ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อินซ์เฉ่งโรนัลโด้ไม่เป็นแบบอย่างที่ดี

อินซ์เฉ่งโรนัลโด้ไม่เป็นแบบอย่างที่ดี

Posted 15/02/2022 by siamsport

พอล อินซ์ ออกโรงเฉ่ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โทษฐานที่ไม่ทำตัวเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับคนอื่นจากการแสดงท่าทีไม่เหมาะสมบ่อยๆ โดยบอกว่าเขาควรจะไปแสดงท่าทางแบบนั้นในหลังฉาก ไม่ใช่ต่อหน้าคนอื่น
   
พอล อินซ์ อดีตยอดกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตำหนิ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ไม่ทำตัวเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับคนอื่นๆ ภายในทีม

ตลอดช่วงที่ผ่านมา โรนัลโด้ แสดงพฤติกรรมที่ขัดใจแฟนบอลและเหล่ากูรูหลายครั้ง อย่างเช่นการวิ่งเข้าอุโมงค์ทันทีเวลาที่ทีมไม่ชนะ และการแสดงท่าทางหงุดหงิดออกนอกหน้าเวลาเพื่อนร่วมทีมไม่ผ่านบอลให้เขา เป็นต้น ทั้งที่ตอนแรกหลายคนมองว่าการเข้ามาของเขาน่าจะเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับเหล่าแข้งอายุน้อยได้

อินซ์ เผยว่า "หลายคนบอกว่าเขาจะเป็นคนที่ยอดเยี่ยมทั้งสำหรับสโมสร, นักเตะ และบรรดาดาวรุ่ง เราเคยคิดว่ามันจะเป็นแบบนั้นเหมือนกัน แต่แบบอย่างที่เลวร้ายที่เขาแสดงออกมาอย่างเช่นการแสดงท่าทีฉุนเฉียวเหมือนเด็กๆ น่ะมันเป็นเรื่องที่แย่มากๆ"

"ทำไมคุณถึงควรจะต้องมาฟังคนที่พร้อมจะทำนิสัยแบบนั้นอยู่ทุกเมื่ออย่างเขาด้วย ? เราเห็นเขาทำแบบนั้นมาแล้วหลายครั้ง ไม่ว่าจะเป็นการวิ่งเข้าอุโมงค์ทันที, การไม่ปรบมือให้แฟนๆ, การทำหน้าบูดบึ้ง นั่นไม่ใช่แบบอย่างที่ดีแม้แต่นิดเดียว ผมเข้าใจดีว่าบางครั้งเขาจะหงุดหงิดเป็นธรรมดา แต่คุณต้องเก็บพฤติกรรมแบบนั้นไปทำในหลังฉาก ไม่ใช่ต่อหน้าแฟนบอลและกล้องโทรทัศน์"

"เขาทำผลงานได้ดีในช่วงแรกๆ แต่หลังจากนั้นพอเขาไม่ได้บอลแล้วน่ะเขาก็เริ่มถอยลงไปเล่นต่ำเองดื้อๆ ซึ่งตรงจุดนั้นน่ะเขาไม่สามารถสร้างความอันตรายให้คู่แข่งรายไหนได้หรอก และจากนั้นเขาก็แสดงให้เห็นถึงท่าทีที่หงุดหงิด"

"เขาเป็นนักเตะที่เห็นแก่ตัว โรนัลโด้ สนใจแค่ โรนัลโด้ ถ้าเขาทำประตูไม่ได้เขาก็จะไม่มีความสุข เราก็เห็นกันแล้วว่าที่ ยูเวนตุส มันเป็นยังไง หลังจากที่เขาย้ายออกมาแล้วน่ะ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ก็บอกทันทีว่าพวกเขา (ยูเวนตุส) กลับมามีความสัมพันธ์แบบครอบครัวอีกครั้ง"

"ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มันควรจะเน้นเรื่องของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และของทีมเป็นหลัก แต่มันกลับกลายเป็นว่าทุกอย่างมันเป็นเรื่องของ โรนัลโด้ และตอนนี้เราก็เห็นกันแล้วว่ามันเกิดความหงุดหงิดขึ้นมา"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รังนิกแจงเหตุผลแม็กไกวร์เล่นไม่ดีในช่วงนี้
    ราล์ฟ รังนิก กุนซือขัดตาทัพของ แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศชัด จะให้ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เป็นกัปตันทีมต่อ พร้อมบอกว่าส่วนหนึ่งที่ แม็กไกวร์ เล่นได้ไม่ดีเท่าที่ควรเป็นเพราะแนวทางการเล่นของ "ปีศาจแดง" ในตอนนี้ถือว่าต่างจากของทีมชาติอังกฤษจนทำให้ แม็กไกวร์ ต้องปรับตัวบ้างนิดหน่อย
  • แม็กไกวร์ถึงเวลาพัก,อีแลงก้าลงโชว์!คาด11ตัวจริงแมนยูดวลไบรท์ตัน
    คืนวันอังคารนี้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีคิวลงเตะในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดตกค้าง โดยจะเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ฟาดแข้งกับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ทีมอันดับเก้า ที่ 7 เกมหลังสุดในลีก มีสถิติไร้พ่าย (ชนะ 3, เสมอ 4)!!! ซึ่งดูแล้วคงเป็นงานหนักอีกหนึ่งนัดสำหรับทีมของกุนซือ ราล์ฟ รังนิก แต่ขณะเดียวกันคงไม่ได้อีกแล้ว ที่เขาจะปล่อยให้ทีมได้ผลการแข่งขันที่น่าผิดหวังแบบติดๆ กันเป็นนัดที่สี่ ดังนั้นนี่คือเกมที่ต้อง 3 แต้มสำหรับพวกเขา และนี่คือไลน์อัพ 11 ผู้เล่นตัวจริงในระบบ 4-2-3-1 ที่ รังนิก น่าจะเลือกใช้สำหรับเกมนี้ โดยอ้างอิงจาก The United Stand สื่อที่เน้นวิเคราะห์เจาะลึกเกี่ยวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด
  • แมนยูโอกาสทองยึดที่4! "โรนัลโด้"ขอเลิกฝืดซัดไบรท์ตันซิวสามแต้ม
    "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด หวังแก้ตัวหลังพลาดเสมอสองเกมติดในลีก หากนัดนี้ซิวชัยจะแซง เวสต์แฮม ขึ้นอันดับ 4 ทันที "คริสเตียโน่ โรนัลโด้" ขอล่าตาข่ายอีกครั้งแม้ปืนฝืดมา 6 นัดติด รอดวล "นกนางนวล" ไบรท์ตัน ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอังคารที่ 15 กุมภาพันธ์ 2565
  • แชมเปี้ยนส์ลีกคัมแบ็ค! 6 ข้อควรรู้ก่อนลุ้นถ้วยหูใหญ่รอบ 16 ทีม
    ศึกลูกหนัง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เกมการโม่เกือกที่มีแฟนบอลให้การติดตามทั่วทุกมุมโลกกำลังจะกลับมาฟาดแข้งกันอีกแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »