ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป็อกบาคุมกลาง,เดเคอาคืนทัพ!คาด 11 ตัวจริงแมนยูเกมเยือนเบิร์นลี่ย์

ป็อกบาคุมกลาง,เดเคอาคืนทัพ!คาด 11 ตัวจริงแมนยูเกมเยือนเบิร์นลี่ย์

Posted 08/02/2022 by siamsport

คืนวันนี้ (วันอังคาร) พลพรรค "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมลงทำศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยจะออกไปเยือน เบิร์นลี่ย์ ทีมบ๊วย ซึ่งแน่นอนว่า กุนซือ ราล์ฟ รังนิก และลูกทีมหมายมั่นอย่างมากที่จะแก้ตัวให้ได้ หลังพลาดท่าถูก มิดเดิ้ลสโบรช์ เขี่ยตกรอบสี่ เอฟเอ คัพ คารัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ แม้เกมนี้ได้ เอดินสัน คาวานี่ กลับมาช่วยทีม แต่ก็ดันมีสองแข้งเลือดแซมบ้าเจอ "โควิด-19" เล่นงาน แถมยังต้องเช็คความฟิตผู้เล่นตัวหลักบางคน และนี่คือไลน์อัพ 11 ผู้เล่นตัวจริงในระบบ 4-3-3 ที่ รังนิก น่าจะเลือกใช้ในเกมที่ เทิร์ฟ มัวร์ (อ้างอิงจาก manchestereveningnews.co.uk)

- ผู้รักษาประตู : ดาบิด เด เคอา
เกมนี้ นายด่านเลือดกระทิงดุวัย 31 ปี จะได้กลับมาเป็นตัวจริงอย่างแน่นอน หลังเปิดทางให้ ดีน เฮนเดอร์สัน ได้โชว์ฝีมือในเกม เอฟเอ คัพ
 

- แบ็กโฟร์ : ดีโอโก้ ดาโลต์, ราฟาแอล วาราน, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลุค ชอว์
อเล็กซ์ เตลลิส ติด "โควิด-19" ขณะที่ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ กับ เอริค ไบยี่ ยังไม่น่าจะพร้อมช่วยทีม ดังนั้นแนวรับจึงไม่น่าจะมีการเปลี่ยนแปลงจากเกมที่เจอกับ "เดอะ โบโร่" โดย ดาโลต์ กับ ชอว์ เล่นเป็นฟูลแบ็กฝั่งขวาและซ้าย ส่วนคู่เซนเตอร์แบ็กเป็น แม็กไกวร์ กับ วาราน แม้รายหลังมีอาการเจ็บเล็กน้อยจากเกมก่อน แต่ไม่น่ามีปัญหาสำหรับเกมนี้

- แดนกลาง : ปอล ป็อกบา, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์
แม้เพิ่งฟิตกลับมา แต่ ป็อกบา เล่นได้โอเคทีเดียวในเกมเมื่อคืนวันศุกร์ ดังนั้นเจ้าตัวน่าจะได้เป็นตัวจริงแบบต่อเนื่อง โดยคู่หูในแดนกลางของเจ้าตัวไม่น่าจะเป็นใครนอกจาก แม็คโทมิเนย์ เนื่องจาก เฟร็ด ติด "โควิด-19" ส่วน แฟร์นันด์ส ที่มีอาการบาดเจ็บเล็กๆ น้อยๆ ถือเป็นผู้เล่นที่ขาดไม่ได้ ยังไงก็น่าจะได้ลงบัญชาเกมรุก แต่ถ้าหากไม่ฟิตจริง ก็มี เจสซี่ ลินการ์ด กลับมาเป็นตัวเลือก


- แนวรุก : เจดอน ซานโช, คริสเตียโน่ โรนัลโด้, มาร์คัส แรชฟอร์ด
รังนิก ได้ เอดินสัน คาวานี่ กลับมาช่วยทีม แต่ยังไงตำแหน่งหัวหอกตัวเป้าก็ยังต้องเป็น โรนัลโด้ ถึงแม้ CR7 ฟอร์มหลุดแบบน่าเกลียดในเกมที่แล้ว ส่วนตัวริมเส้น แรชฟอร์ด กับ ซานโช น่าจะได้รับโอกาสเหมือนเดิม แต่ครั้งนี้ รังนิก ควรทำในสิ่งที่ควรจะทำเสียที ซึ่งนั่นก็คือการใช้ ซานโช เล่นด้านขวาตามถนัด และ แรชฟอร์ด ลุยด้านซ้าย แต่ดาวรุ่งอย่าง แอนโธนี่ อีแลงก้า ก็แอบมีลุ้นเป็นตัวจริงเช่นกัน แม้เพิ่งยิงจุดโทษไม่เข้า ทำทีมตกรอบ เอฟเอ คัพ ก็ตาม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »