ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โด้-บรูโน่คนละตุง! แมนยู ฮึดครึ่งหลังบดชัยไบรท์ตัน 10 ตัวขยับขึ้นที่ 4

โด้-บรูโน่คนละตุง! แมนยู ฮึดครึ่งหลังบดชัยไบรท์ตัน 10 ตัวขยับขึ้นที่ 4

Posted 16/02/2022 by siamsport

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาคว้าชัยชนะในศึก พรีเมียร์ลีก ได้อีกครั้ง หลังเปิดบ้านพิชิต ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ที่เหลือผู้เล่น 10 คน ด้วยสกอร์ 2-0 เมื่อคืนวันอังคารที่ 15 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยมาได้ทั้งสองประตูในช่วงครึ่งหลังจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ที่ช่วยกดคนละตุง พร้อมแซง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ขึ้นมาอยู่ที่อันดับ 4 เรียบร้อย

 สนาม : โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

     ราล์ฟ รังนิก กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ดร็อป ปอล ป็อกบา เป็นตัวสำรอง พร้อมใช้ดาวรุ่งอย่าง แอนโธนี่ อีแลงก้า สตาร์ทตัวจริงฝั่งซ้าย ส่วน วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ถูกเลือกยืนเซนเตอร์แบ็กคู่กับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เพราะ ราฟาแอล วาราน มีอาการป่วย ขณะที่ แกรม พ็อตเตอร์ นายใหญ่ ไบรท์ตัน ใช้คู่หอก นีล โมเปย์ กับ เลอันโดร ทรอสซาร์ ล่าตาข่ายเจ้าถิ่น

     แค่นาทีที่ 5 ไบรท์ตัน ได้ลุ้นก่อน จากจังหวะที่ ยาคุบ โมเดอร์ ได้หลุดเข้าไปยิงด้วยเท้าขวา แต่ ดาบิด เด เคอา เซฟเอาไว้ได้

     ต่อมานาทีที่ 6 จากความผิดพลาดของแนวรับ ไบรท์ตัน ทำให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้บอล ก่อนผ่านต่อให้ เจดอน ซานโช กดเต็มๆ ทว่าไม่ผ่านตัว โรเบิร์ต ซานเชซ นายประตูทีมเยือน

     นาทีที่ 39 "นกนางนวล" เกือบได้ประตูอีกครั้ง จากจังหวะที่ ปาสกาล กรอสส์ ได้ครอสบอลเข้ากลาง และเป็น โมเดอร์ ได้โขกเน้นๆ แต่ เด เคอา ยังคงยอดเยี่ยม พุ่งปัดบอลออกหลังอย่างสวยงาม

     เท่านั้นยังไม่พอ จังหวะต่อมา อีฟส์ บิสซูม่า ได้โอกาสส่องโล่งๆ ด้วยเท้าขวาในกรอบเขตโทษ แต่บอลพุ่งออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

     จบครึ่งแรก : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสมอ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 0-0

     (Goal!!!) เริ่มครึ่งหลังมาได้ไม่ได้ นาทีที่ 51 "ปีศาจแดง" ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ แย่งบอลจาก บิสซูม่า ได้ และเป็น โรนัลโด้ ได้บอลไปกดด้วยขวา บอลติดไซด์นิดๆ พุ่งเบียดเสาตุงตาข่ายอย่างงดงาม

     โมเมนตัมเทมาทางฝั่ง แมนฯ ยูไนเต็ด เต็มๆ และนาทีที่ 54 สถานการณ์ของ ไบรท์ตัน ย่ำแย่ลงไปอีก เมื่อต้องเหลือผู้เล่นแค่ 10 คน โดย ลูอิส ดังค์ ได้รับใบแดง จากจังหวะเสียท่าให้ แอนโธนี่ อีแลงก้า ที่พุ่งเข้ามาแย่งบอลจากเท้า ซึ่งตอนแรก ดังค์ ได้แค่ใบเหลือง แต่หลังจากที่ผู้ตัดสินไปเช็ค VAR ด้วยตัวเอง ก็เปลี่ยนจากใบเหลืองเป็นไล่ออก ดังค์ แทน

     นาทีที่ 66 "ปีศาจแดง" เกือบได้ประตูเพิ่ม จากจังหวะที่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส เปิดบอลสุดแม่นให้ โรนัลโด้ ได้โหม่งเต็มๆ แต่ ซานเชซ กระโดดปัดบอลออกหลังไปได้

     เจ้าถิ่นยิ่งเล่นยิ่งได้ใจ และนาทีที่ 72 พวกเขามีโอกาสดีมากๆ ที่จะได้ประตูที่สอง จากการผ่านบอลพลาดของ ซานเชซ ที่ดันเปิดมาเข้าเท้า โรนัลโด้ ซึ่งไหลบอลต่อให้ แฟร์นันด์ส ที่ยืนโล่งๆ ทว่าจอมทัพชาวโปรตุเกสกลับยิงไปติดเซฟ ซานเชซ เฉย

     (Goal!!!) นาทีที่ 90+7 แมนฯ ยูไนเต็ด มาได้ประตูย้ำชัย 2-0 จากจังหวะที่พวกเขาตัดบอลได้จาก ไบรท์ตัน ที่กำลังขึงเกมรุกเข้าใส่เพื่อทำประตูตีเสมอ โดย แฟร์นันด์ส พาบอลขึ้นมาเองจากกลางสนาม และเลือกจบสกอร์เอง ส่งบอลผ่านตัว ซานเชซ เข้าไป

     จบเกม แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านพิชิต ไบรท์ตัน ที่เหลือ 10 คน ด้วยสกอร์ 2-0 แซง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ขึ้นมาอยู่อันดับ 4 เรียบร้อย มีเพิ่มเป็น 43 แต้ม หลังลงแข่ง 25 นัด ตามหลัง เชลซี ทีมอันดับ 3 ที่ลงเตะน้อยกว่า 1 นัด 4 แต้ม ส่วน "เจ้านกนางนวล" อยู่ที่ 9 เหมือนเดิม มี 33 แต้ม จาก 24 นัด

 

รายชื่อผู้เล่นที่ลงสนาม
 
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ดาบิด เด เคอา - ดีโอโก้ ดาโลต์, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลุค ชอว์ - สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, เฟร็ด (ปอล ป็อกบา น. 74) - เจดอน ซานโช (อเล็กซ์ เตลลิส น. 80), บรูโน่ แฟร์นันด์ส, แอนโธนี่ อีแลงก้า (มาร์คัส แรชฟอร์ด น. 80) - คริสเตียโน่ โรนัลโด้
    ผู้จัดการทีม : ราล์ฟ รังนิก (รักษาการ)

    ไบรท์ตัน (4-1-2-1) : โรเบิร์ต ซานเชซ - โยเอล เฟลท์มัน, ลูอิส ดังค์, อดัม เว็บสเตอร์, มาร์ค กูกูเรย่า - อีฟส์ บิสซูม่า - ปาสกาล กรอสส์ (สตีเว่น อัลซาเต้ น. 60), อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ - ยาคุบ โมเดอร์ - นีล โมเปย์ (แดนนี่ เวลเบ็ค น. 70), เลอันโดร ทรอสซาร์ (ทาริค แลมพ์ตีย์ น. 60)  
    ผู้จัดการทีม : แกรม พ็อตเตอร์ 

    ผู้ตัดสิน : ปีเตอร์ แบงค์ส

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อินซ์เฉ่งโรนัลโด้ไม่เป็นแบบอย่างที่ดี
    พอล อินซ์ ออกโรงเฉ่ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โทษฐานที่ไม่ทำตัวเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับคนอื่นจากการแสดงท่าทีไม่เหมาะสมบ่อยๆ โดยบอกว่าเขาควรจะไปแสดงท่าทางแบบนั้นในหลังฉาก ไม่ใช่ต่อหน้าคนอื่น
  • รังนิกแจงเหตุผลแม็กไกวร์เล่นไม่ดีในช่วงนี้
    ราล์ฟ รังนิก กุนซือขัดตาทัพของ แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศชัด จะให้ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เป็นกัปตันทีมต่อ พร้อมบอกว่าส่วนหนึ่งที่ แม็กไกวร์ เล่นได้ไม่ดีเท่าที่ควรเป็นเพราะแนวทางการเล่นของ "ปีศาจแดง" ในตอนนี้ถือว่าต่างจากของทีมชาติอังกฤษจนทำให้ แม็กไกวร์ ต้องปรับตัวบ้างนิดหน่อย
  • แม็กไกวร์ถึงเวลาพัก,อีแลงก้าลงโชว์!คาด11ตัวจริงแมนยูดวลไบรท์ตัน
    คืนวันอังคารนี้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีคิวลงเตะในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดตกค้าง โดยจะเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ฟาดแข้งกับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ทีมอันดับเก้า ที่ 7 เกมหลังสุดในลีก มีสถิติไร้พ่าย (ชนะ 3, เสมอ 4)!!! ซึ่งดูแล้วคงเป็นงานหนักอีกหนึ่งนัดสำหรับทีมของกุนซือ ราล์ฟ รังนิก แต่ขณะเดียวกันคงไม่ได้อีกแล้ว ที่เขาจะปล่อยให้ทีมได้ผลการแข่งขันที่น่าผิดหวังแบบติดๆ กันเป็นนัดที่สี่ ดังนั้นนี่คือเกมที่ต้อง 3 แต้มสำหรับพวกเขา และนี่คือไลน์อัพ 11 ผู้เล่นตัวจริงในระบบ 4-2-3-1 ที่ รังนิก น่าจะเลือกใช้สำหรับเกมนี้ โดยอ้างอิงจาก The United Stand สื่อที่เน้นวิเคราะห์เจาะลึกเกี่ยวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด
  • แมนยูโอกาสทองยึดที่4! "โรนัลโด้"ขอเลิกฝืดซัดไบรท์ตันซิวสามแต้ม
    "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด หวังแก้ตัวหลังพลาดเสมอสองเกมติดในลีก หากนัดนี้ซิวชัยจะแซง เวสต์แฮม ขึ้นอันดับ 4 ทันที "คริสเตียโน่ โรนัลโด้" ขอล่าตาข่ายอีกครั้งแม้ปืนฝืดมา 6 นัดติด รอดวล "นกนางนวล" ไบรท์ตัน ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอังคารที่ 15 กุมภาพันธ์ 2565

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »