ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 37 ปีไม่มีท้อ! โรนัลโด้ เปิดใจหลังแมนยูร่วงเอฟเอคัพ

37 ปีไม่มีท้อ! โรนัลโด้ เปิดใจหลังแมนยูร่วงเอฟเอคัพ

Posted 07/02/2022 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดแข้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชร์ภาพฉลองวันเกิดครบ 37 ปีเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมข้อความเพื่อกระตุ้นทัพ "ปีศาจแดง" ยืนหยัดสู้เพื่อทีมต่อไป
    
คริสเตียโน โรนัลโด้ ดาวยิงชาวโปรตุกีสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจหลังไม่สามารถนำ "ปีศาจแดง" รอดพ้นหายนะในเกมแพ้ดวลจุดโทษ มิดเดิลสโบรช์ ร่วงตกรอบ 4 ศึกเอฟเอ คัพ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

กองหน้าซูเปอร์สตาร์ เพิ่งจะอายุครบ 37 ปีเมื่อวันเสาร์ ยิงจุดโทษไม่เข้าในช่วงครึ่งแรก แต่หลังจากนั้นเจ้าตัวพยายามที่จะงัดฟอร์มเก่งออกมา และมีโอกาสยิงประตูหลายครั้ง แต่ก็ไม่สามารถส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่าย

หลังจากที่ใช้เวลาทำใจซักพักใหญ่ๆ ล่าสุด กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ได้แชร์ภาพฉลองวันเกิดอายุครบ 37 ปีร่วมกับ จอร์จิน่า โรดริเกซ แฟนสาว พร้อมกับเค้กวันเกิดที่เป็นรูป "CR7" และข้อความเพื่อกระตุ้นทุกๆ คนให้ยืนหยัดสู้เพื่อทีมต่อไป

"ชีวิตก็เหมือนรถไฟเหาะ ทำงานหนัก, ความเร็วสูง, เป้าหมายเร่งด่วน, คาดหวังในสิ่งที่ต้องการ....แต่สุดท้ายทั้งหมดก็เพื่อครอบครัว, ความรัก, ความซื่อสัตย์, มิตรภาพ, สิ่งเหล่านี้ทำให้ทั้งหมดมีคุณค่า ขอบคุณสำหรับทุกข้อความ ! ในวันเกิดครบ 37 ปี" โรนัลโด้ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ต้องระเบิดพลัง! โรนัลโด้ มุ่งมั่นซัดประตูเบิร์นลี่ย์เลี่ยงสถิติเลวร้าย
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงชาวโปรตุกีสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องรวบรวมพลังการทำลายล้างเพื่อยิงประตู เบิร์นลี่ย์ ให้ได้ในเกมลีกวันอังคารนี้ เพราะหากทำไมสำเร็จ เขาจะต้องหวนกลับไปพบกับสถิติที่สุดเลวร้ายซึ่งเคยเกิดขึ้นสมัยที่เล่นให้ เรอัล มาดริด เมื่อปี 2010
  • แมนยูตาลุกวาว!เรอัลมาดริดถอดใจเลิกสนฮาแลนด์เสริมทัพ
    สื่อดังตีข่าว เรอัล มาดริด ถอดใจไม่ขอร่วมวงล่าตัว เออร์ลิง ฮาแลนด์ หัวหอกเนื้อหอมจาก ดอร์มุนด์ แล้ว หลังมองว่าทีมมีค่าใช้จ่ายเยอะมากหากดึงดาวยิงชาวนอร์เวย์มาร่วมทัพ โดยงานนี้ แมนฯยูฯ, แมนฯ ซิตี้, ลิเวอร์พูล, เชลซี และ บาร์เซโลน่า ตาลุกวาวพร้อมกระโดดแย่งนักเตะทันที
  • เจ็บหนักแค่ไหน?รังนิกอัปเดทอาการเดี้ยง บรูโน่,ซานโช่
    ราล์ฟ รังนิก กุนซือทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เผยความคืบหน้าอาการบาดเจ็บของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส และ เจดอน ซานโช่ สองสตาร์คนสำคัญออกมาแล้วหลังทั้งคู่มีปัญหาน่าเป็นห่วงจากเกมแพ้การดวลลูกโทษต่อ มิดเดิ้ลสโบรช์ กระเด็นตกรอบสี่ถ้วย เอฟเอคัพ คาบ้านเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • กางกฎใหม่ดูชัดๆ ทำไมประตูโบโร่ไม่ถูกจับแฮนด์บอล ทำแมนยูร่วงคาบ้าน
    จังหวะประตูของ มิดเดิ้ลสโบรห์ ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกนับให้เป็นประตูเพราะกฎระบุว่าหากคนที่ช่วยขึ้นเกมรุกไม่ได้ตั้งใจใช้มือหรือแขนในการเล่นบอลแล้วล่ะก็ มันก็จะถูกมองว่าคนเหล่านั้นไม่ได้ตั้งใจใช้อวัยวะเหล่านั้นช่วยในการเล่นจนทำให้ไม่ถูกจับว่าเป็นการทำแฮนด์บอล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »