ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คนนี้แน่เหรอ?!เชอร์วู้ดชี้เป้าแข้งแมนยูที่ควรถูกตัดออกจากทีม

คนนี้แน่เหรอ?!เชอร์วู้ดชี้เป้าแข้งแมนยูที่ควรถูกตัดออกจากทีม

Posted 20/02/2022 by siamsport

ทิมเชอร์ วู้ด อดีตนักเตะ และกูรูฟุตบอลคนดัง เผยชื่อผู้เล่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชุดปัจจุบันที่ควรถูกตัดชื่อออกจากทีม เนื่องจากการลงสนามของเขาส่งผลให้ "ปีศาจแดง" เกิดปัญหา
   
แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ในสภาพลุ่ม ๆ ดอน ๆ มาโดยตลอด นับตั้งแต่ ราล์ฟ รังนิก เข้ามาเป็นกุนซือรักษาการณ์แทน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา แม้ล่าสุด "ปีศาจแดง" จะเปิดบ้านบดชนะ ไบรท์ตัน 2-0 แต่ฟอร์มการเล่นถูกวิพากษ์วิจารณ์ในแง่ลบมาตลอด โดยเฉพาะเรื่องเกมรับที่มักเสียประตูง่ายเกินไป และคนที่ถูกจ้องเล่นงานมากสุดคือ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังกัปตันทีม

อย่างไรก็ตาม ต่อเรื่องดังกล่าว ในความเห็นของ ทิม เชอร์วู้ด นั้นเขามองว่าคนที่ต้องถูกดรอปออกจากทีมคือ ราฟาแอล วาราน โดยอดีตพ่อค้าแข้ง สเปอร์ส เผยว่าปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศส เจอปัญหาในการเล่นด้วยฟอร์มสม่ำเสมอ

"มันเป็นเรื่องของคู่หูเซนเตอร์แบ็กที่ดีที่สุด แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ทำได้ดีกว่ายามจับคู่กับ วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ" เชอร์วู้ด ให้ความเห็นผ่าน สกาย สปอร์ตส์

"เมื่อพูดถึง ราฟาแอล วาราน เขากลับไม่ได้ถูกตำหนิมาก ทั้งที่จริงแล้วเขาไม่ได้เรื่องเลย เขาเล่นแย่มากนับตั้งแต่ย้ายมาอยู่สโมสรนี้"

"คุณมี แม็กไกวร์ คนที่ต้องเล่นเกมรับตรงแนวครึ่งสนาม ส่วน วาราน ก็ต้องการเล่นแบบนั้น ซึ่งเขาทั้งคู่ไม่ได้เข้ากันเลย"

"ตอน ลินเดอเลิฟ ลงเล่นคืนก่อน(แมนยู ชนะ ไบรท์ตัน 2-0) ยูไนเต็ด ดูดีขึ้นมา พวกเขาดูดีขึ้นด้วยการใช้สองคนนั้น(ลินเดอเลิฟ-แม็กไกวร์)"

"มันเป็นเรื่องการจับคู่กันของคู่หูที่เหมาะสม หลังจากนี้คนเป็นผู้จัดการทีมต้องใจแข็ง และเลือกดรอปผู้เล่นคนที่เคยคว้า แชมเปี้ยนส์ ลีก และบอลโลกออกจากทีม"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »