิศ แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ ที่ประเทศแคเมอรูน คืนวันอาทิตย์นี้เช่นกัน

    ส่วน หลุยส์ ดิอาซ ปีกทีมชาติโคลอมเบีย ที่เพิ่งซื้อมาจาก เอฟซี ปอร์โต้ สโมสรในลีกโปรตุเกส ด้วยค่าตัวรวมโบนัสอยู่ที่ราว 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,250 ล้านบาท) เพิ่งเดินทางมาแดนผู้ดี และร่วมลงซ้อมมื้อแรกกับ "หงส์แดง" เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา


    สำหรับ 11 ตัวจริงที่คาดว่า คล็อปป์ จะส่งลงสนามรับมือ คาร์ดิฟฟ์ คงให้โอกาสนักเตะสำรองได้หมุนเวียนมาเป็นตัวจริงบ้าง แต่คงส่งชุดที่แข็งแกร่งกว่านัดชนะ ชรูว์สบิวรี่ 4-1 ในรอบ 3 ที่ใช้ดาวรุ่งอย่าง คอเนอร์ แบรดลี่ย์, ดิซอน บอนเนอร์, ไทเลอร์ มอร์ตัน, เคด กอร์ดอน และ แม็กซ์ โวลท์มันน์

    เริ่มจากตำแหน่งผู้รักษาประตูเชื่อว่า คล็อปป์ คงจะให้ ควีวิน เคลเลเฮอร์ ได้ลงเฝ้าเสาในเกมบอลถ้วยต่อไป โดยที่ อลีสซง เบ็คเกอร์ จะได้พักต่อหลังเพิ่งไปเล่นให้ทีมชาติบราซิล ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ 

    ส่วนแบ็กโฟร์ให้ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ประจำการในตำแหน่งแบ็กขวา ขณะที่คู่เซนเตอร์เป็น อิบราฮิม่า โกนาเต้ เล่นร่วมกับ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ด้านแบ็กซ้ายส่ง คอสตาส ชิมิกาส ลงเล่นแทน แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน

    ขณะที่แผงกองกลาง 3 คนให้ ฟาบินโญ่ ทำหน้าที่คอยตัดเกมอยู่หลัง อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน โดยที่ ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ พร้อมลงมาเป็นตัวสำรองหลังกลับมาสมบูรณ์แล้ว ส่วน ติอาโก้ อัลกันตาร่า ยังไม่ฟิตเต็มร้อย

ADVERTISEMENT


    ด้าน 3 ประสานแนวรุกที่ยังไม่มี ซาลาห์ กับ มาเน่ ก็คงจะเป็น ทาคูมิ มินามิโนะ ลงเล่นด้านขวา ส่วน ดิโอโก้ โชต้า ประจำการฝั่งซ้าย โดยมี โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ รับบทกองหน้าตัวเป้า ขณะที่ ดิอาซ ยังต้องรอโอกาสไปก่อน หลังเพิ่งมาซ้อมกับทีมแค่วันเดียวเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »