ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สโคลส์หล่นคำพูดทีมนึงมีโค้ชแต่อีกทีมมีผอ.กีฬา

สโคลส์หล่นคำพูดทีมนึงมีโค้ชแต่อีกทีมมีผอ.กีฬา

Posted 13/02/2022 by siamsport

หลังผลเสมอกับ เซาธ์แฮมป์ตัน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พอล สโคลส์ อดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า ราล์ฟ รังนิก ไม่ใช่ผู้จัดการทีมที่เหมาะสมกับ "ปีศาจแดง"
    แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ในช่วงเวลายากลำบาก หลังฟอร์มเป๋มาหลายนัดติด เริ่มตั้งแต่ร่วงตกรอบ เอฟเอ คัพ ที่พ่ายจุดโทษต่อ มิดเดิลสโบรส์ ต่อด้วยโดน เบิร์นลี่ย์ ตามตีเสมอ และล่าสุดทำได้แค่แบ่งแต้มกับ เซาธ์แฮมป์ตัน โดยทั้งสามเกมพลพรรค "เร้ด เดวิลส์" เป็นฝ่ายออกนำคู่แข่งไปก่อนทั้งสิ้น

    มิหนำซ้ำ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทัพของ ราล์ฟ รังนิก มีค่าเฉลี่ยการทำประตูต่ำกว่าผู้จัดการทีมคนอื่น ๆ ของ "ปีศาจแดง" โดยมีค่าเฉลี่ยน 1.4 ประตูต่อนัด (14 ประตูจาก 10 เกม)

    ต่อผลงานดังกล่าว พอล สโคลส์ ตำนานแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ให้ความเห็นว่า รังนิก ไม่เหมาะสมที่จะเป็นผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" และผลงานที่ผ่านมาไม่น่าประทับใจเลย

    "ในตอนนี้ความรู้สึกที่แห่งนี้ (โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด) ขาดความน่าสนใจกับสิ่งที่เป็นมาในฤดูกาลนี้" สโคลส์ เผยกับ บีที สปอร์ต

    "มันไม่ใช่ว่าแย่มาแค่ 7 วันนะ แต่มันแย่มาแล้ว 6-7 เดือน"

    "การปลด โอเล่ เราก็รู้ดีกันอยู่ แต่ไหนล่ะแผนการ? มันต้องมีแผนรองรับ ต้องมีโค้ชเก่ง ๆ เข้ามาสู่สโมสรเพื่อฟื้นฟูให้กลับมาดี"

    "นี่คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พวกเขาควรมีสิ่งที่ดีที่สุดในทุก ๆ ด้าน และการไม่มีแผนรวมถึงนำผู้อำนวยการกีฬาเข้ามา.. เขาเป็นโค้ชที่ได้คุมทีม 2 ปีจาก 10 ซีซั่นหลังสุด"

    "อย่าเข้าใจผมผิดนะ ผมชอบเขา เขาเข้ามาแล้วทำได้ดี แต่เขาน่ะดูจะขาดการเป็นโค้ชในช่วง 5-6 ปีหลัง พวกเขาต่างคนต่างเล่น คุณลองดูความต่างระหว่าง ยูไนเต็ด กับ เซาธ์แฮมป์ตัน"

    "เซาธ์แฮมป์ตัน ยอดเยี่ยมมากมีทั้งโค้ช, แนวทาง, วิธีการเล่น ซึ่งนั่นเป็นเรื่องที่วิเศษมาก"

    "ทีมนึงมีโค้ชที่เหมาะสม ส่วนอีกทีมมีผู้อำนวยการกีฬา ซึ่งไม่ถูกต้องสำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เท่าไหร่"

    สำหรับ รังนิก เข้ามาคุมทีมแทน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เมื่อเดือนพฤศจิกายนในบทบาทผู้จัดการทีมชั่วคราวจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ โดยอดีตเทรนเนอร์ ไลป์ซิก จะขยับไปเป็นที่ปรึกษาจนถึงปี 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »