ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » คืนสนามชัวร์!คล็อปป์ยันลิเวอร์พูลส่งเอเลียตต์บู๊เอฟเอคัพ

คืนสนามชัวร์!คล็อปป์ยันลิเวอร์พูลส่งเอเลียตต์บู๊เอฟเอคัพ

Posted 06/02/2022 by siamsport



เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ทีม ลิเวอร์พูล การันตีแล้วว่าเกม เอฟเอคัพ รอบสี่นัดต้อนรับ คาร์ดิฟฟ์ ในวันอาทิตย์นี้ (6 ก.พ.) ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ จะได้กลับมาลงสนามอย่างแน่นอน
    ดาวเตะวัย 18 ปีบาดเจ็บไปตั้งแต่เดือนก.ย.เนื่องจากกระดูกข้อเท้าแตกจากเกม พรีเมียร์ลีก นัดต่อกรกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด ที่สนาม เอลแลนด์ โร้ด

    ต่อปัญหาดังกล่าว เอลเลียตต์ หนีไม่พ้นต้องเข้ารับการผ่าตัด แต่หลังจากหายเจ็บเป็นปลิดทิ้ง และกลับมาซ้อมได้แบบเต็มถังตั้งแต่เดือนม.ค. ล่าสุดกุนซือชาวเยอรมันได้เผยว่า เอลเลียตต์ จะมีชื่อฟัดกับ เดอะ บลูเบิร์ดส์ แน่ แถมดีไม่ดีอาจได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงด้วยซึ่งหมายความว่าเขาจะคืนสนามหลังหายหน้าไปนาน 147 วัน

    "เราต้องขอบคุณ อันเดรียส ชลัมแบร์เกอร์ (หัวหน้าฝ่ายฟื้นฟูร่างกาย" แต่ ฮาร์วีย์ เป็นคนเจ็บที่ยอดเยี่ยมมากเช่นกัน" คล็อปป์ เอ่ยกับสื่อเมื่อ 5 ก.พ.

    "เขามีสภาพร่างกายที่ดี เราจะรอดูกันว่าเขาเหมาะสมที่จะลงเล่นเป็นตัวจริงเลยหรือเปล่า"

    "แต่แน่นอนว่าเขาจะอยู่ในทีมสำหรับเกมกับ คาร์ดิฟฟ์ ตอนนี้เขากำลังพัฒนาสภาพร่างกายจนใกล้กลับมาฟิตสมบูรณ์แล้ว"

    ทั้งนี้ เอลเลียตต์ ผ่านการลงสนามให้ทีมชุดใหญ่ไปแล้วเป็นเวลา 60 นาทีนัดที่ หงส์แดง ติดต่ออุ่นเกือกกับทีม เร็กซ์แฮม ชุดยู 23

    นอกจากนี้ ติอาโก้ อัลกันตาร่า กับ ดิว็อค โอริกี้ ก็มีโอกาสลงเล่นเช่นกันหลังพ้นจากอาการบาดเจ็บเป็นปลิดทิ้งแล้วเช่นเดียวกับ นาบี้ เกอิต้า ที่กลับมาจากการรับใช้ทีมชาติ กินี ในศึก แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์

    กระนั้นก็ดี หลุยส์ ดิอาซ ขุนพลใหม่ของ ลิเวอร์พูล ที่เพิ่งย้ายมาในช่วงตลาดหน้าหนาวจะยังไม่มีส่วนร่วมกับเกมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »