ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รังนิกแจงเหตุผลแม็กไกวร์เล่นไม่ดีในช่วงนี้

รังนิกแจงเหตุผลแม็กไกวร์เล่นไม่ดีในช่วงนี้

Posted 15/02/2022 by siamsport

ราล์ฟ รังนิก กุนซือขัดตาทัพของ แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศชัด จะให้ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เป็นกัปตันทีมต่อ พร้อมบอกว่าส่วนหนึ่งที่ แม็กไกวร์ เล่นได้ไม่ดีเท่าที่ควรเป็นเพราะแนวทางการเล่นของ "ปีศาจแดง" ในตอนนี้ถือว่าต่างจากของทีมชาติอังกฤษจนทำให้ แม็กไกวร์ ต้องปรับตัวบ้างนิดหน่อย
   
ราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่าจะยังไม่ถอด แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ออกจากการเป็นกัปตันทีมแน่นอน

ช่วงหลายนัดที่ผ่านมา แม็กไกวร์ โดนตำหนิอย่างหนักว่าเล่นได้น่าผิดหวังรวมถึงมีส่วนกับการทำให้ทีมเสียประตู ซึ่งมันก็เริ่มมีกระแสเรียกร้องให้ รังนิก ทำการดร็อปเขา หรือถอดเจ้าตัวออกจากการเป็นกัปตันทีมไปเลยด้วย

รังนิก เผยว่า "ที่จริงผมคิดว่าเขาทำผลงานได้ดีเลยนะหลังจากที่เขาหายเจ็บจนกลับมาลงเล่นให้ทีมได้แล้ว เขาเล่นได้ดีมากๆ และมีเกมที่ดีในตอนเจอกับ เวสต์แฮมฯ แน่นอนว่าใน 2 เกมหลังสุดเขามีช่วงเวลาที่ดูอ่อนแอกว่าปกติ ทั้งในเกมกับ เซาธ์แฮมป์ตัน และตอนที่เราเสียประตูในเกมกับ เบิร์นลี่ย์ แต่เขาเป็นกัปตันทีมของเรา และผมมองไม่เห็นเหตุผลที่จะต้องเปลี่ยนแปลงในเรื่องนั้น"

"เขาก็เหมือนกับนักเตะคนอื่นๆ ที่ต้องปรับปรุงตัวเองและเล่นให้ดีขึ้น แนวทางการเล่นของเราในตอนนี้มันถือว่าเป็นแนวทางที่แปลกใหม่สำหรับเขาด้วย เพราะตอนเล่นกับทีมชาติอังกฤษน่ะเขาคุ้นเคยกับแผนที่ใช้แนวหลัง 3 คน แต่กับการเล่นที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่วนใหญ่แล้วเขาต้องลงเล่นในแผนที่ใช้แนวรับ 4 คน ซึ่งของเราน่ะไม่สามารถคุมสถานการณ์ได้ดีเท่าไหร่นัก ด้วยการที่แนวรับที่เหลือทั้งหมดจะเล่นแบบดุดันอยู่เสมอในตอนที่เราพยายามเล่นเกมรับ นี่เป็นแนวทางที่แปลกใหม่สำหรับเขา และเขาก็ต้องใช้เวลาสักหน่อยในการทำความคุ้นเคยรวมถึงปรับตัวให้เข้ากับแนวทางแบบนั้น"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แม็กไกวร์ถึงเวลาพัก,อีแลงก้าลงโชว์!คาด11ตัวจริงแมนยูดวลไบรท์ตัน
    คืนวันอังคารนี้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีคิวลงเตะในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดตกค้าง โดยจะเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ฟาดแข้งกับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ทีมอันดับเก้า ที่ 7 เกมหลังสุดในลีก มีสถิติไร้พ่าย (ชนะ 3, เสมอ 4)!!! ซึ่งดูแล้วคงเป็นงานหนักอีกหนึ่งนัดสำหรับทีมของกุนซือ ราล์ฟ รังนิก แต่ขณะเดียวกันคงไม่ได้อีกแล้ว ที่เขาจะปล่อยให้ทีมได้ผลการแข่งขันที่น่าผิดหวังแบบติดๆ กันเป็นนัดที่สี่ ดังนั้นนี่คือเกมที่ต้อง 3 แต้มสำหรับพวกเขา และนี่คือไลน์อัพ 11 ผู้เล่นตัวจริงในระบบ 4-2-3-1 ที่ รังนิก น่าจะเลือกใช้สำหรับเกมนี้ โดยอ้างอิงจาก The United Stand สื่อที่เน้นวิเคราะห์เจาะลึกเกี่ยวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด
  • แมนยูโอกาสทองยึดที่4! "โรนัลโด้"ขอเลิกฝืดซัดไบรท์ตันซิวสามแต้ม
    "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด หวังแก้ตัวหลังพลาดเสมอสองเกมติดในลีก หากนัดนี้ซิวชัยจะแซง เวสต์แฮม ขึ้นอันดับ 4 ทันที "คริสเตียโน่ โรนัลโด้" ขอล่าตาข่ายอีกครั้งแม้ปืนฝืดมา 6 นัดติด รอดวล "นกนางนวล" ไบรท์ตัน ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอังคารที่ 15 กุมภาพันธ์ 2565
  • แชมเปี้ยนส์ลีกคัมแบ็ค! 6 ข้อควรรู้ก่อนลุ้นถ้วยหูใหญ่รอบ 16 ทีม
    ศึกลูกหนัง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เกมการโม่เกือกที่มีแฟนบอลให้การติดตามทั่วทุกมุมโลกกำลังจะกลับมาฟาดแข้งกันอีกแล้ว
  • รู้ว่าเสี่ยงแต่ขอลอง!เปิดสถิติลิเวอร์พูลเช็คล้ำหน้าทรงประสิทธิภาพ
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ใช้สถิติตอบแทนทุกอย่างกรณีที่โดนวิจารณ์เรื่องแผงแบ็กโฟร์ยืนสูงซึ่งเสี่ยงที่จะโดนคู่แข่งเล่นงาน โดยงานนี้ทีมของกุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ มีสถิติเช็คล้ำหน้าที่สุดยอดมากๆ โดยมากกว่า 2 ทีมจากเมืองแมนเชสเตอร์ แบบไกลสุดกู่เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »